Lại lở núi kinh hoàng vùi lấp 2 người ở Quảng Nam: "Chạy, chạy, chạy đi…"

Ngày 11/11/2020 18:28 PM (GMT+7)

Một số người dân đứng dưới đường thì ngọn núi ở huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam đổ ập xuống. Họ chỉ kịp hô lên "chạy, chạy, chạy đi..." nhưng 1 người đã không chạy kịp, bị chôn vùi dưới lớp đất đá.

Chiều 11-11, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cho biết trên tuyến Quốc lộ 40B đoạn qua địa phận huyện Bắc Trà My lại xảy ra vụ lở núi khiến 1 người mất tích.

Theo ông Thái Trọng Thạch - Chủ tịch UBND xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My - vào khoảng 15 giờ cùng ngày, tại tuyến đường Quốc lộ 40B đoạn qua thôn 4, xã Trà Tân - gần thủy điện Sông Tranh 2 - xảy ra vụ lở núi khiếm ông Huỳnh Văn Hạ (52 tuổi; quê ở huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) bị vùi lấp.

Lại lở núi kinh hoàng vùi lấp 2 người ở Quảng Nam: amp;#34;Chạy, chạy, chạy đi…amp;#34; - 1

Một nạn nhân bị vùi lấp dưới lớp đất đá được cứu sống

Một người tên Hùng, ở thị trấn Bắc Trà My, đi bộ qua đây cũng bị núi sạt lở đè gãy chân nhưng may mắn được người dân cứu sống đưa đi cấp cứu.

Lại lở núi kinh hoàng vùi lấp 2 người ở Quảng Nam: amp;#34;Chạy, chạy, chạy đi…amp;#34; - 2

Nơi xảy ra vụ lở núi khiến 2 người bị vùi lấp

Clip của một người dân ghi lại thời điểm lở núi cho thấy một cảnh tượng kinh hoàng. Khi một số người đang đứng ở dưới đường 40B thì bất ngờ quả núi đổ ập xuống. Mọi người chỉ kịp la hét "chạy, chạy, chạy đi", một số người chạy thoát...

Cuồng phong bão số 9 tàn phá miền Trung: Đây là những hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất
Tất cả những hình ảnh, thông tin về sức tàn phá điên cuồng của cơn bão số 9 ở các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên đang được chia sẻ trên MXH và nhận được...
Theo Tr.Thường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mưa lũ lịch sử ở miền Trung