Mẹ cầu thủ Đức Huy viết tâm thư, tiết lộ điều cảm động về con trai

Ngày 20/12/2018 20:51 PM (GMT+7)

Mới đây, bức thư của mẹ tiền vệ Phạm Đức Huy gửi con trai mình sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 khiến nhiều người cảm động.

Phạm Đức Huy là một trong những cái tên không bao giờ hết "hót" sau khi đội tuyển Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup 2018. Tài năng của anh chàng đã được "kiểm chứng" không chỉ ở giải bóng đá đó là U23 châu Á, Asiad 2018 mà còn ở AFF 2018 "huyền thoại".

Mẹ cầu thủ Đức Huy viết tâm thư, tiết lộ điều cảm động về con trai - 1

Khoảnh khắc Đức Huy ăn mừng bàn thắng ở trận chung kết lượt đi

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tại Malaysia, Đức Huy đã ghi bàn vào lưới đối thủ, ấn định tỷ số 2-2 trên sân khách, góp phần làm nên chiến thắng lịch sử giúp Việt Nam vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Mặc dù AFF 2018 đã khép lá sau hơn 1 tuần song những dư âm về giải đấu thắng lợi vẫn còn trong triệu trái tim người Việt. Mới đây, mẹ tiền vệ Đức Huy gửi tâm thư cho con trai, nói lên nỗi lòng của đấng sinh thành.

Mẹ cầu thủ Đức Huy viết tâm thư, tiết lộ điều cảm động về con trai - 2

Đức Huy và mẹ hạnh phúc trong ngày chiến thắng AFF cup 2018

Mẹ cầu thủ Đức Huy viết tâm thư, tiết lộ điều cảm động về con trai - 3

Mẹ Đức Huy viết tâm thư, tiết lộ điều cảm động về con trai

Trong bức thư, mẹ của Đức Huy không quên dành những lời lẽ ngọt ngào sau thành công của cậu con trai, quan trọng hơn bà không quên tri ân người thầy, những người đồng nghiệp tạo nên thành công của đội tuyển.

 "Giải đấu AFF 2018 đã kết thúc, ngôi vương (cúp vàng) đã về với Việt Nam. Cảm ơn thầy trò Park Hang-seo đã làm nên lịch sử. Cảm ơn con trai cầu thủ Phạm Đức Huy đã cố gắng phấn đấu và góp phần công sức nhỏ bé của mình để làm nên lịch sử, rinh cúp vàng về tặng cho 90 triệu dân Việt Nam".

Sau đó, bà cũng bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi chứng kiến những thắng lợi đầu tiên của con, từ những bước đi khó khăn đầu tiên: "Mẹ cảm ơn con đã tặng cho bố mẹ niềm tự hào va hạnh phúc vô bờ bến. Cảm ơn đời đã ban cho mẹ mấy đứa con tuyệt vời, đến hôm nay ngay cuộc đời mẹ, mẹ đã cảm nhận được là sự vất vả. Hy sinh nào cũng có ngày được bù đắp nếu như mình cố gắng phấn đấu vượt qua".

Mẹ cầu thủ Đức Huy viết tâm thư, tiết lộ điều cảm động về con trai - 4

Anh em họ hàng và bạn bè thân thiết đến nhà chúc mừng Đức Huy sau những cống hiến xuất sắc của anh chàng  tại FF cup 2018.

Đoạn kết của bức thư, bà dành những lời xúc động dành cho cậu con trai của mình và thêm một lần nữa bày tỏ sự vui mừng, bảo ban con không ngừng nỗ lực, phấn đấu và rèn luyện hơn nữa: "Tất cả mới là khởi đầu của sự nghiệp con nhé. Lúc nào cũng cần lỗ lực và học hỏi ko ngung. Cố gắng lên cả nhà thân yêu".

Rất nhiều người hâm mộ sau khi đọc những lời giãi bày của mẹ chàng tiền vệ đều bày tỏ sự xúc động và ngưỡng mộ. Họ cũng không quên mẹ Đức Huy khi đã sinh ra "hoàng tử" vừa đáng yêu, dễ thương lại vừa xuất sắc.

Mẹ cầu thủ Đức Huy viết tâm thư, tiết lộ điều cảm động về con trai - 5

Đức Huy trong ngày trở về sau khi vô địch AFF Cup 2018.

Mới đây, trong danh sách cầu thủ tham dự Asian Cup 2019 được thông qua, Đức Huy được triệu tập với vị trí tiền vệ. Người hâm mộ hy vọng chàng tiền về làm nên "kỳ tích" gì tại giải đấu mang tầm châu lục này.

Tiết lộ bức thư chia tay đầy xúc động của trợ lý HLV Park Hang-seo
Hôm 19-12, HLV thể lực Bae Ji-young, một trong những trợ lý đồng hương của ông Park Hang-seo, đã gây xúc động mạnh với bức thư chia tay dài gần 4...
Theo Gao
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP