Mẹ nam sinh lớp 10 bất ngờ lên tiếng việc con trai bị nghi làm 4 bạn gái có bầu

Ngày 07/05/2019 09:04 AM (GMT+7)

Gia đình nam sinh bị đồn thổi làm 4 bạn gái có bầu đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin và cho rằng đó chỉ là lời đồn thổi không đúng sự thật.

Sau khi mạng xã hội liên tục chia sẻ về câu chuyện một nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái có bầu, sinh con, phía gia đình nam sinh này đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Mẹ nam sinh cho biết những thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bà. Người mẹ này khẳng định, không có việc con bà khiến nhiều nữ sinh mang bầu như những thông tin đang lan truyền vài ngày qua.

“Gia đình nhà tôi chẳng có chuyện gì cả, mọi thứ đang đồn thổi láo lếu. Hiện con tôi vẫn đi học bình thường, nhà trường cũng không có vấn đề gì”, mẹ nam sinh này nói.

Đối với thông tin gia đình nam sinh này đón một nữ sinh đã sinh con về nhà để chăm sóc, mẹ nam sinh một lần nữa khẳng định: “Nhà tôi không có chuyện này. Ai đưa ra tin đồn thì nên đến hỏi người đó”. Đồng thời bà cho biết, gia đình bà chưa nhận được phản ánh, đơn tố cáo nào về việc con trai mình làm người khác có bầu.

Mẹ nam sinh lớp 10 bất ngờ lên tiếng việc con trai bị nghi làm 4 bạn gái có bầu - 1

Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh bị đồn thổi làm 4 nữ sinh có bầu đang theo học.

Ngày 6/5, trên các trang mạng xã hội rầm rộ chia sẻ về việc một nam sinh trường THPT Phong Châu (Lâm Thao – Phú Thọ) làm 4 bạn gái có bầu, trong đó có 1 nữ sinh đã sinh con.

Trước những thông tin trên, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết có nghe dư luận đồn thổi, tuy nhiên đó chỉ là thông tin 1 chiều không có căn cứ. Bà Hồng cũng cho biết, nam sinh bị đồn thổi là B.T.Đ. đang học khối 10 tại trường này.

Sau khi xuất hiện thông tin trên, chiều ngày 6/5, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ về trường THPT Phong Châu để yêu cầu xác minh thông tin, đồng thời yêu cầu nhà trường làm việc trực tiếp với học sinh và phụ huynh được nhắc đến trong vụ việc.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Phú Thọ cũng cho biết chưa nhận được bất kỳ đơn thư của phụ huynh, hay học sinh nào về sự việc trên. Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ cũng đề nghị trường báo cáo với chính quyền địa phương, đặc biệt là công an huyện, xã để vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin trên, sau khi có kết quả sẽ có hướng xử lý phù hợp.

Cũng liên quan đến sự việc, Bộ GD&ĐT cũng đã có chỉ đạo đề nghị lãnh đạo Sở GD&ĐT Phú Thọ chỉ đạo quyết liệt trường THPT Phong Châu phối hợp với chính quyền địa phương có các học sinh liên quan kiểm tra, xác minh ngay sự việc. Qua đó, khẩn trương báo cáo thông tin bước đầu về để Bộ nắm tình hình sơ bộ.

Cùng đó, Sở GD&ĐT Phú Thọ cần chỉ đạo các trường trên địa bàn sớm nghiên cứu, bổ sung hoàn thiện, ban hành và thực hiện bộ quy tắc ứng xử theo tinh thần Thông tư số 06/2019/TT-BGDĐT vừa ban hành ngày 12/4/2019 của Bộ GD-ĐT; tăng cường việc giáo dục đạo đức, phẩm chất, lối sống của học sinh.

Quan điểm của Bộ GD&ĐT là địa phương và nhà trường cần vào cuộc để xác minh sự việc có hay không. Nếu có thì xử lý nghiêm, còn nếu không thì cũng để dư luận có cái nhìn đúng đắn, không để thông tin xấu trôi nổi ảnh hưởng chung đến ngành giáo dục.

Tin mới vụ nghi vấn nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con
Sau khi có thông tin trên mạng xã hội, phía cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh sự việc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu