Kỳ lạ chuyện người đàn ông tự thuê người giết mình và lý do bất ngờ sau đó

Ngày 28/03/2018 00:02 AM (GMT+7)

Người đàn ông đến từ Bangladesh đã thuê hai người khác sát hại mình dã man, sau đó quay video lại rồi gửi lên mạng xã hội.

Mới đây, cảnh sát Bangladesh đã bắt giữ một người đàn ông vì tội giả mạo vụ giết người rồi đăng lên phương tiện truyền thông xã hội.

Theo đó, anh Adel Shikder đã thuê hai người giả vờ làm sát thủ để giết mình. Theo đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi, có hai người đàn ông đang tấn công anh Adel dã man. Họ ấn đầu anh xuống, sau đó giả vờ như đâm vào cổ họng Adel. Họ dùng siro trái cây màu đỏ để giả vờ làm máu, đồng thời quay lại đoạn video để đăng lên mạng xã hội.

Kỳ lạ chuyện người đàn ông tự thuê người giết mình và lý do bất ngờ sau đó - 1

Người đàn ông tự thuê người giết mình (Ảnh minh họa).

Mục đích của việc này là để Adel trốn nợ. Trước đó, anh đã đánh cược một khoản tiền lớn vào trận bóng gậy giữa Bangladesh và Ấn Độ diễn ra hôm 18/3 tại Colombo. Anh Adel đặt cược vào đội Bangladesh, tuy nhiên đội của anh đã thua khiến Adel bị nợ một khoản tiền 1.800 USD (khoảng hơn 40 triệu đồng).

Chính vì vậy, Adel đã dựng lên một màn kịch, giả vờ mình đã bị sát hại nhằm trốn nợ. Tuy nhiên, anh đã không thể ngờ rằng, hành động của mình lại gây ra hậu quả lớn đến vậy.

Sau khi đoạn video của anh được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận được rất nhiều lượt like, hơn 10.000 lượt chia sẻ chỉ trong một ngày. Điều đó đã khiến cảnh sát địa phương chú ý đến.

Ngoài ra, anh Adel còn giả giọng nói khác để gọi cho em trai mình và nói xác của anh đã bị chôn ở Chittagong, cách thủ đô của Bangladesh khoảng 200km về phía đông nam. Sau đó, cảnh sát và gia đình đã nhanh chóng tới Chittagong để tìm kiếm thi thể anh Adel trong sự hoảng loạn và lo sợ.

Vụ việc được phát giác khi cảnh sát bắt giữ anh Adel vào hôm 24/3. Ông Kamruzzaman Sardar, quan chức cảnh sát cấp cao địa phương cho biết: "Anh ta đã thuê người giả vờ sát hại mình rồi quay phim lại nhằm trốn món nợ cá cược khoảng 1.800 USD".

Về phía mình, anh Adel tỏ ra rất hối hận trước hành động thiếu suy nghĩ. "Tôi đã làm việc đó để trốn tránh khoản nợ. Tôi chưa từng nghĩ rằng việc này lại gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đến vậy", Adel nói. Hiện vẫn chưa rõ anh Adel có bị truy cứu trách nhiệm hình sự hay không.

Chàng trai mất tích bí ẩn 20 năm trước nhưng sự thật phơi bày khiến ai cũng sốc
Tất cả mọi người đều nghĩ rằng chàng trai đã mất tích từ 20 năm trước, nhưng hóa ra sự thật lại không phải như vậy.
Minh Kiên (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới