Mẹ trẻ 21 tuổi thản nhiên mang túi xách chứa thi thể con sơ sinh đi siêu thị mua sắm

Ngày 26/02/2018 14:15 PM (GMT+7)

Sau khi bóp chết đứa con sơ sinh một cách tàn ác, người mẹ trẻ này đã nhét thi thể con vào túi xách rồi thản nhiên đi mua sắm.

Chị Tiona Rodriguez, hiện 21 tuổi, đã bị buộc tội bóp chết đứa con của mình sau khi chị tự sinh con trong một phòng tắm tại nhà người bạn ở New York, Mỹ năm chị 17 tuổi.

Sau khi thực hiện hành vi tàn ác, người mẹ trẻ tuổi này còn nhét thi thể đứa trẻ vào trong túi xách của mình rồi thản nhiên đi mua sắm như không có chuyện gì xảy ra.

Tội ác của Tiona chỉ bị phát hiện cho tới khi các nhân viên an ninh tại cửa hàng ngửi thấy một mùi hôi khó chịu phát ra từ túi xách của chị và nghi ngờ Tiona đã ăn trộm thứ gì đó.

Sau khi bị kiểm tra và phát hiện thi thể em bé trong túi xách, Tiona đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra. Cuối cùng, chị bị buộc tội giết người sau khi cảnh sát tìm thấy một số tin nhắn mà Tiona gửi cho người bạn thân của mình nói về việc thận trọng với cái chết của đứa trẻ. "Hãy mang nó đi rồi đào một cái hố, chôn nó xuống, sau đó chúng ta đi ăn bánh", một trong những tin nhắn được công bố.

Mẹ trẻ 21 tuổi thản nhiên mang túi xách chứa thi thể con sơ sinh đi siêu thị mua sắm - 1

Chân dung người mẹ tàn ác Tiona Rodriguez.

Không rõ đứa trẻ đã sống được bao lâu trước khi bị chính mẹ ruột bóp chết. Tuy nhiên, trong buổi xét xử diễn ra hồi tháng trước, chị Tiona đã thừa nhận đứa trẻ lúc sinh ra vẫn còn sống. Cuối cùng, Tiona đã bị kết án giết người cấp độ một với mức án 16 năm tù.

Ông Thomas Farber, thẩm phán toà án tối cao Manhattan nói: "Đây là một trường hợp đáng buồn và bi thảm".

Theo điều tra, đứa trẻ sơ sinh bị Tiona bóp chết không phải là đứa con đầu tiên của chị. Tiona sinh đứa con đầu lòng năm cô mới 14 tuổi. Đứa trẻ này hiện đang sống cùng bố. Sau đó, cô cũng đã mang thai thêm một lần nữa nhưng bị sảy.

Luật sư bào chữa cho Tiona nói rằng: "Tất cả mọi người nhìn vào và nói rằng cô ấy thật xấu xa. Nhưng hãy nhìn nhận trên một khía cạnh khác về một người phụ nữ trẻ tuổi phải mang gánh nặng vì sinh con sớm và phải trải qua những khoảnh khắc đáng sợ trong cuộc đời một mình". Tuy nhiên, Tiona vẫn phải trả giá cho những hành động của mình.

Phát biểu tại buổi điều trần kết án, công tố viên Chloe Kendall nói: "Chúng tôi hy vọng điều này sẽ mang lại công lý cho đứa trẻ đã không được sống cuộc đời của mình".

Sinh con trong nhà vệ sinh sân bay, người mẹ bỏ con lại cùng lời nhắn hết sức đau lòng
Bên cạnh đứa trẻ sơ sinh trong nhà vệ sinh sân bay, người ta còn tìm thấy một lá thư với lời nhắn hết sức đau lòng.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h