Không phải quà cáp, đến 20/11, thầy cô chỉ quan tâm lùng sục những thứ này

Ngày 19/11/2018 08:00 AM (GMT+7)

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề, trái ngược với các hoạt động chào mừng tưng bừng của nhà trường và học sinh, điều các thầy cô bận tâm nhất lại là... kỳ thi giữa kỳ.

20/11 là một ngày lễ tôn vinh Nghề Giáo ở Việt Nam, là ngày để các học sinh tri ân công lao dạy dỗ của những người thầy đang và đã dìu dắt mình. Tuy nhiên, đối với các bậc phụ huynh có con em đang độ tuổi đi học thì đây là dịp đau đầu, không biết nên biếu thầy cô cái gì để tỏ thành ý.

Lướt qua những cộng đồng giáo viên trên mạng xã hội, không khí cũng rất nhộn nhịp bởi ngày vui của các thầy cô đang tới gần. Chủ đề được mọi người quan tâm nhất chính là thiết kế báo tường chào mừng 20/11 ra sao cho đẹp mắt, độc đáo. Bởi vậy, rất nhiều mẫu báo tường được chia sẻ rầm rộ trong cộng đồng giáo viên.

Không phải quà cáp, đến 20/11, thầy cô chỉ quan tâm lùng sục những thứ này - 1

Thống kê từ khóa hot trend của Google cho thấy những chủ đề 20/11 đang được tìm kiếm nhiều bất thường

Không phải quà cáp, đến 20/11, thầy cô chỉ quan tâm lùng sục những thứ này - 2

Một cô giáo xin "sự trợ giúp" từ cộng đồng giáo viên

Không phải quà cáp, đến 20/11, thầy cô chỉ quan tâm lùng sục những thứ này - 3

Và có hàng loạt bài viết chia sẻ hàng trăm mẫu báo tường ngay lập tức

Bên cạnh đó, trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam thường có cuộc thi cắm hoa, hát đồng ca,... vậy nên những mẫu cắm hoa, bài hát về ngày Nhà giáo Việt Nam cũng được nhiều thầy cô quan tâm và chia sẻ.

Không phải quà cáp, đến 20/11, thầy cô chỉ quan tâm lùng sục những thứ này - 4

Các mẫu cắm hoa được nhiều thầy cô tìm tòi

Nhưng vấn đề khiến các thầy cô sốt sắng hỏi han nhất lại chính là tìm tòi các đề thi giữa kỳ và thi học kỳ để cho học sinh ôn luyện. Các topic được mở ra để chia sẻ các bộ tài liệu đều được các thầy cô vô cùng quan tâm.

Không phải quà cáp, đến 20/11, thầy cô chỉ quan tâm lùng sục những thứ này - 5

Không phải quà cáp, đến 20/11, thầy cô chỉ quan tâm lùng sục những thứ này - 6

Các bộ đề đều có lượt chia sẻ rất cao

Không phải quà cáp, đến 20/11, thầy cô chỉ quan tâm lùng sục những thứ này - 7

Không phải quà cáp, đến 20/11, thầy cô chỉ quan tâm lùng sục những thứ này - 8

Các bộ tài liệu gồm đề thi cuối kỳ, giữa kỳ được các thầy cô chia sẻ và nhận được sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp khác.

Giữa những bộn bề của công việc làm thầy, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như một khoảng thời gian các thầy cô được thư giãn và tận hưởng những hoạt động chào mừng vui vẻ. Và điều mà những người thầy mong chờ nhất đôi khi không phải quà cáp từ phụ huynh, mà là những tình cảm trong sáng, vô tư và sự tiến bộ của các học trò nhỏ mà mình dìu dắt.

Hoa tươi, quà tặng tiết kiệm hút khách ngày 20/11
Giá các loại hoa tươi dịp 20/11 chỉ tăng giá nhẹ ở mức 10% - 20%, các loại bó hoa nhỏ được nhiều người chọn hơn. Năm nay, các loại hàng tiêu dùng như...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11