Mâm cơm cuối năm của cặp vợ chồng ở Đà Nẵng, tưởng sang chảnh nhìn kỹ độc lạ bất ngờ

KHAI TÂM - Ngày 01/01/2021 14:15 PM (GMT+7)

Bữa tiệc trị giá dưới 10 triệu đồng được tổ chức tại nhà, có nến có hoa và cả rượu vang làm bằng nước ngọt. Điều khiến mọi người bất ngờ nhất chính là các món ăn trong bữa tiệc vô cùng sang trọng, đắt tiền: Cua tuyết, canh bào ngư, tôm hùm, hoa quả tráng

Đêm qua (31/12), hàng triệu người dân trên cả nước đã ra phố tham dự chương trình Countdown 2021, chờ đợi khoảnh khắc tiếng chuông đồng hồ vang lên chào đón năm mới an lành, hạnh phúc. Nhưng ở đâu đó, vẫn có cặp đôi, gia đình... cùng nhau quây quần bên mâm cơm để tạm biệt năm cũ và sẻ chia những hi vọng trong năm mới, điển hình như cặp đôi này.

Theo đó, trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chị Nhung Ơi - hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng bất ngờ đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh hai vợ chồng tổ chức một bữa tiệc tạm biệt năm cũ gây xôn xao.

Mâm cơm cuối năm của cặp vợ chồng ở Đà Nẵng, tưởng sang chảnh nhìn kỹ độc lạ bất ngờ - 1

Cặp đôi tận hưởng bữa tiệc cuối năm.

Bữa tiệc trị giá dưới 10 triệu đồng được tổ chức tại nhà, có nến có hoa và cả rượu vang làm bằng nước ngọt. Điều làm mọi người bất ngờ nhất chính là các món ăn trong bữa tiệc vô cùng sang trọng, đắt tiền: Cua tuyết, canh bào ngư, tôm hùm, hoa quả tráng miệng... Nhưng mâm cỗ ấy chỉ có chuối là thật, cộng thêm con mực khô "để ngắm chứ không được ăn", còn lại đều được chị Nhung Ơi "chế biến" theo cách rất độc và lạ: Viết trên giấy trắng.

"Ngày cuối cùng của năm Cô Vít thứ nhất, 2 vợ chồng làm nghề du lịch mặc dù thất nghiệp cả năm nhưng vẫn quyết tâm tổ chức 1 bữa tiệc chào tạm biệt năm cũ thật hoành tráng dưới 10 triệu. Ai cũng muốn làm một bữa tiệc lãng mạn giống vợ chồng mình thì nhớ xem đến ảnh cuối nha. Happy New Year mọi người", chị Nhung Ơi chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội.

Mâm cơm cuối năm của cặp vợ chồng ở Đà Nẵng, tưởng sang chảnh nhìn kỹ độc lạ bất ngờ - 2

Cư dân mạng bất ngờ với bữa tiệc trị giá dưới 10 triệu đồng này.

Mâm cơm cuối năm của cặp vợ chồng ở Đà Nẵng, tưởng sang chảnh nhìn kỹ độc lạ bất ngờ - 3

Một trong 2 món thật mà cặp đôi có thể thưởng thức được.

Ngay sau khi đăng tải, bữa tiệc cuối năm của vợ chồng chị Nhung đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng khen ngợi sự sáng tạo của vợ chồng chị, đồng thời hi vọng năm mới 2021 cặp đôi sẽ có một năm kinh tế... vui.

"Mình nằm ở nhà xem bắn pháo hoa và nghĩ đến năm mới khởi sắc hơn rồi tình cờ thấy bài viết của bạn ấy mà lạc quan hẳn. Hi vọng vợ chồng bạn ấy và mọi người sẽ có một năm mới an lành, may mắn hơn năm cũ. Chúc mừng năm mới mọi người", nickname Nhàn Vũ bày tỏ.

"Vợ chồng chị ấy hài hước và sáng tạo quá đi thôi. Dù năm qua nền kinh tế bị ảnh hưởng nhiều nhưng với tinh thần lạc quan như vợ chồng chị này thì có lẽ năm 2021 sẽ gặt hái được nhiều thành công. Chúc vợ chồng chị năm mới "buôn may bán đắt nhé", thành viên Ngọc Lan bình luận.

"Bữa tiệc sáng tạo và chứa đầy niềm vui, khát khao của bất cứ ai trên thế giới này. Tôi nghĩ ai trên đời cũng mong muốn một lần được thưởng thức sơn hào hải vị, vì thế "ăn nó" theo cách này cũng khá thú vị, nhất là trước thềm năm mới. Và tôi đoán đó cũng là ước ao của chủ nhân bữa tiệc này. Hi vọng năm mới, hai vợ chồng bạn sẽ có công việc ổn định, kiếm được thật nhiều tiền rồi làm một bữa tiệc thật để thưởng thức nhé", thành viên Chu Lâm Quỳnh chia sẻ.

Hiện tại, loạt hình ảnh của Nhung Ơi vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tất niên nhớ gọi: Lời hẹn khiến 3 thanh niên vừa khóc vừa ăn trọn bữa tiệc hoành tráng
Buổi họp lớp cuối năm dưới đây là minh chứng cho việc đời không như mơ và đợi chờ chưa chắc đã hạnh phúc.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng