Lạ lùng chú bê 3 mắt được tôn thờ ở Ấn Độ

Ngày 17/09/2014 17:48 PM (GMT+7)

Một chú bê đã chào đời ở Ấn Độ được dân làng tôn sùng như một vị thần Shiva vì có con mắt thứ 3.

Một chú bê con được sinh ra ở làng Kolathur, thuộc Tamil Nadu ở miền Nam Ấn Độ. Nó được xem làm một “phép lạ” vì có con mắt thứ ba mọc giữa trán. Người dân làng tin rằng nó sẽ mang đến vận may.

Lạ lùng chú bê 3 mắt được tôn thờ ở Ấn Độ - 1

Chú bê con có 3 mắt.

Du khách đã đổ xô đến làng này để xem con bê đặc biệt. Thậm chí, một số người đã đi từ rất xa đến để cúng lạy trước con vật vì tin rằng nó là hóa thân của thần Shiva. Đó là một vị thần có 3 mắt trong tôn giáo Ấn Độ. Một trong những đặc điểm chính của thần Shiva là con mắt thứ 3 trên trán, có thể phát ra lửa. Khi thần mất bình tĩnh, ông mở con mắt thứ 3 để đốt cháy mọi thứ thành tro bụi.

Chủ sở hữu của chú bê, ông Rajesh nói rằng, nó được Thượng đế gửi đến để mang lại may mắn cho ngôi làng.

Lạ lùng chú bê 3 mắt được tôn thờ ở Ấn Độ - 2

Chú bê được tôn thần thánh.

“Đây là một con bê phép lạ. Vì vậy chúng tôi đang thờ phụng và cầu nguyện nó như một vị thần”, ông Rajesh nói. “Chúng tôi tin rằng nếu thờ con bê này, nó sẽ mang đến vận may cho mọi người”.

Lạ lùng chú bê 3 mắt được tôn thờ ở Ấn Độ - 3

Chú bê con không biết gì về sự nổi tiếng của mình, chỉ đơn giản quẩn quanh bên bò mẹ.

Sharmila, một dân làng giải thích: "Con bê này được sinh ra với con mắt thứ 3. Vì vậy chúng tôi tin rằng Shiva, vị thần có 3 mắt, đã được sinh ra ở đây. Đó là lý do tại sao chúng tôi đến đây để nhìn thấy con bế vì muốn nhận được phước lành cho mình. Không chỉ chúng tôi, tất cả mọi người từ các làng lân cận cũng đã đến thăm nơi này. Đó là vị thần của chúng tôi”.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot