Thiếu nữ 14 tuổi làm phù dâu cho bạn nhưng bị chú rể để ý, 2 tháng sau gặp chuyện kinh hãi

Ngày 15/05/2022 11:53 AM (GMT+7)

Nhận lời làm phù dâu cho đám cưới bạn thân, 2 tháng sau thiếu nữ 14 tuổi không ngờ phải trải qua chuyện kinh hoàng trong khách sạn.

Vào tháng 1/2020, thiếu nữ 14 tuổi tên Xiaohua, sống tại huyện La Bình, thuộc thành phố Khúc Tĩnh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã nhận được lời mời tới tham dự đám cưới của một người bạn thân. Vì Xiaohua có ngoại hình xinh xắn nên người bạn kia cũng nhờ cô bé làm phù dâu cho đám cưới của mình. Là bạn bè của nhau, Xiaohua không có lý do nào để từ chối, lại được bố mẹ cho phép, nên đã nhanh chóng nhận lời.

Vào ngày cưới của bạn, Xiaohua đã gặp được nhiều người thân, bạn bè của 2 bên gia đình và quen biết với chú rể Chu Sheng. Ngay trong ngày hôm đó, chú rể Chu Sheng đã để mắt tới cô phù dâu Xiaohua xinh đẹp, ngây thơ và thanh thuần. Anh ta đã lấy điện thoại xin phương thức liên lạc của Xiaohua, nói rằng muốn kết bạn với cô bé.

Việc làm phù dâu cho đám cưới bạn thân của Xiaohua không có vấn đề gì, chỉ đáng tiếc cuộc hôn nhân của người bạn không được như ý. Chỉ một thời gian ngắn sau khi về sống chung, cặp đôi này đã nảy sinh những mâu thuẫn lớn khó giải quyết, lại cộng thêm việc kết hôn khi còn trẻ tuổi nên còn bồng bột, chưa đủ chín chắn. Cuối cùng, cặp đôi này đã đệ đơn ly hôn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi này, tâm trạng của Chu Sheng không tốt nên thường xuyên rủ bạn bè đi uống rượu. Đến ngày 3/3/2020, Chu Sheng và một người bạn khác đang uống với nhau thì đột nhiên nhắc đến Xiaohua, cô phù dâu xinh đẹp mà họ gặp trong đám cưới. Nghĩ đến đó, Chu Sheng lập tức lấy điện thoại liên lạc với Xiaohua.

Chu Sheng và Xiaohua đã nói chuyện vài lần với nhau qua mạng xã hội, trở nên thân thiết hơn. Chu Sheng nói với Xiaohua rằng anh ta có chuyện không vui nên muốn mời cô bé cùng đi ăn tối, giãi bày tâm sự.

Ban đầu, Xiaohua từ chối lời mời này vì nghĩ rằng bản thân không quá thân thiết với Chu Sheng, chỉ mới gặp nhau vài lần. Thế nhưng Chu Sheng hết lần này đến lần khác muốn mời Xiaohua đi chơi. Xiaohua còn nhỏ tuổi và ngây thơ, không có nhiều kinh nghiệm xã hội, đứng trước sự nhiệt tình của Chu Sheng không biết phải làm thế nào. Cuối cùng, đến lần thứ ba, Xiaohua đã đồng ý.

Vào ngày 4/3/2020, Xiaohua đã rủ một người bạn cùng lớp với mình là Huan Huan cùng tới nhà Chu Sheng chơi, còn Chu Sheng cũng rủ một người bạn nữa là Xu tới. Cả 4 người cùng nhau ăn uống, chơi bài và uống rượu vui vẻ tại nhà của Chu Sheng. Trong quá trình này, cả Xiaohua và Huan Huan đều uống rất nhiều rượu, dẫn đến say mèm.

Đến khuya, Xiaohua và Huan Huan nói rằng muốn về nhà vì đã muộn. Thấy vậy, Chu Sheng liền đề nghị rằng họ hãy đợi đến khi tỉnh táo hơn rồi về. Xiaohua nghĩ rằng nếu mình về nhà trong tình trạng say khướt thì sẽ bị bố mẹ mắng nên đồng ý. Sau đó, Chu Sheng và Xu đã chở Xiaohua và Huan Huan tới một khách sạn.

Chu Sheng đưa Xiaohua vào một phòng riêng còn Xu đưa Huan Huan vào một phòng bên cạnh. Hai thiếu nữ trẻ tuổi tưởng rằng mình được đưa vào đây để nghỉ ngơi, nào ngờ đây đều là kế hoạch của Chu Sheng. Hắn định nhân lúc Xiaohua say rượu, muốn giở trò đồi bại với cô bé. 

Sau khi vào phòng khách sạn, Xiaohua cũng nhanh chóng nhận ra ý đồ của Chu Sheng nên lập tức chống trả, vùng vẫy rồi chạy ra ngoài, sau đó sang phòng bên cạnh, yêu cầu Xu thả người bạn Huan Huan ra. Xiaohua cũng gọi điện báo cho gia đình và cảnh sát. Chu Sheng và Xu vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng vài ngày sau đã ra đồn cảnh sát đầu thú.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Xiaohua mới 14 tuổi, vẫn trong độ tuổi trẻ vị thành niên. Những hành động của Chu Sheng đã cấu thành nên tội quấy rối tình dục. Theo Điều 236 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, người nào dùng bạo lực, cưỡng bức hoặc các biện pháp khác để giao cấu với phụ nữ có thể bị phạt tù từ 3-10 năm. Cuối cùng, Chu Sheng đã phải nhận bản án 3 năm tù.

Bị mẹ chồng đưa đến nhà thầy cúng để sửa chữa hôn nhân, con dâu trải qua 79 ngày như địa ngục
Người mẹ chồng cho rằng thầy cúng có thể giúp cho cuộc hôn nhân của con trai và con dâu mình trở nên tốt hơn nên đã ép con dâu ở nhà thầy cúng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h