Mẹ vắng nhà, bé trai 6 tuổi bị dượng đánh gãy tay, chân

Ngày 05/11/2014 09:25 AM (GMT+7)

Nghe con điện thoại nói giọng đau đớn vừa bị dượng đánh đau, chị Liên chạy về nhà thì thấy con trai nằm trên sàn nhà, thân thể có nhiều thương tích...

Vào khoảng 19h tối 4/11, Bệnh viện Quận 6 TP.HCM tiếp nhận ca cấp cứu khá nghiêm trọng, nạn nhân là bé trai 6 tuổi T.V.M.H nhập viện trong tình trạng mặt mày thâm tím, bị gãy tay trái, chân phải và trên cơ thể có nhiều thương tích khác. 

Do các chấn thương của bé H. khá nghiêm trọng nên các bác sĩ tại đây đã băng bó vết thương, cố định tay, chân bằng nẹp và sau đó chuyển tiếp nạn nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị.

Mẹ vắng nhà, bé trai 6 tuổi bị dượng đánh gãy tay, chân - 1

Bé H. được đưa dến Bệnh viện Quận 6 cấp cứu...

Những chấn thương trên của bé H. được xác định là do dượng Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú Phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) đánh đập gây ra. Bị tạm giữ tại cơ quan điều tra, Sĩ cũng đã thừa nhận hành vi bạo hành của mình đối với con riêng của vợ hờ.

Trước đó, theo lời kể của mẹ ruột cháu H. là chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi). Chiều cùng ngày, chị Liên nhận được điện thoại của con trai nói giọng đau đớn: “Con bị dượng đánh đau lắm mẹ ơi!”. Nghe đến đó chị Liên bỏ buôn bán chạy về nhà xem sao. Vừa vào cửa chị thấy con trai nằm trên nền nhà, trên người có nhiều thương tích. Sĩ cũng có mặt, và sau đó cùng với vợ đưa bé H. đi cấp cứu.

Mẹ vắng nhà, bé trai 6 tuổi bị dượng đánh gãy tay, chân - 2

...trong tình trạng bị gãy tay, chân, mặt mày thâm tím

Nhiều người dân xung quanh biết chuyện Sĩ đánh đập bé H. tàn bạo, dẫn tới chấn thương nặng nên trình báo công an địa phương. Ngay sau đó, Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân đã mời Sĩ về trụ sở làm rõ. Bước đầu Sĩ cho biết do bé H. không nghe lời nên mới đánh và lỡ tay dẫn tới thương tích như trên.

Chị Liên cho hay trong gần 2 năm chung sống với nhau như vợ chồng tại căn nhà trên, Sĩ từng nhiều lần đánh đập chị và cả bé H. Hiện Công an phường Bình Trị Đông đang củng cố hồ sơ, bàn giao vụ việc cho Công an quận Bình Tân xử lý.     

Theo Phương Nguyễn (Infonet)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình