Lộ hình ảnh cuối cùng của Hoàng quý phi Thái Lan trước khi bị phế truất

Ngày 08/11/2019 11:40 AM (GMT+7)

Những hình ảnh chưa từng được tiết lộ trong chuyến công tác cuối cùng của Hoàng quý phi Thái Lan Sineenat Wongvajirapakdi hiện đang gây "bão" dư luận.

Ngày 21/10 vừa qua, truyền thông Thái Lan và quốc tế dậy sóng trước thông tin Quốc vương Rama X quyết định phế truất Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi chỉ sau 3 tháng sắc phong. Hoàng gia Thái Lan cáo buộc bà quá "tham vọng" và âm mưu "đưa bản thân lên vị trí của hoàng hậu". Hành vi của bà Sineenat cũng bị "coi là thiếu tôn trọng, thể hiện sự bất tuân với nhà vua và hoàng hậu, lạm dụng quyền lực của mình để ra lệnh thay cho nhà vua". Quốc vương Thái Lan tuyên bố bà Sineenat "không biết ơn danh hiệu được ban cho và cư xử không đúng mực với địa vị của mình".

Đã hơn 2 tuần trôi qua kể từ sau thông tin phế truất, không ai biết tương lai của bà Sineenat sẽ đi đâu về đâu. Hoàng gia Thái Lan không công bố bất cứ thông tin gì về bà. Nhiều người tin rằng bà Sineenat đã bị đày vào "lãnh cung" để trừng phạt, một số người khác lại cho rằng bà Sineenat đã bị lưu đày sang nước ngoài, sống lưu vong như những người vợ trước của Quốc vương.

Lộ hình ảnh cuối cùng của Hoàng quý phi Thái Lan trước khi bị phế truất - 1

Lộ hình ảnh cuối cùng của Hoàng quý phi Thái Lan trước khi bị phế truất - 2

Hình ảnh bà Sineenat trong chuyến công tác cuối cùng trước khi bị phế truất.

Mới đây, một số hình ảnh được cho là chuyến công tác cuối cùng của Hoàng quý phi Sineenat đã lan truyền trên mạng xã hội. Bà đã tham gia một chương trình tình nguyện tại một số địa điểm ở Bangkok như Huai Kwang, Saen Saeb, Suan Luang... vào hôm 15/10, chỉ vài ngày trước khi bị phế truất. Đây là hoạt động thu gom rác, làm sạch các dòng kênh, tặng nước miễn phí nhằm phát triển lợi ích cộng đồng.

Trong đoạn clip, bà Sineenat mặc áo hồng nổi bật, đeo khăn vàng, thậm chí còn cài nơ trên tóc. Cư dân mạng Thái Lan bình luận rằng chưa từng thấy thành viên hoàng gia nào gần gũi và dễ thương như vậy. Bà Sineenat cũng tỏ ra rất thân thiện với người dân địa phương, đặc biệt là những người lớn tuổi. Hoàng quý phi Thái Lan không ngại ngần, trực tiếp giám sát công việc thu gom rác trên kênh khiến nhiều người cảm phục.

Lộ hình ảnh cuối cùng của Hoàng quý phi Thái Lan trước khi bị phế truất - 3

Nhiều người cảm thấy tiếc muối cho bà Sineenat.

Trong thời gian tại vị ngắn ngủi, bà Sineenat cũng từng đóng góp không ít cho hình ảnh của Hoàng gia Thái Lan khi liên tục tham gia các hoạt động xã hội và từ thiện. Bà cũng được hâm mộ khi không giữ hình ảnh nhẹ nhàng mà quyết tâm trở thành vệ sĩ, phi công, lính nhảy dù, gia nhập đội cận vệ hoàng gia. Đầu năm 2019, bà Sineenat được bổ nhiệm làm thiếu tướng. Chính vì thế, nhiều người không khỏi tiếc nuối khi bà Sineenat nhận kết cục như bây giờ.

Quốc vương Thái Lan trừng phạt vợ cũ ngoại tình: Trục xuất ra nước ngoài, 5 con cũng không tha
Không chỉ có Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi bị nhà vua Thái Lan ghẻ lạnh mà trước đó, người vợ thứ hai của ông cũng từng bị ruồng bỏ nhẫn tâm.
Khánh Hằng (Dịch từ TNA)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h