Kiểm tra camera phòng khách, người mẹ sốc nặng trước hành động của giúp việc với đứa con 5 tháng

Khánh Hằng - Ngày 25/11/2021 11:30 AM (GMT+7)

Nghe thấy tiếng khóc ré lên của con trai, người mẹ nhìn vào camera mới ngỡ ngàng khi thấy hành động của cô giúp việc 18 tuổi.

Theo The Sun đưa tin, sự việc kinh hoàng xảy ra tại vùng Cruzeiro Velho, thuộc thành phố Cruzeiro, bang Sao Paulo, Brazil. Một người mẹ đã kiểm tra camera an ninh lắp trong phòng khách và phát hiện cô giúp việc mình thuê về đang cố gắng làm ngạt chết đứa con 5 tháng tuổi của mình.

Người mẹ giấu tên 33 tuổi, là một nhân viên công chức, chia sẻ rằng cô đã thuê một người giúp việc trẻ, mới 18 tuổi, tới phụ giúp việc trông đứa con trai 5 tháng tuổi của mình. Người mẹ cho biết vì đây là buổi thứ 2 cô giúp việc này tới trông đứa con nên người mẹ vẫn ở nhà để theo dõi cùng.

Kiểm tra camera phòng khách, người mẹ sốc nặng trước hành động của giúp việc với đứa con 5 tháng - 1

Hôm đó, người mẹ đột nhiên nghe thấy tiếng con trai khóc ré lên. Theo phản xạ, cô nhìn vào màn hình camera an ninh trong phòng khách thì sốc nặng trước hành động của nữ giúp việc. Cô gái 18 tuổi này đang úp một chiếc khăn lên mặt đứa trẻ rồi ấn xuống như muốn đè ngạt chết đứa trẻ, trong khi bé trai liên tục giãy giụa chân.

Ngay lập tức, người mẹ chạy ra để ngăn cản nữ giúp việc, quát lớn hỏi cô ta đang muốn làm gì. Thấy vậy, nữ giúp việc tỏ ra khá bối rối, trả lời rằng cô ta chỉ đang cố gắng lau nước mũi cho đứa trẻ.

Tuy nhiên, người mẹ không tin vào lòi giải thích này. Cô nhanh chóng bế đứa con mình vào nhà tắm, khóa trái cửa để nữ giúp việc kia không thể vào được, sau đó gọi điện báo cảnh sát.

Kiểm tra camera phòng khách, người mẹ sốc nặng trước hành động của giúp việc với đứa con 5 tháng - 2

Sau khi cảnh sát đến nơi, họ đã tiến hành kiểm tra lại hình ảnh trong camera an ninh. Đoạn phim trích xuất từ camera cho thấy ban đầu, nữ giúp việc đặt bé trai vào một chiếc xe đẩy. khi thấy cậu bé khóc, cô ta đã bế cậu bé ra khỏi xe rồi đặt lên ghế sofa. Sau đó, nữ giúp việc đột nhiên lấy một cái khăn, úp lên mặt bé trai rồi đè xuống trong khoảng 10 giây.

Cảnh sát cho biết bé trai đã được đưa đi kiểm tra y tế ngay sau đó và không có vết thương nào rõ ràng. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn bắt giữ nữ giúp việc với cáo buộc bạo hành trẻ em. Theo báo cáo, hồ sơ của nữ giúp việc này cho thấy cô ta từng có kinh nghiệm làm việc tại nhà trẻ.

Kiểm tra camera phòng khách, người mẹ sốc nặng trước hành động của giúp việc với đứa con 5 tháng - 3

Khi bị bắt giữ, nữ giúp việc khai với cảnh sát rằng cô ta thấy bé trai bị ho và chảy nước mũi nên đã lấy khăn để lau đi. Cô ta phủ nhận hoàn toàn chuyện ngược đãi đứa trẻ.

Trong khi đó, người mẹ vẫn vô cùng tức giận và phẫn nộ về hành động này. Cô chia sẻ: "Tôi vô cùng sợ hãi. Tôi không thể tin nổi một người có thể làm ra chuyện đó. Thằng bé đã bị đè ngạt 2 lần. Việc đè ngạt không để lại hậu quả rõ ràng nhưng nó có thể dẫn đến các biến chứng thần kinh sau này".

Hiện tại, cuộc điều tra về vụ bạo hành trẻ em này vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Vợ bỏ nhà đi, chồng treo cổ con gái 3 tuổi rồi livestream để níu kéo vợ quay về
Bé gái vừa khóc vừa kêu lên rằng mình không thể thở được, trong khi ông bố lạnh lùng nói: "Đừng sợ. Chúng ta hãy đi cùng nhau. Chỉ 2 chúng ta thôi".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h