7 tiên đoán "lạnh người" của nhà tiên tri Vanga về năm 2024

Phú Nguyễn - Ngày 08/11/2023 18:21 PM (GMT+7)

Năm 2023 sắp khép lại, những lời tiên tri của bà Vanga về tình hình thế giới trong năm 2024 được nhiều người ngóng đợi. 

Nhà tiên tri mù Vanga tên thật là Vangelia Pandeva Dimitrova. Bà sinh ngày 31/1/1911, sống trọn cuộc đời tại thành phố Rupit, Bulgary và mất ngày 11/8/1996. 

Sinh thời Vanga gần như mù chữ, bà chẳng viết cuốn sách nào mà những gì bà nói hoặc tiên đoán được một đội ngũ nhân viên ghi lại. Bà Vanga bắt đầu có khả năng "nhìn thấu tương lai" vào năm 16 tuổi. Nhiều tiên đoán của bà đúng đến kinh ngạc như vụ khủng bố 11/9 tại tòa tháp đôi của nước Mỹ (2001), (1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991)...

Nhiều tiên đoán của bà Vanga đúng đến kinh ngạc

Nhiều tiên đoán của bà Vanga đúng đến kinh ngạc

Trong năm 2023, một trong những lời tiên tri của bà Vanga đã ứng nghiệm. Theo đó, bà dự đoán về một cơn bão Mặt Trời mạnh mẽ sẽ làm thay đổi khí hậu vào năm 2023. Bão mặt trời này có thể có sức công phá mạnh tương đương hàng tỉ quả bom hạt nhân, đủ sức phá hủy sự sống trên Trái Đất. 

Và quả thật, Trái Đất của chúng ta hứng chịu bão Mặt Trời mạnh nhất trong vòng 6 năm vào tháng 3 vừa qua. Không chỉ vậy, một cơn bão khác diễn ra vào ngày 24/4.

Năm 2023 sắp khép lại, dưới đây là 7 dự đoán lớn của Vanga cho năm 2024 được trang Mirror đăng tải:

1. Âm mưu ám sát

Theo trang Astrofame, bà lão mù Vanga đã linh cảm rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ bị ám sát bởi một người đến từ chính đất nước của ông vào năm 2024. Điện Kremlin đã liên tục phủ nhận những đồn đoán rằng ông Putin bị ung thư và bác bỏ những tuyên bố rằng sức khỏe của ông đang suy giảm.

2. Các cuộc tấn công khủng bố sẽ gia tăng ở châu Âu

Bà Vanga đã tiên đoán về những vũ khí có sức công phá khủng khiếp. Bà lão mù tuyên bố một "quốc gia lớn mạnh" sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm hoặc tấn công vũ khí sinh học trong năm 2024. Bà cũng dự đoán cụ thể rằng những kẻ khủng bố sẽ thực hiện một cuộc tấn công vào châu Âu.

3. Khủng hoảng kinh tế trầm trọng

Bà Vanga đưa ra lời cảnh báo về khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng nền kinh tế toàn cầu vào năm tới. Bà nhấn mạnh một số yếu tố góp phần dẫn đến điều đó như sự gia tăng mức nợ, căng thẳng địa chính trị gia tăng và sự dịch chuyển sức mạnh kinh tế từ phương Tây sang phương Đông.

Bà dự đoán năm 2024 sẽ xảy ra khủng hoảng kinh tế trầm trọng

Bà dự đoán năm 2024 sẽ xảy ra khủng hoảng kinh tế trầm trọng

4. Các sự kiện khí hậu cực đoan

Bà tiên đoán rằng trong năm 2024 sẽ có những hiện tượng thời tiết và thiên tai cực đoan. Theo dự đoán, Trái đất sẽ thay đổi quỹ đạo trong một thời gian ngắn, thay vì trong khoảng thời gian dài như thông lệ. Nếu điều này xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, nó có thể gây ra các vấn đề bao gồm biến đổi khí hậu và tăng mức độ phóng xạ.

5. Tấn công mạng

Nhà tiên tri mù quá cố dự đoán rằng 2024 là năm gia tăng tấn công mạng. Khi các hacker sẽ trực tiếp nhắm tới các cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước. Bà dự đoán nó sẽ dẫn đến mối đe dọa an ninh quốc gia.

6. Đột phá y học

Bà lão mù Vanga đã đưa ra những tin tức tích cực trong lĩnh vực y tế và cho biết sẽ có những phương pháp điều trị mới cho các căn bệnh nan y bao gồm cả bệnh Alzheimer. Bà cũng cho biết sẽ có phương pháp chữa khỏi bệnh ung thư vào năm 2024.

7. Cách mạng công nghệ

Bà tiên đoán sẽ có một bước đột phá lớn trong điện toán lượng tử, trang History.co.uk đưa tin. Bà cho rằng thông tin điện toán lượng tử phát triển nhanh chóng và có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn máy tính truyền thống. Nếu điều đó xảy ra, AI sẽ phát triển với tốc độ nhanh hơn.

Người đàn ông sở hữu cái tên độc lạ, vừa chào đời đã được tiên tri nơi làm việc trong tương lai
“Thực ra mình luôn nghĩ cái tên của bản thân chỉ đơn thuần dùng để gọi. Số phận một người không quyết định bằng cái tên mà quyết định bằng sự cố gắng,...

Những họ tên độc lạ

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới