Mẹ 9X treo cổ con trai 2 tuổi rồi tự vẫn cạnh xác con

Ngày 24/09/2014 19:50 PM (GMT+7)

Vì chán nản và cùng quẫn với cuộc sống, người mẹ trẻ ở bản Cóc, xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa đã treo cổ con trai và bản thân mình tự vẫn phía bên trong rừng luồng.

Sáng ngày 24/9, trong lúc đi làm, một người dân ở bản Cóc, xã Sơn Thủy đã tá hỏa khi thấy cùng một lúc có hai thi thể một phụ nữ và một trẻ con chết trong tư thế treo cổ lên cây tại khu rừng luồng nằm cách bản Cóc khoảng 300m. Ngay sau khi phát hiện vụ việc nhanh chóng được báo về UBND và công an xã Sơn Thủy.

Mẹ 9X treo cổ con trai 2 tuổi rồi tự vẫn cạnh xác con - 1

Ảnh minh họa.

Ông Lữ Hồng Hắng - Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy cho biết: “Người phụ nữ là chị Vi Thị Tiếp (SN 1995) trú tại bản Cóc, xã Sơn Thủy, còn nạn nhân trẻ em là cháu Vi Xuân Tình (SN 2012), con trai của chị Tiếp. Nguyên nhân tử vong là do cả hại mẹ con tự tử. Chị Tiếp đã treo cổ con trai mình trước khi làm điều tương tự với bản thân ngay bên cạnh cháu Tình.

Theo thông tin từ người dân trong bản, hai mẹ con chị Tiếp đã rời bỏ bản Cóc đi từ khoảng 20h30 tối ngày 21/9. Gia đình, người thân đã đi tìm mà không thấy, đến sáng ngày 24/9 khi phát hiện ra thì đã quá muộn.

Được biết, cháu Vi Xuân Tình là con riêng của chị Tiếp và bản thân chị cũng mới lấy chồng là anh Vi Văn Hoan (SN1989). Nguyên nhân tự tử ban đầu được xác định là do chị Tiếp cùng quẫn với cuộc sống khi anh Hoan chồng chị là người mắc bệnh tâm thần, không có khả năng lao động và thường xuyên đi lang thang. Trong khi đó, bản thân chị Tiếp cũng không còn cha mẹ đẻ và gia đình chị cũng là hộ nghèo đặc biệt khó khăn trong bản.

Sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Sơn Thủy đã phối hợp cùng với các cơ quan chức năng của huyện tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi theo luật định và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Phong Trần
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự