Kỳ lạ cặp song sinh tâm linh tuyên bố có thể đoán trước tương lai

Trương Thi - Ngày 12/01/2024 11:56 AM (GMT+7)

Cặp song sinh tâm linh này được mệnh danh là "Nostradamus đi giày cao gót" nhờ vào khả năng dự đoán các sự kiện quan trọng trên toàn thế giới.

Cặp song sinh tâm linh là ai?

Cặp song sinh giống hệt Linda và Terry Jamison được sinh ra ở thị trấn nhỏ West Chester, Pennsylvania, Mỹ vào ngày 12/1/1965.

Linda Jamison nói: “Chúng tôi có ngôn ngữ song sinh của riêng mình khi chúng tôi khoảng 3 tuổi. Chúng tôi rất giống nhau và chúng tôi gần như kết nối bằng thần giao cách cảm."

Hai chị em cho biết, họ thậm chí còn có khả năng ngoại cảm từ trong bụng mẹ, suy nghĩ giống nhau và chia sẻ những giấc mơ giống nhau. Nhưng Linda và Terry khẳng định không chỉ đọc được suy nghĩ của nhau mà còn có thể nhìn thấy tương lai.

Linda và Terry Jamison được mệnh danh là Nostradamus đi giày cao gót.

Linda và Terry Jamison được mệnh danh là "Nostradamus đi giày cao gót".

Sau khi chuyển đến Los Angeles, Terry và Linda Jamison bắt đầu tự gọi mình là "Cặp song sinh tâm linh". Họ muốn tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được "món quà" của mình, với khát vọng về chương trình truyền hình tâm linh của riêng họ cũng như một cuốn sách để giúp người khác phát triển thứ gọi là trí thông minh tâm linh, hướng dẫn cách sử dụng và tin tưởng vào trực giác của chính mình.

Những dự đoán đáng kinh ngạc về tương lai

Ở tuổi 20, cặp song sinh này bắt đầu gặp ác mộng, điều mà họ cho rằng đã dự đoán những sự kiện trong tương lai.

Linda nói: “Chúng tôi thường thấy những hình ảnh khủng khiếp khi đang ngủ. Chúng tôi đã gặp ác mộng về trận sóng thần năm 2004 trong nhiều năm trước khi nó xảy ra.”

Linda sau đó phát hiện ra rằng cô có thể điều khiển các hồn ma, những người sẽ thông qua bàn tay của cô để viết ra những lời nhắn. “Tôi đang truy cập từ một không gian khác. Thật kỳ lạ vì bạn ý thức được mình đang làm gì”, cô giải thích.

Terry xem Linda làm và thử, sau đó nhanh chóng nhận ra mình cũng có thể làm được. Trên trang web của mình, họ tự nhận là "nhà ngoại cảm được ghi chép nhiều nhất trong lịch sử", với "hồ sơ theo dõi vô song về hơn 1.500 dự đoán chính xác về thế giới".

Năm 2018, cặp song sinh khẳng định đã nói chuyện với linh hồn của Công nương Diana rằng Hoàng tử Harry sẽ sớm được làm cha.

Năm 2018, cặp song sinh khẳng định đã nói chuyện với linh hồn của Công nương Diana rằng Hoàng tử Harry sẽ sớm được làm cha.

Cặp song sinh tuyên bố đã dự đoán được các sự kiện như vụ 11/9, cơn bão Sandy, Isaac và Irene, vụ sụp đổ thị trường chứng khoán năm 2000 và chiến thắng Oscar của Leonardo DiCaprio .

Họ cũng đưa ra lời tiên đoán về vụ tấn công khủng bố ở Boston, rằng sẽ có một quả bom phát nổ tại Marathon Boston vào năm 2013. Năm 2014, Linda và Terry cho biết sẽ có cuộc bạo loạn ở Baltimore và tháng 11 cùng năm, người dân đã tổ chức biểu tình ở trung tâm Baltimore để phản đối cái chết của một thanh niên da đen 25 tuổi.

Nhưng trong cuốn sách "Trí thông minh tâm linh: Điều chỉnh và khám phá sức mạnh trực giác của bạn", hai chị em nói rằng họ không phải là những người duy nhất có khả năng này.

“Tất cả chúng ta đều có sức mạnh tâm linh. Chúng tôi gọi đó là trí thông minh tâm linh. Tất cả chúng ta đều có khả năng trở thành nhà ngoại cảm", Linda chia sẻ trên chương trình “Good Morning America”.

Mặc dù một số dự đoán của họ khó có thể được xác nhận một cách độc lập song cặp song sinh cho biết họ sử dụng sức mạnh với mục đích giúp đỡ người khác, không phải vì lợi ích tài chính.

Terry nói: “Chúng tôi không mua cổ phiếu và chúng tôi không đánh bạc. Chúng tôi được dạy rằng nếu bạn làm điều đó để trở nên giàu có, bạn sẽ mất đi món quà."

“Và món quà là dành cho người khác,” Linda nói thêm.

Trích đoạn từ cuốn sách của cặp đôi song sinh “Trí tuệ tâm linh: Điều chỉnh và khám phá sức mạnh trực giác của bạn”

“Bạn có thể nghĩ rằng vì chúng tôi là cặp song sinh giống hệt nhau, có cùng ADN nên chúng tôi có khả năng ngoại cảm tốt hơn những người khác. Trên thực tế, chúng tôi có những trải nghiệm thần giao cách cảm song sinh mỗi ngày. Chúng tôi không cần điện thoại để liên lạc với nhau mà sử dụng thần giao cách cảm song sinh.

Nhưng theo Guy Lyon Playfair, một nhà nghiên cứu về hiện tượng huyền bí và là tác giả của cuốn “Thần giao cách cảm song sinh”, chỉ có khoảng 30% các cặp song sinh thực sự trải qua kết nối thần giao cách cảm trong khi phần đông không có mối liên kết tâm linh cụ thể nào.

Chúng tôi được sinh ra không chỉ với khả năng giao tiếp tâm linh với nhau mà còn với những khả năng vượt xa mối quan hệ song sinh. Điều này cho phép chúng tôi trở thành nhà ngoại cảm đáng tin cậy cho bất kỳ ai vào bất kỳ lúc nào.

Ở West Chester, thị trấn nông nghiệp nhỏ bé ở Pennsylvania, Mỹ nơi chúng tôi lớn lên, chưa từng có ai nghe nói đến một nhà ngoại cảm. Vì vậy, trong suốt một thời gian dài, cả chúng tôi, gia đình và bạn bè đều không nghĩ nhiều về khả năng đó.

Cha mẹ chúng tôi đều là nghệ sĩ. Cha chúng tôi, ông Philip Jamison là một nghệ sĩ vẽ màu nước bậc thầy và là viện sĩ quốc gia, mẹ chúng tôi là một họa sĩ tài năng và hai người khác bảo thủ trong một số mặt. Họ hoan nghênh tài năng nghệ thuật được thừa hưởng của chúng tôi nhưng có xu hướng bác bỏ hoặc ngăn cản khả năng “biết” những điều mọi người không có cách nào biết được.

Họ muốn giúp người khác phát triển trí thông minh tâm linh, hướng dẫn cách sử dụng và tin tưởng vào trực giác của chính mình.

Họ muốn giúp người khác phát triển trí thông minh tâm linh, hướng dẫn cách sử dụng và tin tưởng vào trực giác của chính mình.

Trải nghiệm tâm linh đầu tiên mà chúng tôi có thể nhớ lại là khi chúng tôi lên 5, Terry đã giành được giải thưởng tại hội chợ ở trường vì đọc chính xác số lượng kẹo dẻo trong lọ. Cô ấy không chỉ đoán con số gần nhất mà là đọc chính xác. Sau này, những năm tháng thanh thiếu niên, chúng tôi bắt đầu dự đoán nghề nghiệp của bạn bè mình và nhiều năm sau mới biết rằng những dự đoán đó đã thành hiện thực.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn có cảm giác mình sẽ trở thành những nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng nên không dành nhiều thời gian để suy nghĩ về việc làm thế nào hoặc tại sao mình dường như biết hoặc dự đoán được những điều người khác không thể. Mãi đến khi bắt đầu trải qua một loạt các vấn đề sức khỏe khó hiểu và suy nhược, chúng tôi mới thực sự bước vào hành trình tìm kiếm kiến ​​thức tâm linh.”

Choáng với những lời tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024 của các nhà tiên tri nổi tiếng
Nhà tiên tri Vanga, Nostradamus và thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra một số tiên đoán vận mệnh thế giới năm 2024.

Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h