Kinh hãi hầm ngầm của gã đàn ông giam các cô gái để thỏa mãn thú tính

Ngày 07/07/2018 12:10 PM (GMT+7)

Tự tay làm hầm để thực hiện âm mưu kinh khủng của mình, gã đàn ông sa lưới nhờ tin báo đến tai cơ quan chức năng.

Năm 2009, Li Hao (sống ở Trung Quốc) đã tự tay đào một tầng hầm trong một năm. Để che giấu bí mật của mình, anh ta không thuê ai, đất đào được sẽ cho vào túi nilon để chuyển đi trong đêm. Công việc làm tầng hầm diễn ra ban đêm trước khi mặt trời mọc để không bị phát hiện.

Sau khi hầm ngầm hoàn thiện. Li Hao chuyển sang một giai đoạn mới, anh ta đi các quán karaoke ở Lạc Dương (Hà Nam, Trung Quốc) để tìm các cô gái và dụ dỗ họ rồi đưa về giam giữ trong tầng hầm. Tin lời của Li Hao, các cô gái bị "sập bẫy" mà không ai có thể biết trước.

Kinh hãi hầm ngầm của gã đàn ông giam các cô gái để thỏa mãn thú tính - 1

Lối vào tầng hầm với cửa sắt.

Các cô gái tin lời Li vì gã đàn ông mất nhân tính này hứa trả tiền sau khi quan hệ tình dục nếu họ đồng ý về nhà. Nhưng khi về đến nhà thì mọi thứ hoàn toàn khác, gã bắt cóc và giam các cô gái vào hầm ngầm đã làm sẵn.

Khu vực giam giữ chật chội có tường xây chắc chắn, mỗi phòng 4m2. Tại đây, các cô gái phải trải qua những ngày tháng cơ cực và tủi nhục. Bí mật dưới tầng hầm bị lật tẩy khiến nhiều người giật mình. Sau khi đưa các cô gái về giam giữ, Li Hao hãm hiếp họ. Thậm chí, đối tương này còn bắt các cô gái này phải quan hệ tình dục với những nam giới khác để kiếm tiền. Ngoài ra, Li còn ép các cô gái phải biểu diễn kích dục trên webcam.

Li giữ các cô gái trong 2 năm, cho ăn 2 ngày một lần. Mặc dù điều kiện sống như vậy nhưng các cô gái gọi anh ta là "người chồng" và "anh trai".

Thậm chí, Li còn bị cáo buộc đánh một cô gái đến chết trước mặt các cô gái còn lại. Hành động dã man này với mục đích khiến các cô gái phải "vâng lời". Sau khi đánh chết, Li đã chôn xác cô gái gần nơi ngủ. Một cô gái cũng đã bị sát hại ngay trong hầm, vì dám cãi lại.

Bí mật trong tầng hầm

Sự việc được phát giác khi một cô gái trốn thoát được và báo cảnh sát về sự việc kinh hoàng đã xảy ra. Khi nạn nhân đưa cảnh sát đến hầm ngầm, 3 người khác vẫn bị giam bên trong. 

Bên trong hầm ngầm, cảnh sát đã tìm thấy một số máy tính. Đây được cho là phương tiện để Li Hao cho các cô gái chơi điện tử, nhưng không được truy cập Internet.

Kinh hãi hầm ngầm của gã đàn ông giam các cô gái để thỏa mãn thú tính - 2

Hình ảnh kinh khủng bên trong hầm

Hầm ngầm nằm dưới một căn nhà và lối vào hết sức chật hẹp. Bên ngoài lối vào được bịt kín với những cánh cửa sắt nặng, chắc chắn. Bên trong hầm có 2 căn phòng, bẩn thỉu, hôi thối. Trước khi sự việc bị phát giác, Li có một vợ và con trai 8 tháng. Vợ của Li phủ nhận việc mình biết về hành động đáng sợ của chồng.

Tại cơ quan công an, Li khai động cơ của bản thân là muốn các cô gái kiếm tiền bằng cách cởi đồ, trò chuyện với khách qua webcam.

Phiên tòa được mở ra tháng 3/2012 đã đưa ra mức án tử hình cho gã đàn ông mất nhân tính. Li bị buộc tội giết người, hiếp dâm, giam giữ người bất hợp pháp, tổ chức mại dâm.

Ông bố thú tính trói con gái 3 tuổi vào chân giường, hành hạ cho tới chết
Một bé gái 3 tuổi ở Brisbane, Úc đã qua đời do bị bố đẻ bạo hành khủng khiếp suốt nhiều ngày liền.
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự