Mới quen 3 tháng đã cho bạn trai vay 500 triệu, cô gái trẻ nhận bài học nhớ đời

Ngày 04/01/2020 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ quen nhau qua mạng được 3 tháng, thậm chí chưa từng gặp nhau ngoài đời nhưng cô gái vẫn tin tưởng cho bạn trai vay số tiền lớn, nào ngờ nhận về kết cục nhớ đời.

Tháng 5/2019, cô sinh viên đại học Xue Xue sống tại thị xã Như Cao, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, trong lúc lướt mạng xã hội đã làm quen được với một chàng trai tên Xiaohong, 20 tuổi, làm việc trong một nhà hàng ở thành phố Thông Hóa, tỉnh Cát Lâm. Sau một thời gian trò chuyện, cả hai thấy tâm đầu ý hợp nên quyết định tiến tới yêu đương. Mặc dù vậy do khoảng cách khá xa nên cặp đôi chưa từng gặp nhau ngoài đời lần nào, chỉ yêu nhau qua mạng.

Thời gian ban đầu, Xue Xue cảm thấy rất hạnh phúc và mặn nồng khi có anh bạn trai tình cảm, lãng mạn và biết quan tâm bạn gái. Xiaohong cũng bộc lộ mình là người có khiếu hài hước và ga lăng, khiến cô bạn gái chết mê chết mệt. Tuy nhiên càng về sau, anh ta càng bộc lộ những điều bất thường.

Mới quen 3 tháng đã cho bạn trai vay 500 triệu, cô gái trẻ nhận bài học nhớ đời - 1

Cô sinh viên Xue Xue cho bạn trai vay tới gần 500 triệu dù chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Khi mới yêu nhau được 3 tháng, Xiaohong đã hỏi vay tiền bạn gái với lý do vừa bị mất việc, lại bị bệnh phải nằm viện điều trị nên rất cần tiền. Tin lời bạn trai, Xue Xue chuyển tiền nhanh chóng cho anh ta mà không mảy may suy nghĩ. Tổng cộng, Xue Xue đã chuyển khoản cho Xiaohong 80 lần với số tiền lên tới 150.000 nhân dân tệ (gần 500 triệu đồng).

Thấy Xue Xue hào phóng và dễ tính với mình, Xiaohong lại càng lấn tới, tiếp tục vay tiền cô gái nhiều lần với nhiều lý do khác nhau. Nhưng thực tế, anh ta không hề đi chữa bệnh hay nằm viện gì cả mà chỉ dùng số tiền đó để đầu tư trực tuyến, không hề có ý định trả lại cho Xue Xue.

Mới quen 3 tháng đã cho bạn trai vay 500 triệu, cô gái trẻ nhận bài học nhớ đời - 2

Tên Xiaohong bị bắt giữ vì tội lừa đảo.

Tới tận khi Xue Xue thấy mình đã cho vay quá nhiều mà bạn trai không hề đánh động tới chuyện trả lại, cô mới bắt đầu sinh nghi. Xue Xue đã cố gạn hỏi bạn trai chuyện trả tiền nhưng anh ta từ chối. Không còn cách nào khác, cô gái đành thông báo sự việc cho cảnh sát. Cuối cùng, Xiaohong bị bắt giữ với cáo buộc lừa đảo.

Qua thẩm vấn Xiaohong, cảnh sát tỉnh Cát Lâm biết được anh ta có sở thích đầu tư trực tuyến, đã vay nợ rất nhiều trước cả khi gặp Xue Xue. Việc anh ta quen biết Xue Xue trên mạng cũng không phải vì có tình cảm gì cả mà chỉ muốn lợi dụng cô để lấy tiền. Trong phiên tòa xét xử hồi cuối tháng 12/2019, Xiaohong đã bị tòa kết án 3 năm 9 tháng vì tội lừa đảo, đồng thời bồi thường 50.000 nhân dân tệ (hơn 160 triệu đồng).

Vừa ân ái với bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong nhà tắm
Tưởng đã quen được một anh chàng điển trai, hào phóng và dịu dàng, nào ngờ cô gái đã bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội