Mẹ qua đời, bé gái 13 tuổi bị bắt cóc, xâm hại trong 8 tháng

Khánh Hằng - Ngày 26/04/2022 18:40 PM (GMT+7)

Bé gái 13 tuổi đã bị ép trở thành gái mại dâm, bị hơn 80 người đàn ông xâm hại tập thể trong vòng 8 tháng.

Theo tờ India Today đưa tin, một sự việc đã gây rúng động dư luận Ấn Độ mới đây, khi một bé gái 13 tuổi bị ép trở thành gái mại dâm và bị hơn 80 người đàn ông xâm hại tập thể trong khoảng thời gian 8 tháng. Bé gái này vừa được cảnh sát thành phố Guntur, thuộc bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, giải cứu vào ngày 19/4/2022 vừa qua.

Được biết, mẹ của bé gái này từng phải nhập viện vì bị nhiễm bệnh trong trận đại dịch COVID-19 hồi tháng 6/2021. Khi nằm trong phòng bệnh, mẹ của bé gái đã kết bạn với một người phụ nữ tên Sawarna Kumari. Chỉ đáng tiếc không lâu sau, người mẹ đã qua đời do bệnh trở nặng. Nhân cơ hội đó, Sawarna Kumari đã bắt cóc bé gái đi mà người bố của cô bé không hề biết gì.

Người bố của nạn nhân đã đi tìm con gái suốt một thời gian dài nhưng không có tung tích gì. Tới tháng 8/2021, người bố này mới tới gặp cảnh sát và nộp đơn khiếu nại. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã xác định nghi phạm đầu tiên chính là người phụ nữ tên Sawarna Kumari.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tháng 1/2022, cảnh sát đã bắt giữ được một số nghi phạm đầu tiên. Tới ngày 19/4/2022, cảnh sát thành phố Guntur đã bắt giữ 10 nghi phạm khác, đồng thời giải cứu nạn nhân.

Khi cảnh sát thẩm vấn nạn nhân và các nghi phạm, họ mới biết được câu chuyện đầy thương tâm và hoàn cảnh cùng cực của bé gái 13 tuổi.

Trong vòng 8 tháng qua, nạn nhân đã bị đưa đến nhiều nhà thổ khác nhau ở bang Andhra Pradesh và bang Telangana, trở thành nô lệ tình dục và công cụ kiếm tiền cho những kẻ xấu. Sawanra Kumari, người phụ nữ đã bắt cóc bé gái, cũng chính là người ép nạn nhân bán dâm.

Đại diện sở cảnh sát địa phương cho biết, tính đến nay, họ đã bắt giữ được 80 nghi phạm. Trong số đó, có vài kẻ là đầu sỏ, 35 kẻ là người môi giới, số còn lại là khách hàng mua dâm. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục truy lùng để bắt giữ những kẻ khác có liên quan đến vụ án này.

Cảnh sát nói với truyền thông: "Lợi dụng tuổi tác và hoàn cảnh của nạn nhân, một số băng đảng đã mua cô bé và đưa cô bé tới 2 bang, ép trở thành gái mại dâm".

Trong số những nghi phạm liên quan đến vụ án này, có người chỉ mới là sinh viên, có kẻ đang lẩn trốn ở London, Anh.

Cảnh sát cũng đã thu giữ một chiếc ô tô, 53 chiếc điện thoại di động, 3 chiếc xe đạp của các nghi phạm trong vụ án này. Các nghi phạm hầu hết đến từ thành phố Vijayawada (bang Telangana), thành phố Hyderabad, Kakinada và Nellore (bang Andhra Pradesh).

Vợ sắp cưới rủ lên đồi, bảo nhắm mắt có quà bất ngờ, chàng trai tá hỏa với sự thật
Cô gái 22 tuổi đã rủ chồng sắp cưới của mình lên đồi, nói rằng muốn dẫn anh đi gặp bạn bè của cô ta nhưng sự thật trái ngược.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự