Mẹ chồng con dâu cự cãi, hàng xóm sang thấy cảnh tượng này liền giận dữ, báo công an

Trương Thi - Ngày 28/03/2024 14:38 PM (GMT+7)

Vừa báo công an, những người hàng xóm vừa vây quanh người mẹ chồng để ngăn bà tiếp tục thực hiện hành vi bạo hành với con dâu của mình.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về một đoạn video với nội dung người con dâu trên người bầm dập những vết thương do mẹ chồng bạo hành. Thông tin chính thức cho biết vụ việc này xảy ra vào ngày 26/3 tại Quảng An, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo đó, những người dân sống tại khu vực này không phải chưa từng biết về mâu thuẫn trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu được ghi hình trong video. Ngày 26/3 vừa qua, khi nghe thấy tiếng cự cãi giữa cặp mẹ chồng nàng dâu này, những người hàng xóm chạy sang thì thấy cảnh người con dâu đang bị mẹ chồng “ra tay”.

Không thể chịu nổi hành vi của người mẹ chồng, hàng xóm xung quanh đã gọi điện báo công an và vây quanh bà, ngăn không cho bà tiếp tục thực hiện hành vi bạo lực với con dâu của mình. Sự việc này không phải chỉ mới xảy ra và lần này, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có rất nhiều người chứng kiến, ai nấy đều không giấu được sự tức giận.

Hàng xóm xung quanh không chấp nhận được việc mẹ chồng bạo hành con dâu nên đã báo công an và bao vây, chỉ trích hành động của mẹ chồng.

Hàng xóm xung quanh không chấp nhận được việc mẹ chồng bạo hành con dâu nên đã báo công an và bao vây, chỉ trích hành động của mẹ chồng.

Trong video, một số người phụ nữ đang kiểm tra các vết sẹo trên cơ thể của người con dâu. Trên cổ cô có vài vết sẹo mới, có vết máu thậm chí còn chưa đóng vảy. Kéo áo của người phụ nữ đáng thương lên, người ta còn thấy rất nhiều vết sẹo lớn nhỏ, mới chồng cũ trên lưng cô.

“Có cả những vết sẹo cũ và vết sẹo mới trên lưng của cô ấy, thậm chí xuất hiện nhiều vết bầm do mới bị đánh”, một người phụ nữ tên Cheng đã chứng kiến vụ việc nói.

Theo những người có mặt tại lúc xảy ra sự việc, trên người cô con dâu có rất nhiều vết sẹo cả cũ và mới.

Theo những người có mặt tại lúc xảy ra sự việc, trên người cô con dâu có rất nhiều vết sẹo cả cũ và mới. 

Sau khi nhận được trình báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kiểm soát hành vi của người mẹ chồng và đưa ngay người con dâu đến bệnh viện để điều trị. Nhiều hàng xóm là nhân chứng cũng cho phía công an biết về hành vi bạo hành của người mẹ chồng đối với con dâu kéo dài đã lâu.

Phía công an sau đó cho biết họ đã cảnh báo người mẹ chồng không được tiếp tục hành vi bạo hành con dâu, đồng thời nhấn mạnh bạo lực gia đình là vi phạm pháp luật và quyền, lợi ích hợp pháp của nạn nhân sẽ được bảo vệ theo quy định.

Vụ việc ngay sau khi được thông tin đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận, thể hiện sự bất bình của mình trước vụ bạo lực gia đình này.

"Chỉ xem video thôi mà tôi đã muốn tức điên. Vì sao lại ra nông nỗi này? Chồng cô ấy đâu? Không có ai bảo vệ cô ấy trong ngôi nhà đó sao?”

“Nhìn những vết sẹo kia đi! Nếu đó là con gái tôi, tôi sẽ không giữ được bình tĩnh mà bắt bà ấy phải nhận về những gì xứng đáng.”

“Cô ấy đáng thương quá! Sao khổ như vậy mà không ly hôn hoặc bỏ trốn đi. Mẹ chồng đánh như vậy tức là có chồng cũng như không, vậy còn cố chịu đựng làm gì? Có thương con thì cũng hãy biết thương mình nữa chứ!”

“Vì sao bạo lực gia đình kéo dài như vậy lại chỉ cảnh cáo? Nếu là cô ấy là con gái tôi, nhất định tôi sẽ đưa bà ta ra tòa.”

Cô dâu mặc váy ngồi rửa đống bát đũa trong ngày cưới, lời giải thích của mẹ chồng với hàng xóm gây tranh cãi
Cô dâu không chọn ra ngoài tiếp khách mà lại ngồi rửa bát khi đang mặc váy cưới khiến nhiều người xôn xao.

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h