Kỳ lạ dê đột biến sinh ra với khuôn mặt giống hệt người

Khánh Hằng - Ngày 10/04/2021 14:40 PM (GMT+7)

Sinh ra với khuôn mặt rất giống con người, con dê này đã khiến rất nhiều người dân tại Ấn Độ xôn xao, sợ hãi.

Theo trang tin tức Times Now News đưa tin ngày 9/4 vừa qua, tại thành phố Songadh, thuộc quận Surat, bang Gujarat, Ấn Độ, một con dê đã được sinh ra với khuôn mặt giống hệt người.

Những bức ảnh và video về một chú dê đột biến được sinh ra với khuôn mặt giống người, vô cùng khác thường tại Ấn Độ đã nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận về nhiều sự quan tâm. Vì khuôn mặt quá kỳ lạ này, con dễ đã được nhiều người dân sống xung quanh đó tôn thờ như một vị thần.

Kỳ lạ dê đột biến sinh ra với khuôn mặt giống hệt người - 1

Theo báo cáo, con dê này được cho là sinh ra tại làng Seltipada, bên bờ sông Tapi ở thành phố Songadh. Con vật kỳ dị này có 4 chân, tai giống như tai dê nhưng các bộ phận khác, đặc biệt là gương mặt lại rất giống con người. Phần đầu, trán, mắt, mũi và miệng của con dê thật sự trông giống hình hài của con người. Nó thậm chí còn có râu và không hề có đuôi.

Con dê được sinh ra tại nhà của một người nông dân tên là Ajaybhai Vasava. Người này cho biết trong quá trình con dê mẹ mang thai, nó không có bất kỳ biểu hiện nào khác thường. Đến khi con dê mẹ sinh con, người nông dân Ajaybhai Vasava đã ra chuồng dê để chăm sóc nó và sốc nặng khi nhận ra điều bất thường ở con dê non.

Kỳ lạ dê đột biến sinh ra với khuôn mặt giống hệt người - 2

Trong đoạn video chỉ dài vỏn vẹn 15 giây được đăng tải lên mạng xã hội, con dê non đang nằm im trên một tấm vải, bên cạnh nó còn có một đĩa đồ tế lễ và gần đó có một số người đang quỳ lạy. Tuy nhiên, con dê đột biến này chỉ sống được 10 phút sau khi chào đời.

Mặc dù nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một dị dạng do đột biến gen nhưng rất nhiều người dân địa phương sống quanh khu vực đó cho rằng con dễ có thể là một vị thần hoặc hóa thân của tổ tiên họ. Vì vậy, họ đã tiến hành lễ thờ cúng con dê, sau đó đem chôn cất nó cẩn thận.

Chú chó mặt giống người, mèo 2 mặt từng khuấy đảo mạng một thời vì quá hiếm gặp
Hình ảnh bất thường của những loài vật này khiến nhiều cư dân mạng sốc nặng vì quá khó tin.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới