Mẹ không ngừng nhắn tin vào điện thoại con trai đã qua đời, một đêm bất ngờ nhận hồi âm

Ngày 01/09/2018 14:00 PM (GMT+7)

Người mẹ đã cố tình nhắn tin vào điện thoại của người con trai đã mất như một cách để khỏa lấp nỗi đau lòng, nhưng đến một ngày, bà vô cùng bất ngờ khi thật sự nhận được hồi âm.

Chàng trai Taylor Thyfault là một người sống có mục tiêu và lý tưởng. Ngay khi còn học trung học, anh đã lên danh sách 25 việc mình nhất định phải làm trong đời. Năm 18 tuổi, Taylor tham gia nhập ngũ và năm 21 tuổi trở thành quân nhân tại bang Colorado, Mỹ. Nhưng không may, trong quá trình thi hành nhiệm vụ, chàng trai 21 tuổi đã qua đời vì tai nạn vào tháng 5/2015.

Sự ra đi đột ngột của Taylor đã để lại một nỗi mất mát quá lớn trong lòng những người thân xung quanh, đặc biệt là người mẹ Carole Adler. Khi nhận được tin con trai qua đời, cô Carole chỉ biết hét lên: "Không, đó không phải là con. Làm ơn đi, không phải là con".

Mẹ không ngừng nhắn tin vào điện thoại con trai đã qua đời, một đêm bất ngờ nhận hồi âm - 1

Mẹ không ngừng nhắn tin vào điện thoại con trai đã qua đời, một đêm bất ngờ nhận hồi âm - 2

Chàng trai Taylor đã vĩnh viễn ra đi vì một tai nạn trong quá trình làm nhiệm vụ.

Những ngày tháng sau đó, cô Carole thường xuyên nhắn tin vào số điện thoại của người con trai đã khuất, như một cách tự an ủi, khỏa lấp nỗi đau trong lòng mình. Cô Carole nói rằng luôn yêu và nhớ con nhiều lắm. Mặc dù biết sẽ chẳng bao giờ nhận được hồi âm nhưng cô Carole vẫn luôn nhắn tin cho con trai mỗi đêm.

Nhưng rồi vào một đêm, cô Carole đã vô cùng sững sờ khi nhận được hồi âm từ số điện thoại của con trai. Không thể tin vào mắt mình, người mẹ run rẩy, vội vã mở tin nhắn ra xem.

Mẹ không ngừng nhắn tin vào điện thoại con trai đã qua đời, một đêm bất ngờ nhận hồi âm - 3

Sự ra đi của cậu con trai đã khiến cô Carole vô cùng đau đớn.

“Tôi làm việc ở sở cảnh sát Greely. Tôi nghĩ chị đã gửi tin nhắn nhầm địa chỉ rồi", đó là nội dung dòng tin nhắn. Hóa ra, sau khi anh Taylor qua đời, số điện thoại của anh đã được chuyển thành số của Trung sĩ Kell Husley ở Sở Cảnh sát Greeley.

Những tưởng mọi chuyện vậy là kết thúc khi Trung sĩ Kell định thay đổi số điện thoại khác nhưng cô Carole đã đề nghị ông hãy tiếp tục dùng số điện thoại này, bởi cô cảm thấy dường như số phận đã sắp đặt cho chủ nhân mới của số điện thoại thực hiện những ước mơ dang dở của con trai mình. 

Mẹ không ngừng nhắn tin vào điện thoại con trai đã qua đời, một đêm bất ngờ nhận hồi âm - 4

Trung sĩ Kell đã quyết định giữ liên lạc và làm bạn với cô Carole.

Sau khi biết được câu chuyện chàng thanh niên Taylor đã dùng cảm hy sinh, bảo vệ người khác trong khi làm nhiệm vụ, Trung sĩ Kell đã quyết định sẽ giữ số điện thoại và giữ liên lạc với cô Carole. Nhờ Trung sĩ Kell mà cô Carole cũng dần nguôi ngoai nỗi đau mất con còn ông Kell thì như có thêm một người bạn, tiếp thêm năng lượng và nhiệt huyết giúp ông hoàn thành tốt công việc cảnh sát của mình.

Sinh con trong lúc hôn mê, người mẹ tỉnh dậy thấy con gái đã 7 tuổi
Do bị nhiễm trùng máu, một bà mẹ trẻ đã rơi vào tình trạng hôn mê ngay sau khi sinh đứa con đầu lòng. Thế nhưng, điều kỳ diệu cuối cùng cũng xảy ra...
Khánh Hằng (Dịch từ Abcnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới