Loạt ảnh linh vật hổ mặt "quạo" xuống phố chào Tết Nhâm Dần 2022, CĐM cười ngả nghiêng

H.A - Ngày 13/01/2022 16:27 PM (GMT+7)

Mệnh danh là “chúa tể sơn lâm” nhưng có một chi tiết trên những linh vật này đã khiến dân mạng phải phấn khích.

Mỗi dịp Tết đến, người dân Việt Nam tưng bừng với hàng loạt các sự kiện tươi vui đón chào một năm mới nhiều tài lộc, hạnh phúc và may mắn. Và như thành thông lệ, những ngày giáp Tết này, phố phường đâu đâu cũng được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, đèn điện và tất nhiên không thể thiếu những chú linh vật biểu trưng cho năm mới sắp đến.

Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là bước sang năm Nhâm Dần 2022, ai nấy háo hức đón chờ chú trâu vàng chăm chỉ nhường vị trí lại cho “chúa tể sơn lâm” đầy dũng mãnh. Tuy nhiên, những chú hổ được tạo hình dưới đây lại khiến dân mạng bật cười phấn khích vì biểu cảm gương mặt quá… đáng yêu.

Những chú linh vật hổ ở Bạc Liêu xuất hiện trên MXH

Những chú linh vật hổ ở Bạc Liêu xuất hiện trên MXH

Loạt ảnh linh vật hổ mặt amp;#34;quạoamp;#34; xuống phố chào Tết Nhâm Dần 2022, CĐM cười ngả nghiêng - 2

Mới đây, trên mạng xã hội “phát sốt” khi xuất hiện hình ảnh linh vật về gia đình hổ ở tỉnh Bạc Liêu. 5 chú hổ này (được cho là hổ bố mẹ và 3 chú hổ con) đang trong trạng thái rất ngoan hiền. Chú hổ to nhất đàn đang đứng, những chú hổ còn lại đều nằm và tất cả cùng nhìn về một hướng.

Mọi thứ đều hoàn hảo và sẽ chẳng có gì đáng đáng nói nếu như những chú hổ này không có đôi mắt “xéo sắc”, lườm nguýt đầy hờn dỗi.

Chú hổ to nhất đàn đang đứng, những chú hổ còn lại đều nằm và tất cả cùng nhìn về một hướng.

Chú hổ to nhất đàn đang đứng, những chú hổ còn lại đều nằm và tất cả cùng nhìn về một hướng.

Những chú hổ này không có đôi mắt “xéo sắc”, lườm nguýt đầy hờn dỗi.

Những chú hổ này không có đôi mắt “xéo sắc”, lườm nguýt đầy hờn dỗi.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh những chú hổ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bạn Trần Yến bày tỏ: “Cặp mắt nhìn nản mà thực sự lột tả được hành trình của một năm qua của nhiều người. Một năm chưa làm được điều gì to tát nên hổ hờn dỗi thế là đúng rồi”.

Bạn Thanh Phong bình luận: “Mặt con hổ đúng kiểu đang ở trong chuồng yên lành tự nhiên bắt ra trưng tết” hay “Dịch dã thế này mà bắt cả nhà người ta ra đường ngồi còn không đeo khẩu trang, mặt quạo vậy là phải rồi”.

Bạn Nguyễn Thị Loan cho hay: “Nhìn là dự đoán năm con hổ này sẽ chấm dứt đại dịch Covid-19. Các chú hổ vằn đã và đang hoàn thành chốt chặn, virus Corona hết đường sống rồi. Năm nay gặp hổ là tới số rồi”. Một người khác cũng vui vẻ chung ý kiến: “Gia đình hổ bảo là "ê con cô vy kia, tới năm ta cai trị mà mi còn dám lộng hành là coi chừng ông đấy nha".

Một số người khác bình luận hài hước: “Nhìn mặt những chú hổ đúng kiểu Năm mới đến rồi, ai nợ nần mình trả đi nha. Đừng để nói nhiều là không vui đâu”.

Nhiều người khác bày tỏ quan điểm, bản chất của hổ là dã thú dũng mãnh, to khỏe, nhanh nhẹn. Hổ có tính hung dữ, táo bạo, liều lĩnh, dám tấn công hay đối đầu với nhiều thú to khỏe khác, gây khiếp sợ muôn loài. Vì vậy, không nên tạo hình hổ có đôi mắt sắc bén như thế này bởi chỉ khiến người khác muốn… dỗ dành.

Không chỉ ở Bạc Liêu mới tạo hình hổ, hàng chục linh vật phục vụ đường hoa Tết Nhâm Dần 2022 ở TP.HCM có kích thước, hình dáng, vật liệu khác nhau cũng đang được các nghệ nhân khẩn trương chế tác tại xưởng ở quận 12.

Linh vật hổ trưng bày ở đường hoa Nguyễn Huệ đang được các nghệ nhân khẩn trương hoàn thiện

Linh vật hổ trưng bày ở đường hoa Nguyễn Huệ đang được các nghệ nhân khẩn trương hoàn thiện

Được biết, hiện tại, xưởng chế tác đã hoàn thiện 2 chú hổ sẽ được đặt hai bên cổng của đường hoa. Cặp hổ cao hơn 3m, dài 7m được xưởng chế tác bằng những tấm nhựa cứng giả gỗ kích cỡ khác nhau.

Điểm nhấn của đường hoa là chú hổ đang được dựng bằng khung sắt cắt gọn tinh tế, với sự kết hợp hài hòa giữa kính cường lực, mica và rêu cỏ, tạo nên hiệu ứng thoắt ẩn thoắt hiện của hổ. Chú hổ lớn nhất đường hoa này có chiều cao 4,6m, dài 10m. Ngoài ra, những chú hổ được làm bằng vật liệu xốp chiếm đa số sẽ được sắp xếp suốt dọc đường hoa. Hiện tại việc tạo hình các linh vật này chưa hoàn thành nhưng người dân ở TP.HCM đang háo đón đợi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hổ cũng như đặt nhiều kỳ vọng vào năm mới sắp đến.

Kì lạ con gà trần trụi, thích ăn sầu riêng, khách trả 50 triệu mà chủ không chịu bán
Với thân hình “trần trụi” không một cọng lông, con gà này có da và mào đỏ chót, đặc biệt rất thích ăn sầu riêng, chủ nhân cho biết, có người trả giá 50 triệu đồng nhưng anh nhất quyết không bán.

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng