Không tin lời nhà tiên tri mù Vanga, hai người thân nhận kết cục bi thảm

Ngày 30/12/2018 09:50 AM (GMT+7)

Chỉ vì không tin lời nói của nhà tiên tri Vanga, những người này đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình khiến ai ai cũng rùng rợn.

Nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga đã từng đưa ra nhiều lời dự đoán chính xác về tương lai của thế giới, tiêu biểu như vụ chìm tàu Krusk, vụ khủng bố tháp đôi 11/9, tổng thống Nga Putin đắc cử, khủng hoảng di cư châu Âu, Brexit hay sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS... 

Bà Vanga bắt đầu phát hiện mình có khả năng đặc biệt từ năm 12 tuổi, sau khi một cơn lốc xoáy cuốn bà đến một cánh đồng gần đó. Sau một thời gian dài tìm kiếm, người ta phát hiện Vanga bị vùi trong cát bụi, đôi mắt bà không thể mở ra vì đau đớn. Do quá nghèo, chỉ đủ tiền làm 3 ca phẫu thuật nên đôi mắt bà đã bị mù vĩnh viễn.

Chính nhờ khả năng tiên tri đó, rất nhiều người đã tìm đến gặp bà Vanga để xin những lời tiên đoán của bà, thậm chí là cả chữa bệnh. Một số nguồn tin nói rằng, ngay cả Adolf Hitler cũng tin và từng đến diện kiến bà Vanga.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có niềm tin sắt đá vào bà Vanga, để rồi phải trả một cái giá quá đắt. Đó không ai khác chính là những người thân bên cạnh bà Vanga.

Không tin lời nhà tiên tri mù Vanga, hai người thân nhận kết cục bi thảm - 1

Nhà tiên tri mù Vanga.

Người đầu tiên là em trai của bà Vanga, anh Vasil. Vào năm 22 tuổi, anh Vasil quyết định theo chân các đội du kích Strumica để chiến đấu với quân Đức. Khi biết tin, bà Vanga đã ra sức ngăn cản em trai, bởi bà có thể nhìn thấy trước được rằng anh Vasil sẽ qua đời trong lần sinh nhật kế tiếp. Nhưng anh Vasil không tin chị mình.

Tháng 10 năm đó, anh Vasil nhận nhiệm vụ phá sập cầu nơi quân Đức đi qua. Nhiệm vụ đã thành công nhưng Vasil lại để rơi thẻ căn cước vào tay quân địch. Quân Đức đến các bản làng để lùng sục, bắt trói nhiều người trong đó có Vasil. Chúng dọa sẽ giết chết tất cả mọi người nếu không ai chỉ ra anh Vasil.

Cuối cùng, vì không muốn liên lụy với mọi người, Vasil đã đầu hàng. Anh bị nhốt vào ngục, bị tra tấn dã man rồi tử vong. Vasil bị bắt ngày 8/10/1944 – cũng là sinh nhật lần thứ 23 của anh.

Mất đi người em trai, bà Vanga chỉ còn người chồng Dimitar làm chỗ dựa. Tuy nhiên số phận luôn trêu ngươi nhà tiên tri lừng danh, ngay cả người chồng cũng bỏ bà mà đi.

Người chồng Dimitar bị bệnh đau dạ dày, nhưng nhất quyết không nghe theo bác sĩ hay phương pháp chữa bệnh của bà Vanga, mà lại tìm đến rượu để quên đi cơn đau. Bà Vanga đã nhiều lần khuyên nhủ chồng nhưng không được.

Sau đó, bà Vanga tâm sự với một người em họ rằng, bà nhìn thấy cảnh tượng chồng mình sắp từ giã cõi đời nhưng bà không thể ngăn được điều này. Không lâu sau, ông Dimitar qua đời vì bệnh quá nặng.

Trước sự ra đi đau đớn của chồng, bà Vanga đã khóc hết nước mắt. Tuy nhiên, bà cho rằng cái chết không tồn tại. Bà nói rằng sau khi thi thể phân hủy, linh hồn vẫn sẽ ở lại. Linh hồn con người sẽ tiếp tục phát triển để đạt được trạng thái cao hơn, gọi là sự vĩnh hằng. Lời nói tưởng như viển vông ấy vẫn khiến nhiều người tin tưởng và khiến giới khoa học đau đầu tìm hiểu. 

Rùng mình với những lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2019
Nhà tiên tri mù nổi tiếng Baba Vanga đã đưa ra những lời dự đoán đáng sợ về thế giới trong năm 2019 khiến mọi người không khỏi hồi hộp và lo lắng.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới