Điều tra nghi án ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái

Ngày 05/03/2018 17:39 PM (GMT+7)

Cơ quan công an Thành phố Hà Nội đã mời ca sĩ Châu Việt Cường về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi liên quan đến cái chết của một cô gái xảy ra ở phường Cống Vị, Ba Đình.

Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội, xác nhận anh Nguyễn Việt Cường (nghệ danh là Châu Việt Cường, SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) được mời lên cơ quan công an để làm rõ hành vi liên quan đến cái chết của một cô gái.

Điều tra nghi án ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái - 1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Hiện Châu Việt Cường đang làm việc với cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình và Công an TP Hà Nội.

Trung tá Thịnh cũng cho hay, ngoài Cường thì cơ quan công an cũng mời một số người khác có lên quan lên làm việc. Công an cũng đang khám nghiệm pháp y điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Điều tra nghi án ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái - 2

Công an Hà Nội đang tạm giữ Châu Việt Cường.

Châu Việt Cường được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng với giới trẻ Việt. Nam ca sĩ này thường xuyên xuất hiện và biểu diễn ở các sân khấu, ở hội chợ khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Tuy nhiên, trong đời tư của nam ca sĩ này cũng thường xuyên dính vào những tai tiếng ẩu đả, nhất là từng bị người hâm mộ tố bị chính nam ca sĩ này hiếp dâm tại nhà riêng.

Hoa khôi tổ chức cho người mẫu, diễn viên đi sex tour giá ngàn đô
Ngoài việc tổ chức cho người mẫu, diễn viên bán dâm tại Sài Gòn, tú bà Hoa khôi và Á khôi còn điều "chân dài" đi Nha Trang, Phú Quốc và nước ngoài để...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Châu Việt Cường