Hai con trai song sinh trông khác hẳn nhau, chồng xét nghiệm ADN lộ bí mật "không tin nổi" của vợ

Phú Nguyễn - Ngày 28/09/2023 13:33 PM (GMT+7)

Sau kết hôn, anh Lý vui sướng khi vợ sinh cho anh cặp song sinh kháu khỉnh, bụ bẫm. Nhưng càng lớn, một trong hai bé lại không giống bố, hàng xóm từ đó buông lời dị nghị, anh cũng sinh nghi ngờ và đem con đi xét nghiệm ADN.

Năm 2011, anh Lý (ở Chiết Giang, Trung Quốc) vui mừng khôn xiết khi chào đón cặp song sinh chào đời. Hai bé trai kháu khỉnh, bụ bẫm khiến vợ chồng anh Lý được bà con trong xóm chúc mừng tấp nập.

Anh Lý và chị Quyên quen nhau khi còn là sinh viên, nanh Lý này có tính cách ôn hoà, trong khi chị vợ thuở đó là một nữ thần có rất nhiều nam nhân trong trường theo đuổi. Thế nhưng trước nhiều "vệ tinh", chị Quyên gật đầu với lời tỏ tình chân thành của người đàn ông hiền lành là anh Lý. Có được vợ đẹp, anh Lý hết mực yêu chiều. Sau kết hôn, cả hai có thêm 2 bé trai kháu khỉnh quả nhiên là anh Lý rất có phúc. 

Anh Lý vui mừng khôn xiết khi 2 con trai chào đời, kháu khỉnh, bụ bẫm

Anh Lý vui mừng khôn xiết khi 2 con trai chào đời, kháu khỉnh, bụ bẫm

Dù thời gian đầu, anh Lý có phát hiện chị Quyên thường rất hay được nhiều người đàn ông tán tỉnh, kể cả sau khi kết hôn, tuy nhiên, anh luôn tin tưởng vào người vợ dịu dàng của mình, đặc biệt là sau khi 2 "tiểu bảo bảo" chào đời, anh càng chuyên tâm lo lắng cho vợ con. Ở tuổi ba mươi, sự nghiệp ổn định, vợ đẹp con ngoan, cuộc đời anh Lý bước vào thời điểm hạnh phúc nhất.

Thế nhưng bà con trong xóm vẫn bàn tán chuyện chị Quyên có rất nhiều người theo đuổi ở bên ngoài. Đặc biệt, họ "soi mói" chuyện cặp song sinh nhà anh Lý không hề giống nhau. Nếu Tiểu Cường (cậu con trai lớn) có mắt hai mí to tròn, cậu bé Tiểu Tuấn con trai nhỏ lại có mắt một mí. Kỳ lạ hơn là cả anh Lý và chị Quyên đều chỉ có mắt một mí.

Hai con trai song sinh trông khác hẳn nhau, chồng xét nghiệm ADN lộ bí mật amp;#34;không tin nổiamp;#34; của vợ - 2

Cặp song sinh càng lớn càng khác nhau khiến hàng xóm dị nghị, anh Lý cũng từ đó mà sinh nghi ngờ vợ mình

Cặp song sinh càng lớn càng khác nhau khiến hàng xóm dị nghị, anh Lý cũng từ đó mà sinh nghi ngờ vợ mình

Lâu dần thành nghi, anh Lý thắc mắc liệu bố mẹ mắt một mí có thể sinh con mắt hai mí được không? Và Tiểu Cường càng lớn lại càng không giống anh một chút nào? Có lần anh Lý đã đem thắc mắc này để chất vấn vợ, nhưng chị Quyên kiên quyết khẳng định mình vô tội, những đứa trẻ là con ruột của anh Lý. Để chứng minh sự trong sạch của bản thân, chị Quyên thậm chí còn đề nghị làm xét nghiệm quan hệ huyết thống. 

Thế nhưng kết quả khiến anh Lý và chị Quyên phải "ngã ngửa". Quả thật, Tiểu Cường kỳ thật không có quan hệ huyết thống với anh Lý, trong khi Tiểu Tuấn thì lại chính là con ruột của anh Lý. Nói cách khác, mặc dù cả hai là anh em sinh đôi nhưng lại cùng một mẹ và khác cha. Anh Lý cũng vô cùng kinh ngạc, không thể tin được. Nhân viên của trung tâm giám định đã giải thích: "Kết quả giám định của chúng tôi là có căn cứ, trước đây cũng từng có trường hợp như của ông, khi người mẹ rụng hai quả trứng trong thời gian ngắn và mang thai riêng sẽ xảy ra tình trạng trứng khác trứng này. Hai quả trứng đó được kết hợp với các tinh trùng khác nhau trong trong vòng 72 giờ".

Sự việc phải đưa ra trung tâm giám định, kết quả khiến anh Lý ngã ngửa khi chỉ có một trong hai con song sinh là con ruột của anh Lý

Sự việc phải đưa ra trung tâm giám định, kết quả khiến anh Lý ngã ngửa khi chỉ có một trong hai con song sinh là con ruột của anh Lý

Trước kết quả xét nghiệm bẽ bàng, chị Quyên đã không còn gì để chối bỏ. Hai người kết hôn chưa đầy 5 năm, mối quan hệ giữa hai người trước và sau khi kết hôn luôn rất tốt. Thế nhưng trước khi một lòng một dạ chung thủy với chồng, chị Quyên đã từng lỡ dại, việc này chị là người rõ nhất. Nhưng khi hai em bé song sinh chào đời, chị Quyên đã không khỏi tin tưởng cặp song sinh là cùng cha, dẫn đến cơ sự như ngày hôm nay.

Anh Lý sau khi rõ ngọn ngành sự việc đã quyết định ly hôn vợ. Do Tiểu Tuấn là con trai ruột nên anh Lý đã giành được quyền nuôi dưỡng. Trong khi đó, mặc dù đã một tay nuôi lớn Tiểu Cường nhưng anh Lý vẫn phải trả con về với người cha ruột. Gia đình hạnh phúc của anh Lý và chị Quyên khiến bao người phải ngưỡng mộ cũng tan vỡ như ảo ảnh chỉ vì một giây phút bồng bột của người mẹ.

Lão nông đào đất trên núi tìm được đôi đũa kỳ lạ, có màu vàng óng ánh, ngỡ ngàng khi nghe chuyên gia thẩm định
Trong lúc đào đất, người đàn ông ở Chiếc Giang, Trung Quốc đã tìm thấy một đôi đũa vàng óng ánh, cùng nhiều vật bằng vàng khác.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình