Mẹ lột đồ con trai 7 tuổi giữa nơi công cộng vì dám chạm mông bạn gái gây tranh cãi

Ngày 13/07/2019 10:40 AM (GMT+7)

Cách trừng phạt con cái của người mẹ này hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Dạy trẻ em ở độ tuổi còn nhỏ về lạm dụng là điều rất quan trọng, nhưng tùy vào từng trường hợp mà có những phương pháp giáo dục trẻ nhận thức khác nhau. Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một video cậu bé 7 tuổi đang đối mặt với cơn thịnh nộ từ người mẹ của mình.

Trong video, người mẹ đã lột đồ con trai mình giữa đường, xung quanh rất nhiều người. Khi tìm hiểu nguyên nhân, mọi người được biết người mẹ nhận được một cuộc gọi phàn nàn từ giáo viên của con trai mình rằng thằng bé đã sờ mông một người bạn gái trong lớp.

Mẹ lột đồ con trai 7 tuổi giữa nơi công cộng vì dám chạm mông bạn gái gây tranh cãi - 1

Mẹ lột đồ con trai 7 tuổi giữa nơi công cộng vì dám chạm mông bạn gái gây tranh cãi - 2

Người mẹ quyết định trừng phạt đứa con trai hư hỏng trên một con phố đông đúc bằng cách cởi bỏ toàn bộ áo quần, chỉ chừa lại một chiếc quần lót và bắt ngồi xổm trước nhiều người.

Ngay lập tức video được chia sẻ nhanh chóng và cư dân mạng có nhiều phản ứng trái chiều xung quanh sự việc trên. Một số người đồng ý với cách trừng phạt của người mẹ, cậu bé cần được dạy dỗ nghiêm khắc về hành vi có "máu dê" từ nhỏ này. Trong khi đó, nhiều người khác cho rằng người mẹ quá nghiêm khắc và không nên trừng phạt thằng bé theo cách khiến nó cảm thấy xấu hổ như vậy.

Mẹ lột đồ con trai 7 tuổi giữa nơi công cộng vì dám chạm mông bạn gái gây tranh cãi - 3

Người ta không biết cậu bé đứng phạt trong bao lâu, nhưng một số người có mặt tại đó nói rằng cô người mẹ đã gọi điện cho bố mẹ cô bạn cùng lớp của con trai mình và xin lỗi rất nhiều lần.

Hành động trừng phạt con trai bất thường của ông bố khiến dư luận tranh cãi dữ dội
Thay vì mắng chửi, đánh đập hay bạo hành con thì ông bố này lại khiến cho dân mạng tranh cãi xôn xao vì cách giáo dục con cái của mình. Câu chuyện này...
Theo Phan Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h