Lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 4/6: Chủ nhật có nơi vẫn mất điện cả ngày, một bệnh viện lớn mất cả nửa buổi

Ngày 03/06/2023 15:29 PM (GMT+7)

Theo lịch cắt điện của Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội nhiều nhà thuộc khu vực Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa và các quận, huyện lân cận bị mất điện từ sáng sớm đến chiều.

Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội mới đây đã có thông báo về lịch cắt điện trên toàn thành phố trong ngày 4/6.

Theo đó, lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 4/6 được Chuyên trang Gia đình và Xã hội cập nhật liên tục. Độc giả nên nắm thông tin này để chủ động trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất.

Chi tiết lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 4/6:Lịch cắt điện quận Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa

Lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 4/6: Chủ nhật có nơi vẫn mất điện cả ngày, một bệnh viện lớn mất cả nửa buổi - 1

Lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 4/6: Chủ nhật có nơi vẫn mất điện cả ngày, một bệnh viện lớn mất cả nửa buổi - 2

Lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 4/6: Chủ nhật có nơi vẫn mất điện cả ngày, một bệnh viện lớn mất cả nửa buổi - 3

Lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 4/6: Chủ nhật có nơi vẫn mất điện cả ngày, một bệnh viện lớn mất cả nửa buổi - 4

Bên cạnh việc thông báo lịch cắt điện, EVN khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện (khung giờ 11-14h và 18-23h hàng ngày); không sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc để tránh quá tải lưới điện đồng thời đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ hệ thống điện của dân cư, lưới điện, trạm điện.

Liên quan đến lịch cắt điện trong thời tiết nắng nóng, EVNHANOI cho biết để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, tổng công ty đã chủ động rà soát tình hình cung ứng, lập kịch bản và sẵn sàng các giải pháp đảm bảo cấp điện trong mọi tình huống; đồng thời tăng cường bố trí hàng nghìn ca trực 24/24 để kịp thời xử lý các sự cố về điện trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, để xem chi tiết lịch cắt điện và tham khảo phương pháp tiết kiệm điện hữu ích, khách hàng sử dụng điện có thể truy cập website: evnhanoi.vn để biết thêm chi tiết.

Tin tức 24h: Án mạng kinh hoàng ở Khánh Hòa: Dùng chó nghiệp vụ truy bắt hung thủ trên núi
Trưa 2-6, hàng chục tổ cảnh sát, trinh sát hình sự đã đưa chó nghiệp vụ vào truy bắt Phan Danh Hưng, nghi phạm đâm vợ và 2 người khác tử vong vào sáng cùng ngày.

Tin tức 24h

Theo Diễm Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lịch cắt điện