Mẹ kế thả con trai riêng của chồng vào bồn tắm đầy nước sôi chỉ vì một trận cãi nhau

Khánh Hằng - Ngày 20/02/2021 13:45 PM (GMT+7)

Tức giận sau trận cãi nhau với chồng, người phụ nữ đã ra tay tàn độc với cậu con trai riêng mới 2 tuổi.

Một người mẹ kế đã bị bỏ tù sau khi hại chết cậu con trai riêng mới chập chững biết đi của chồng bằng cách thả cậu bé vào một bồn tắm chứa đầy nước nóng, khiến cậu bé bị bỏng nặng rồi qua đời. Danh tính của thủ phạm và nạn nhân được giấu kín để đảm bảo quyền của những người có liên quan.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/10/2018 tại Jordan, một quốc gia Ả Rập tại Trung Đông. Người phụ nữ trên đã kết hôn với một người đàn ông từng có 1 đời vợ và sống chung với 2 đứa con riêng của anh ta, bao gồm một bé trai 4 tuổi và một bé trai 2 tuổi. Người chồng vô cùng tin tưởng vợ thứ 2 của mình nên đã nhờ cô ta chăm sóc 2 đứa con.

Vào ngày 1/10/2018, cặp vợ chồng này đã xảy ra một cuộc tranh cãi, khiến người phụ nữ vô cùng tức giận, không giữ được bình tĩnh và muốn trả thù. Vì ghét bỏ người chồng, cô ta cũng bắt đầu trút giận lên 2 đứa con riêng.

Mẹ kế thả con trai riêng của chồng vào bồn tắm đầy nước sôi chỉ vì một trận cãi nhau - 1

Nạn nhân chỉ mới 2 tuổi.

Tòa án Jordan cho biết, vụ giết hại bé trai 2 tuổi chỉ là bước cuối cùng trong quá trình lạm dụng 2 đứa trẻ. Trước đó, người phụ nữ liên tục đánh đập, bạo hành và ngược đãi 2 bé trai một cách dã man và độc ác.

Vào ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ đã đổ đầy nước sôi vào bồn tắm, sau đó bế cậu con trai riêng 2 tuổi của chồng thả vào trong bồn tắm này. Khi cậu bé bắt đầu la hét vì quá đau đớn, người phụ nữ mới chịu kéo cậu bé ra. Ngay sau đó, bé trai đã được đưa tới một bệnh viện địa phương để cấp cứu với vết bỏng cấp độ 1.

Mẹ kế thả con trai riêng của chồng vào bồn tắm đầy nước sôi chỉ vì một trận cãi nhau - 2

Bé trai qua đời vì bỏng nặng.

Đáng tiếc, những vết thương quá nặng khiến cậu bé không thể trụ được. Hai tuần sau đó, bé trai đáng thương đã qua đời trong bệnh viện.

Bố của nạn nhân đã vô cùng phẫn nộ trước sự việc này và quyết định kiện người vợ ra tòa với cáo buộc lạm dụng trẻ em và cố ý giết người.

Tháng 11/2019, người phụ nữ trên đã bị tòa án xét xử kết án 20 năm vì những tội danh kinh hoàng của mình nhưng nhóm luật sư pháp lý của cô ta đã phản đối phản quyết. Tới đầu năm 2020, phiên tòa xét xử cuối cùng đã diễn ra và tòa án Jordan vẫn quyết định giữ nguyên mức án tù 20 năm dành cho người phụ nữ và khẳng định rằng đây là hình phạt xứng đáng cho cô ta khi gây ra cái chết thương tâm cho bé trai 2 tuổi.

Con gái 2 tuổi qua đời tại nhà trẻ, bố mẹ chết lặng khi nhìn ảnh phản chiếu trên TV
Sáng đưa con đi học nhưng chiều nhận về một thi thể, bố mẹ của nạn nhân càng phẫn nộ hơn khi xem được những hình ảnh phản chiếu trên màn hình TV.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành