Mẹ 7 con có thai ở tuổi 70, trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới mang bầu

Ngày 22/05/2018 10:40 AM (GMT+7)

Mặc dù đã 70 tuổi và có tới 7 người con nhưng người phụ nữ này vẫn có thai đứa con thứ 8. Nếu đứa trẻ được sinh ra, bà sẽ trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới sinh con.

Câu chuyện kỳ lạ này là của bà Maria de la Luz, 70 tuổi, sống tại thành phố Mazatlan, bang Sinaloa, Mexico. Chia sẻ với các phóng viên, bà Maria nói rằng mình đang mang thai đứa con thứ 8 được 6 tháng.

Trước đó, bà Maria đã có 7 người con. Trên phương tiện truyền thông địa phương, bà Maria khẳng định rằng mình đang có thai và hình ảnh siêu âm cho thấy đó là một bé gái.

Mẹ 7 con có thai ở tuổi 70, trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới mang bầu - 1

Bà Maria de la Luz chia sẻ rằng mình đang mang thai ở tháng thứ 6.

Bà Maria chia sẻ: "Tôi bị đau chân, thường xuyên cảm thấy buồn nôn và chóng mặt. Tính đến nay, tôi đã có khoảng 10 lần đi siêu âm tại một phòng khám tư nhân và một bệnh viện an sinh xã hội. Tất cả các bác sĩ đều không thể tin được. Họ nói với tôi đó là một bé gái. Nhìn hình ảnh siêu âm mà xem, tôi có thể nhìn thấy khuôn mặt nhỏ bé của con gái".

Bà Maria không tiết lộ chi tiết về việc mang thai bằng cách nào, ví dụ như thụ tinh nhân tạo hay những biện pháp tương tự. Tuy nhiên, bà cũng thừa nhận rằng, bản thân bà không hề biết rằng mình đã mang thai cho tới khi qua 3 tháng đầu tiên.

Do tuổi tác đã khá cao, bà Maria dự kiến sẽ sinh con bằng phương pháp mổ lấy thai để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. 

Mẹ 7 con có thai ở tuổi 70, trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới mang bầu - 2

Hình ảnh siêu âm thai kỳ của bà Maria.

Nếu đứa trẻ ra đời an toàn, bà Maria sẽ trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới sinh con. "Danh hiệu" này hiện đang được nắm giữ bởi người phụ nữ có tên Maria del Carmen Bousada de Lara, đến từ Tây Ban Nha, khi bà sinh con ở tuổi 66 thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo vào năm 2006.

Trước đó, một người phụ nữ Ấn Độ 70 tuổi cũng từng tuyên bố mang thai và hạ sinh một cặp song thai. Tuy nhiên, chính quyền địa phương không thể xác minh tuổi thật của người phụ nữ này.

Mẹ 7 con có thai ở tuổi 70, trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới mang bầu - 3

Nếu đứa trẻ thuận lợi ra đời, bà Maria sẽ trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới sinh con.

Bà Maria cho biết, một vài người con và người thân của bà tỏ vẻ không vui khi nghe tin bà có thai. Họ nói rằng bà đã quá già để có thêm con. Tuy nhiên, bất chấp những lời nói đó, bà Maria vẫn vui vẻ và hy vọng cô con gái sẽ chào đời mạnh khỏe trong vài tháng tới.

Bí ẩn chuyện người mẹ sinh con trong quan tài sau khi chôn cất
Một ngôi mộ cổ được khai quật ở Ý có niên đại 1.300 năm, người phụ nữ nằm trong quan tài với hiện tượng đùn thai hiếm gặp khiến các nhà khảo cổ ngạc...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới