Kỳ diệu bố chấn thương sọ não chợt tỉnh lại sau khi gặp đứa con sơ sinh

Ngày 31/12/2017 06:40 AM (GMT+7)

Sau một tai nạn xe hơi, người bố bị chấn thương sọ não và hôn mê. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra khi anh được gặp đứa con sơ sinh của mình.

Anh James Spence, 25 tuổi, đến từ thành phố Bristol, nước Anh. James đã bị chấn thương sọ não trong một tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Trong khi đó, vợ của anh, chị Charlene Pope đang mang thai tuần thứ 38.

Vì chấn thương quá nặng, James đã hôn mê suốt nhiều ngày và không kịp chứng kiến khoảnh khắc ngày cậu con trai đầu tiên của mình ra đời. Con trai của James và Charlene được đặt tên là Carter.

Chồng thì bị tai nạn đang hôn mê và chưa biết khi nào mới tỉnh lại, còn bản thân thì mới sinh con nhỏ, chị Charlene vô cùng buồn bã và lo lắng. “Tôi lo sợ con sẽ không bao giờ được nhìn thấy bố mình”, chị Charlene nói. “Tôi đã nghĩ đến việc đưa Carter tới gặp James”.

Kỳ diệu bố chấn thương sọ não chợt tỉnh lại sau khi gặp đứa con sơ sinh - 1

Chị Charlene đưa cậu con trai sơ sinh Carter tới gặp James với mong muốn con trai được gặp bố mình.

Ngày 8/8, chị Charlene đưa cậu con trai sơ sinh tới gặp anh James. Lúc đó, chị Charlene chỉ đơn giản nghĩ rằng muốn đưa con trai tới gặp bố mình, chứ không bao giờ biết cuộc gặp gỡ đó có ý nghĩa kỳ diệu tới mức nào. Bởi chỉ hai ngày sau đó, tức là chỉ 10 ngày sau vụ tai nạn, các bác sĩ thông báo anh James đã có ý thức trở lại.

“Trong tuần đầu tiên sau khi tỉnh, James bị mất trí nhớ nhẹ do não bộ tổn thương. Vì vậy, tôi đã để một bức ảnh của Carter tại đầu giường của James để anh ấy luôn nhớ về con trai yêu dấu của chúng tôi”, chị Charlene kể lại.

Sự hồi phục của anh James được ví như một phép màu kỳ diệu, bởi ngay cả bác sĩ cũng không thể tin nổi anh lại có thể tỉnh lại nhanh như vậy. Bản thân anh James cũng cho thấy tinh thần hồi phục sức khỏe rất cao, và dù không thể ngồi quá lâu, James vẫn muốn ôm cậu con trai Carter trong lòng.

Kỳ diệu bố chấn thương sọ não chợt tỉnh lại sau khi gặp đứa con sơ sinh - 2

Vì không thể chứng kiến khoảnh khắc con trai ra đời, anh James đã dành hết tình yêu của mình cho cậu bé.

Hiện tại, anh James đã khôi phục phần nào sức khỏe và được cùng gia đình nhỏ của mình đón Giáng sinh và năm mới. James và Charlene tận dụng mọi khoảng thời gian để ở bên nhau và ở bên Carter. Đối với họ, khoảng thời gian đau khổ đã trôi qua, bây giờ là lúc tận hưởng hạnh phúc.

“Chúng tôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 11 năm sau. Sau biến cố lần này, chúng tôi nhận ra được rằng cuộc sống trôi qua trong chớp mắt, vì vậy chúng ta phải luộn tận hưởng mọi khoảnh khắc”, Charlene tâm sự.

Kỳ diệu bố chấn thương sọ não chợt tỉnh lại sau khi gặp đứa con sơ sinh - 3

Anh James hạnh phúc bên cậu con trai đầu tiên.

Kỳ diệu bố chấn thương sọ não chợt tỉnh lại sau khi gặp đứa con sơ sinh - 4

Sự hồi phục nhanh chóng của James được ví như một điều kỳ diệu.

Theo bác sĩ Ben Walton, trưởng khoa phục hồi chấn thương của Bệnh viện Southmead, sự phục hồi nhanh chóng của anh James không chỉ nhờ có sự chăm sóc từ nhân viên bệnh viện, mà phần lớn là nhờ tình yêu thương vô hạn của gia đình. Đó là điều thật sự rất thiêng liêng và xúc động.

Khánh Hằng (Theo The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động