Vụ cô gái bị gã trai xăm trổ đánh dã man: Nạn nhân kể lại 2 giờ kinh hoàng

Ngày 18/06/2020 13:50 PM (GMT+7)

Hơn 15 ngày trôi qua kể từ ngày bị gã thanh niên đánh đập, nhưng Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại về những ngày đã qua.

Quen 2 tháng ngỏ lời yêu thắm thiết

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước việc thiếu nữ 22 tuổi có tên Hoàng Thanh Lam bị đánh không thương tiếc. Hình ảnh được trích xuất từ camera giám sát trong phòng của Lam tố cáo những hành vi của nam thanh niên tên Vũ Viết Trường (27 tuổi) liên tục đấm, đá vào mặt và người, thậm chí còn dùng ghế ném vào đầu của cô gái.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến dư luận bày tỏ sự bất bình, lo lắng cho sức khoẻ của cô gái khi liên tiếp bị nam thanh niên này đánh. Theo nội dung clip chia sẻ trên mạng, nguyên nhân ban đầu là do Lam từ chối tình cảm của Trường nên bị gã trai này đánh suốt 2 giờ đồng hồ.

Mới đây, PV đã liên hệ và được Lam – nạn nhân trong clip đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ - chia sẻ về sự việc mà mình đã trải qua. Trong suốt cuộc trò chuyện với PV, Lam tỏ vẻ lo lắng, sợ hãi và giọng thều thào vì còn rất yếu.

Vụ cô gái bị gã trai xăm trổ đánh dã man: Nạn nhân kể lại 2 giờ kinh hoàng - 1

Hình ảnh thiếu nữ bị nam thanh niên đánh suốt 2 giờ đồng hồ (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ về việc quen biết Vũ Viết Trường, Lam cho hay: “Tôi có thuê cửa hàng ở gần nơi ở của Trường để kinh doanh online. Cách đây khoảng 2 tháng, Trường ngỏ ý muốn làm quen. Trong suốt thời gian quen nhau, Trường ngỏ ý yêu tôi và muốn bên tôi nhưng tôi đã nhiều lần từ chối. Tối 31/5 là một buổi tối kinh hoàng đối với tôi mà có lẽ cả cuộc đời tôi không thể nào quên được”.

Khi nhắc về những ngày đã qua, giọng Lam run rẩy vì không nghĩ rằng bản thân đã phải chịu những trận đòn khủng khiếp đến vậy: “Tối hôm đó, tôi đi ăn cùng bạn về đến cửa hàng là 23h đêm, Trường cũng đi theo sau để vào cửa hàng sau đó đóng cửa lại, lúc này Trường dùng tay đánh đấm, đá vào mặt tôi, túm tóc tôi đập xuống thành giường rồi dùng ghế ném vào đầu tôi. Tôi van xin nhưng hắn không dừng lại”.

Suốt 2 giờ đồng hồ, Lam bị đánh, rất may hàng xóm nghe thấy ồn ào nên gọi cửa và mới cứu được Lam. “Nếu không chắc giờ này tôi đã chết rồi”, Lam nói trong nghẹn ngào.

Theo lời của Lam, nam thanh niên này yêu đơn phương mình, còn về phía Lam cô không hề có tình cảm với anh ta.

Ám ảnh những tin nhắn đe doạ

Tiết lộ về công việc của nam thanh niên nói yêu nhưng lại đánh đập mình dã man, Lam nói: “Trường cũng ở cùng thị xã Nghĩa Lộ, trước đây người này làm bên cầm đồ. Tôi mới đến đây để mở cửa hàng kinh doanh nên không hiểu rõ bản chất con người, vì vậy vẫn làm bạn bình thường với Trường, nhưng khi tôi quyết định từ chối tình cảm thì Trường không buông tha cho tôi”.

Vụ cô gái bị gã trai xăm trổ đánh dã man: Nạn nhân kể lại 2 giờ kinh hoàng - 2

Gương mặt trước khi bị đánh của thiếu nữ.

Về lý do Trường nói do quá yêu, rồi ghen tuông và lao vào đánh mình dã man, Lam cho hay: “Tôi nghĩ rằng Trường sử dụng chất kích thích nên mới manh động như vậy, thậm chí sau khi rời đi Trường còn nhắn tin cho tôi nói là không kiểm soát được hành vi của mình. Tôi nghe người khác kể người yêu cũ của Trường cũng đã phải chuyển đi nơi khác”.

Thiếu nữ tâm sự thêm, khi sự việc xảy ra vì không muốn bố mẹ buồn khi nhìn thấy con gái bị đánh đập dã man, nên đã không đăng clip lên mạng, nhưng không thấy có sự phản hồi nào nên Lam quyết định đăng tải sự việc lên mạng để cầu cứu.

“Đến nay, gia đình tôi đã làm đơn trình báo cơ quan công an thị xã Nghĩa Lộ, 12 ngày sau tôi mới được đi giám định sức khoẻ còn Trường vẫn đi du lịch bình thường. Đáng buồn thay phía gia đình cũng như Trường không có một lời xin lỗi nào. Không những vậy, hắn còn nhắn tin chửi bới, doạ tôi. Vì sợ và bị quấy rầy nhiều quá nên tôi đã chặn số điện thoại, tin nhắn”, Lam thông tin.

Đã hơn 15 ngày trôi qua, cửa hàng của Lam đã phải đóng cửa, Lam cùng chị gái chạy trốn xuống Hà Nội, đồng thời Lam cho biết hiện sức khoẻ của mình rất yếu và rất đau đầu. Gia đình đang chuẩn bị đưa Lam vào bệnh viện để kiểm tra lại.

Kết thúc cuộc trò chuyện với PV, Lam không nói nhiều mà chỉ vào gương mặt bầm tím của mình, kèm với đó là những bức ảnh với gương mặt xinh đẹp trước đây, Lam nói: “Gương mặt của tôi giờ bầm tím, người thì đau khắp mình mẩy. Nghĩ đến 2 giờ đồng hồ mà tôi đã trải qua thật kinh hoàng, gia đình tôi cũng vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành động của Trường”.

Bày tỏ nguyện vọng của mình, cô gái trẻ cho hay: “Hiện tại, tôi luôn sống trong trạng thái lo sợ nên chỉ mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, giải quyết sự việc đúng người đúng tội để tôi được yên tâm trở lại cuộc sống thường nhật”.

Có dấu hiệu phạm tội cố ý gây thương tích

Được biết, công an thị xã Nghĩa Lộ đang tích cực củng cố hồ sơ để làm rõ vụ việc xảy ra vào tối 31/5. Theo lãnh đạo công an thị xã Nghĩa Lộ, nguyên nhân ban đầu khiến gã thanh niên đánh đập dã man chị Lam là vì “ghen tuông mù quáng”. Hiện cơ quan công an đang chờ kết luận giám định thương tật. Nếu tỷ lệ thương thật đủ để làm căn cứ thì sẽ tiến hành khởi tố vụ án theo quy định.

Liên quan đến sự việc, luật sư Nguyễn Anh Thơm (văn phòng Luật sư Nguyễn Anh, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội), cho hay, xem xét hành vi qua clip cho thấy Vũ Viết Trường có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích, quy định tại Điều 134 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Tình cảm không thể dùng đòn roi để ép buộc

Trước sự việc nêu trên, trao đổi với PV, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hoà cho rằng: “Về phía cô gái, khi được người con trai tỏ tình mà mình không đồng ý thì cần có kỹ năng từ chối tình cảm. Có nghĩa là cần phải có sự nhạy cảm về các biểu hiện của chàng trai như trước đó có quan tâm, tán tỉnh hay không và để cho chàng trai thấy rằng mình đã có người yêu, mình không thích. Thái độ phải thật dứt khoát để chàng trai không rơi vào trạng thái tưởng bạn gái cũng thích mình nên ngỏ lời, nhưng cũng phải rất khôn khéo. Về phía chàng trai, khi ngỏ lời yêu mà bị từ chối thì cũng không nên quay sang đánh, ép buộc bạn nữ phải yêu mình. Ai cũng có quyền yêu, quyền từ chối cũng vậy. Dùng bạo lực để ép buộc thì không bao giờ đổi lấy được tình cảm”.

Xôn xao clip gã đàn ông xăm trổ đánh đập, hành hạ dã man bạn gái cũ suốt 2 tiếng
Khi bị hành hạ dã man, cô gái cố gắng chống cự, van xin nhưng bất thành và tiếp tục bị "tra tấn" một cách tàn bạo.
Theo H.B
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h