Máy bay do Nga sản xuất rơi ở Nam Sudan, 41 người thiệt mạng

Ngày 04/11/2015 17:07 PM (GMT+7)

Một máy bay vận tải do Nga chế tạo đã gặp nạn ngày 4/11 sau khi cất cánh từ sân bay tại thủ đô của Nam Sudan, làm ít nhất 41 người thiệt mạng.

Reuters đưa tin, chiếc máy bay này gặp nạn khi đang cất cánh từ một sân bay ở thủ đô Juba, Nam Sudan, địa điểm máy bay gặp nạn cách sân bay Juba khoảng 800m.

Phát ngôn viên của Tổng thống Nam Sudan cho biết máy bay chở khoảng 20 người, trong đó có phi hành đoàn và từ 10-15 hành khách. 

Theo thông tin ban đầu, chỉ có 2 người trên máy bay sống sót trong đó có một trẻ em.

Máy bay do Nga sản xuất rơi ở Nam Sudan, 41 người thiệt mạng - 1

Mảnh vỡ máy bay tại hiện trường

Một sỹ quan cảnh sát giấu tên cho hay, họ tìm thấy 41 thi thể tại hiện trường, một phụ nữ và 7 trẻ em nằm trong số các nạn nhân. Hiện vẫn chưa rõ bao nhiêu người thiệt mạng trên mặt đất.

Một nhân chứng nhìn thấy chiếc máy bay rơi trên sông Nile Trắng, cách sân bay Juba khoảng 800 m, nơi máy bay cất cánh trước đó không lâu, theo Reuters. 

Hôm 31-10, chiếc Airbus A321 mang số hiệu 9268 của hãng hàng không Kogalymavia (Metrojet – Nga) chở 224 hành khách và thành viên phi hành đoàn (hầu hết là công dân Nga) bị rơi tại bán đảo Sinai - Ai Cập, giết chết toàn bộ người trên khoang.

Hà Anh (Reuter)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự