Những động thái mới nhất của nữ đại gia Phương Hằng, dân mạng dõi theo từng "nhất cử nhất động"

HÀ ANH - Ngày 26/08/2021 16:26 PM (GMT+7)

Nổi tiếng, trở thành tâm điểm thu hút của cộng đồng mạng, giờ đây nhất cử nhất động của nữ đại gia Phương Hằng trên MXH đều khiến dân tình phải "bật chế độ hóng".

Mặc dù không phải là “ngôi sao showbiz” nhưng trong thời gian vừa qua, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam; vợ doanh nhân Dũng "lò vôi" là cái tên được dư luận quan tâm với những màn "khuấy đảo" cộng đồng mạng, sở hữu lượng người hâm mộ, theo dõi siêu khủng. Mỗi bài đăng trên facebook hay kênh Youtube đều thu hút hàng trăm nghìn người xem và lượt tương tác tăng dần qua từng ngày.

Sau liên tiếp những vụ đấu tố, bóc phốt "thần y" và người nổi tiếng, mới đây nhất, bà Phương Hằng tiếp tục “gọi tên”, tố một nam ca sĩ "om" tiền từ thiện với số tiền lớn lên tới hơn 96 tỷ đồng. Ngay lập tức, câu chuyện này lại khiến dân tình xôn xao.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng là cái tên được dư luận quan tâm trong thời gian gần đây

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng là cái tên được dư luận quan tâm trong thời gian gần đây

Có thể thấy, nhất cử nhất động của nữ doanh nhân này đều được dân tình chờ đợi, dõi theo. Cùng nhìn lại những động thái của bà Phương Hằng trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng phải “bật chế độ hóng" trong thời gian vừa qua.

Quan tâm tới các vấn đề xã hội, làm từ thiện

Nữ đại gia Phương Hằng luôn chứng tỏ sự quan tâm sâu rộng của mình tới các vấn đề xã hội. Bà nhanh chóng bắt trend các sự kiện hot, đính chính thông tin sai lệch và đưa ra những quan điểm cá nhân của mình. Những bài viết này cũng nhận về rất nhiều lượt yêu thích.

Qua việc một số tài khoản chia sẻ thông tin giả về câu chuyện "bác sĩ tên Khoa" đã rút ống thở khi mẹ mắc COVID-19 để cứu một sản phụ chuẩn bị sinh ở Bệnh viện Chợ Rẫy, nữ đại gia bày tỏ: "Quý vị thân mến, chúng ta không nên chia sẻ những thông tin chưa có tính xác thực, có khi rất nguy hiểm và nguy hại cho mình. Lúc này chúng ta vừa chống dịch vừa chống giặc nên mọi sai lầm đều có thể phải trả giá đắt. Mọi thông tin chúng ta chia sẻ cần phải cẩn thận và sàng lọc, kiểm chứng rõ ràng, luôn tỉnh táo sống và nhận biết đúng sai... Hãy lắng nghe và cảm nhận vì có những "sự thật" nghe rất thật nhưng lại không phải vậy".

Bà Phương Hằng bày tỏ quan điểm của mình về những vấn đề xã hội

Bà Phương Hằng bày tỏ quan điểm của mình về những vấn đề xã hội

Thường xuyên thực hiện các chương trình thiện nguyện, do đó trong đại dịch COVID-19 này, bà Phương Hằng cũng tích cực góp sức mình trong phong trào chống dịch. Mới đây nhất trên trang cá nhân bà cũng chia sẻ việc nhập 50.000 bình oxy đặt ở Đại Nam, sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cho người dân nghèo.

Bà Phương Hằng làm từ thiện, cung cấp bình oxy miễn phí cho bà con nhiễm COVID-19 ở Bình Dương

Bà Phương Hằng làm từ thiện, cung cấp bình oxy miễn phí cho bà con nhiễm COVID-19 ở Bình Dương

Bà chủ Đại Nam khẳng định trên sóng livestream: “Tôi đã chuẩn bị 50.000 bình oxy đủ cỡ, phục vụ cho việc cứu người. Bình nào không có logo của Đại Nam thì không phải của Đại Nam... Đại Nam là nơi để lại cho đời, là khu du lịch tâm linh, và những gì chúng tôi làm là để giúp đời, chứ không phải để buôn bán oxy”.

Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiên nay, những dự án thiện nguyện của bà Phương Hằng đã nhận được sự ủng hộ từ dư luận và có sức lan toả lớn trên MXH. Trước đó, trường đua Đại Nam đã được trưng dụng làm khu cách ly, mỗi người dân khi đến đều được phát gối mền, quạt, lều riêng biệt, kính chống giọt bắn...

Lập các kênh Tiktok và Youtube mới

Sau khi “nổi như cồn” trên mạng xã hội Facebook, nữ đại gia Phương Hằng tiếp tục lập các kênh Tiktok và Youtube. Trên 2 nền tảng này, bà chủ yếu đăng cuộc sống sang chảnh, giàu có của mình. Dân tình được phen lóa mắt khi vợ doanh nhân Dũng "lò vôi" liên tục khoe kim cương, hột xoàn to như… hạt mít, số lượng còn nhiều vô kể. Mọi dòng trạng thái, video đăng tải đều nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ.

Những động thái mới nhất của nữ đại gia Phương Hằng, dân mạng dõi theo từng amp;#34;nhất cử nhất độngamp;#34; - 4

Các kênh  mới lập của bà Phương Hằng thu hút lượt theo dõi và yêu thích rất khủng

Các kênh  mới lập của bà Phương Hằng thu hút lượt theo dõi và yêu thích rất "khủng"

Bà thường xuyên đăng tải các clip, hình ảnh khoe kim cương, hột xoàn siêu bự, siêu nhiều

Bà thường xuyên đăng tải các clip, hình ảnh khoe kim cương, hột xoàn siêu bự, siêu nhiều

Chỉ sau một thời gian ngắn lập ra, kênh Tiktok của bà nhận được gần 230 nghìn lượt thích, 111 nghìn lượt theo dõi, kênh Youtube cũng đạt 26,4 nghìn lượt người đăng ký. Những con số này đủ để nói lên sức hút rất lớn của nữ doanh nhân.

Đăng hình ảnh xinh đẹp và cuộc sống cá nhân 

Nổi tiếng, trở thành tâm điểm của sự chú ý, bà Phương Hằng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh của mình lên mạng xã hội. Giống như trong những lúc livestream, bà thường hay hỏi mọi người “Em có đẹp không quý vị?”. Nữ doanh nhân này rất coi trọng hình thức, vẻ ngoài. Mỗi lần xuất hiện đều phục sức rất cẩn thận, chỉn chu, toát lên thần thái của một người đàn bà quyền lực và giàu có.

Những động thái mới nhất của nữ đại gia Phương Hằng, dân mạng dõi theo từng amp;#34;nhất cử nhất độngamp;#34; - 7

Những động thái mới nhất của nữ đại gia Phương Hằng, dân mạng dõi theo từng amp;#34;nhất cử nhất độngamp;#34; - 8
Những động thái mới nhất của nữ đại gia Phương Hằng, dân mạng dõi theo từng amp;#34;nhất cử nhất độngamp;#34; - 9
Những động thái mới nhất của nữ đại gia Phương Hằng, dân mạng dõi theo từng amp;#34;nhất cử nhất độngamp;#34; - 10
Bà Hằng đăng hình ảnh xinh đẹp của mình trên mạng xã hội và nhận về cơn mưa lời khen

Bà Hằng đăng hình ảnh xinh đẹp của mình trên mạng xã hội và nhận về cơn mưa lời khen

Không chỉ vậy, bà Phương Hằng còn tổ chức những buổi livestream để… giao lưu văn nghệ với người hâm mộ. Bà thoải mái thể hiện các ca khúc, nhún nhảy một cách hồn nhiên, cười đùa vui vẻ. Chính hình ảnh phóng khoáng này lại càng khiến bà Hằng được lòng một số cư đân mạng khi cho rằng nữ doanh nhân cũng rất gần gũi, đời thường.

Nữ đại gia còn thoải mái hát karaoke trên mạng

Nữ đại gia còn thoải mái hát karaoke trên mạng 

Hứa hẹn với khán giả theo dõi kênh của mình: "Quý vị chờ xem phim hay dài tập!"

Tối ngày 24/8, bà Phương Hằng "gọi tên" một nam ca sĩ trong buổi livestream của mình. Nữ doanh nhân này tiết lộ đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện. Theo đó, bà khẳng định số tiền mà nam ca sĩ này "om" lên tới 96 tỷ, thậm chí ngỏ ý treo thưởng 50 tỷ đồng nếu nam ca sĩ chịu sao kê đầy đủ số tiền quyên góp được.

Trước màn “tấn công trực diện” này của bà Phương Hằng, nam ca sĩ đã chính thức đăng đàn với lời đề nghị chờ đợi bằng chứng xác thực từ phía bà Hằng, khẳng định nếu bà chủ Đại Nam không cung cấp đủ bằng chứng rõ ràng thì phải chịu thua 1 viên kim cương thật.

Không để dân tình phải chờ lâu, sau khi nam ca sĩ lên tiếng, lập tức bà Phương Hằng có động thái đáp trả trên trang cá nhân của mình với lời viết ngắn gọn: “Nhờ vậy mà anh lên tiếng nè quý vị ơi. Chờ xem phim hay dài tập”. Sự lấp lửng hứa hẹn có phim hay này càng khiến dân tình phải tò mò, ngóng đợi.

Đến chiều nay 26/8, bà Phương Hằng đã chính thức đáp trả và khẳng định tham gia cuộc chơi thách đấu với nam ca sĩ. Nữ đại gia thẳng thừng chốt kèo: "Hãy làm đi rồi Phương Hằng sẽ cho một viên kim cương, kèo thơm đây, chơi vậy nét chưa? Hãy đại diện cho tất cả những người mà tôi nêu tên minh bạch một lần đi. Trong vòng 10 ngày, toàn bộ những người tôi nêu tên hãy minh bạch và cộng đồng mạng hãy làm giám khảo quyết định cuộc chơi này. Chốt kèo viên kim cương".

Có thể nói, kể từ sau khi nổi tiếng trên MXH, mọi động thái của nữ doanh nhân quyền lực này, từ chuyện vui vẻ như hát hò, chuyện khoe kim cương, hột xoàn cho tới những hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong việc từ thiện hay các màn đấu tố... đều trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Tin tức 24h:Lùm xùm của bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng, lấy sao kê người khác có phạm luật?
Chuyên gia pháp lý cho rằng, hành vi để lộ sao kê tài khoản ngân hàng của khách hàng có thể bị xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tin tức 24h

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng