Mẹ bầu bụng khổng lồ sinh 10 đứa con cùng lúc, người chồng đưa ra tuyên bố gây ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 16/06/2021 14:40 PM (GMT+7)

Trong khi người vợ tuyên bố mình đã sinh được 10 đứa con, khiến truyền thông thế giới vô cùng xôn xao, thì người chồng lại nói rằng anh vẫn chưa từng được nhìn thấy các con mình.

Hồi đầu tháng 6/2021, một người phụ nữ tên Gosiame Sithole, 37 tuổi, đến từ thị trấn Tembisa, tỉnh Gauteng, Nam Phi, đã khiến truyền thông thế giới chấn động khi tuyên bố cô vừa hạ sinh 10 đứa con cùng lúc, bao gồm 7 bé trai và 3 bé gái. Tuy nhiên cho đến nay, tính xác thực của câu chuyện vẫn còn nhiều nghi ngờ.

Trước đó, cô Gosiame đã từng có một cặp sinh đôi, hiện 6 tuổi. Sau đó, cô lại một lần nữa mang thai tự nhiên và khi đi siêu âm, các bác sĩ nói rằng có tới 6 thai nhi cùng lúc trong bụng cô. Lúc đó, Gosiame đã vô cùng sốc và bất ngờ nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Ở lần siêu âm tiếp theo, các bác sĩ lại nói với cô rằng có tổng cộng 8 thai nhi.

Mẹ bầu bụng khổng lồ sinh 10 đứa con cùng lúc, người chồng đưa ra tuyên bố gây ngỡ ngàng - 1

"Tôi không tin, tôi đã nghi ngờ. Tôi nghĩ cùng lắm chỉ là sinh đôi hoặc sinh ba, không thể nhiều hơn như thế được. Khi các bác sĩ nói với tôi, phải mất một thời gian tôi mới tin vào điều đó. Thậm chí ngay cả khi nhìn vào ảnh siêu âm, tôi cũng không tin đó là thật. Thế nhưng thời gian trôi qua, tôi cảm nhận được đó là thật, nhất là khi đang ngủ vào ban đêm", cô Gosiame chia sẻ.

Người mẹ 37 tuổi cho biết cô cũng rất lo lắng về sự an toàn của các con: "Làm thế nào chúng nằm gọn trong bụng mẹ được? Liệu chúng có sống sót không? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng bị dính liền ở đầu, bụng hoặc tay? Tôi đã tự hỏi mình tất cả những câu hỏi đó cho đến khi bác sĩ đảm bảo rằng tử cung của tôi đang dần mở rộng ra để các con tôi có thể sống sót mà không gặp biến chứng. Tôi không thể chờ đợi đến ngày chúng được sinh ra".

Chồng của cô Gosiame, anh Tebogo Tsotetsi nói rằng dù rất sốc nhưng anh cũng rất mong chờ ngày các con chào đời. Anh chia sẻ: "Tôi không thể tin được. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi nhận được những lời chúc phúc. Đó là một điều kỳ diệu và mới mẻ. Tôi phải tự mình tìm hiểu xem liệu một người phụ nữ có thực sự mang thai 8 đứa con được không. Tôi chỉ mới nghe về những ca sinh 3 hoặc sinh 4. Sau khi xem hồ sơ bệnh án của vợ, tôi còn vui mừng hơn nữa. Tôi rất mong chò ngày được bế các con trên tay".

Mẹ bầu bụng khổng lồ sinh 10 đứa con cùng lúc, người chồng đưa ra tuyên bố gây ngỡ ngàng - 2

Ngày 7/6, cô Gosiame đã nhập viện để chuẩn bị sinh con khi có dấu hiệu sinh non. Lúc đó, cô mới mang thai được 7 tháng 7 ngày. Thế rồi điều không ai ngờ được đã xảy đến. Cô Gosiame tưởng rằng mình chỉ mang thai 8 đứa con nhưng trong lúc sinh mổ, các bác sĩ đã lấy ra tới 10 đứa trẻ.

Cô Gosiame tuyên bố rằng mình đã sinh được 10 đứa con, bao gồm 7 bé trai và 3 bé gái, tất cả đều còn sống sót. Thông tin này lần đầu được công bố trên tờ báo Pretoria News và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, khiến truyền thông thế giới xôn xao. Nếu đây là sự thật, cô Gosiame có thể được ghi danh vào Kỷ lục Guinness là người phụ nữ có ca sinh nhiều con nhất thế giới.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, thông tin này đã bị nhiều người nghi ngờ. Việc một người phụ nữ sinh được 10 đứa con còn sống sót dường như rất bất khả thi, nhất là khi tình trạng sức khỏe của 10 em bé không được tiết lộ và cho đến tận bây giờ, chưa có bất cứ hình ảnh nào về 10 em bé này.

Trong một thông báo của chính quyền tỉnh Gauteng, họ nói rằng đã kiểm tra toàn bộ cơ sở y tế trong khu vực nhưng không có bất cứ ghi nhận nào về một ca sinh 10. Do đó, họ nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện, bởi một ca sinh đặc biệt như vậy sẽ khó lòng che giấu được. Chính quyền địa phương cũng đã cử người tới gia đình này để xác nhận thông tin.

Mẹ bầu bụng khổng lồ sinh 10 đứa con cùng lúc, người chồng đưa ra tuyên bố gây ngỡ ngàng - 3

Sau đó, người chồng Tebogo tiếp tục đưa ra tuyên bố gây ngỡ ngàng. Anh nói rằng kể từ ngày 7/6, chính anh cũng chưa từng nhìn thấy vợ mình và 10 đứa con. Anh chỉ có thể liên lạc với vợ thông qua ứng dụng nhắn tin WhatsApp và cô ấy nói rằng anh không thể đến gặp vợ con do các hạn chế của dịch COVID-19.

Hôm 15/6 vừa qua, một tuyên bố được đưa ra thay mặt cho gia đình này đã viết: "Anh Tebogo đã nhiều lần cố gắng đến thăm vợ con mình nhưng không được. Cô Gosiame cũng không hề tiết lộ địa điểm cũng như tình trạng sức khỏe của các con. Hiện tại, những cuộc thảo luận công khai về tính xác thực của ca sinh 10 cũng là mối quan tâm lớn của gia đình chúng tôi, đặc biệt là khi không có bất kỳ bằng chứng nào về sự tồn tại của ca sinh 10 ngoài những tin nhắn và cuộc gọi từ người mẹ. Vấn đề rất nhạy cảm và đáng lo ngại, nhất là khi chưa xác định được tung tích của cô Gosiame Sithole".

Tuyên bố trên đề cập rằng gia đình đã báo cáo về một vụ mất tích khi mối quan tâm về tính hợp pháp của ca sinh 10 đang ngày càng tăng lên. Ngoài ra, tuyên bố này cũng kêu gọi mọi người ngừng quyên góp tiền và vật phẩm cho gia đình.

Rất nhiều người đã cho rằng thông tin ca sinh 10 là giả, chỉ là lời bịa đặt của người mẹ Gosiame Sithole nhằm trục lợi cá nhân. Tuy nhiên cho đến nay, chưa có thông tin nào được xác minh.

Ca sinh 10 chấn động thế giới bị nghi ngờ nói dối vì không tìm được hồ sơ y tế
Người phụ nữ này tuyên bố đã sinh 10 đứa con và hiện điều kiện kinh tế gia đình đang khánh kiệt khi không thể đủ để chi cho các con.
Theo Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới