Lộ nguyên nhân khiến bé gái 11 tuổi bị bố lột đồ, treo lên trần nhà rồi đánh ở Hà Tĩnh

Ngày 06/08/2022 07:05 AM (GMT+7)

Đến nhà người thân chơi rồi ngủ lại qua đêm nhưng không xin phép, bé gái 11 tuổi ở Hà Tĩnh bị bố dùng dây trói lên trần nhà rồi đánh vào mông.

Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã thông báo quá trình điều tra, xác minh đoạn clip bé gái bị bạo hành xảy ra trên địa bàn huyện này.

Theo đó, sau khi có thông tin liên quan đến đoạn clip cháu bé bị bạo hành, Công an huyện Nghi Xuân đã khẩn trương vào cuộc. Qua điều tra, công an xác định, cháu bé trong đoạn clip là N.T.B.N. (11 tuổi, trú tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân).

Theo cơ quan chức năng, tối 27/7, bé N. đến nhà người thân ở cùng xã chơi rồi ngủ qua đêm, song không xin phép bố là Nguyễn Văn Thắng (34 tuổi).

Đến trưa 28/7, lúc về nhà, N. bị ông Thắng bắt cởi hết quần áo rồi dùng áo quấn quanh tay, buộc dây thừng treo lên xà nhà.

Người bố sau đó còn dùng roi đánh và mông con gái. Trong lúc "dạy con", Thắng còn đưa điện thoại cho con trai 12 tuổi quay lại video và dặn không cho ai xem.

Hình ảnh cháu N bị bố treo lên trần nhà (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh cháu N bị bố treo lên trần nhà (ảnh cắt từ clip)

Sau đó, cháu N. và cháu T. đã mang theo điện thoại của bố đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên chơi. Tại đây, cậu ruột của hai cháu đã quay lại video có trong điện thoại.

Theo Công an huyện Nghi Xuân, đơn vị đã triệu tập bố của hai bé lên làm việc, tuy nhiên hiện người này không có mặt tại địa phương.

Cháu N. hiện tâm lý ổn định, đang được người thân và cấp ủy chính quyền chăm sóc, động viên. Được biết, mẹ của N. đang đi lao động ở nước ngoài, N. ở với bố, anh trai và em gái.

Công an huyện Nghi Xuân cũng đề nghị các trang mạng xã hội không đăng tải video, hình ảnh trực tiếp của bé gái, tránh ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bé gái sau này.

Sự việc tiếp tục được Công an huyện Nghi Xuân điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định.

Tin tức 24h: Vụ cởi áo, cột tay con gái ruột treo trên trần, bố bắt con trai quay lại video việc mình đánh con gái?
Qua làm việc bước đầu với cháu N., hôm xảy ra sự việc, bố bắt anh trai của cháu quay video lại hành động dùng roi đánh cháu N. của người bố.

Tin tức 24h

Theo Trà My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành