Một tuần không tới thăm mẹ và em gái chậm phát triển, con trai chết lặng khi mở cửa

Ngày 14/10/2019 14:30 PM (GMT+7)

Sau khi gọi cửa suốt nhiều phút không được, người con trai nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã lập tức thông báo cho cảnh sát.

Sự việc xảy ra mới đây tại một căn hộ ở khu Taman Impian Emas, thành phố Johor Bahru, Malaysia. Hôm 12/10 vừa qua, một chàng trai 27 tuổi đã tới ngôi nhà này để thăm người mẹ cùng em gái mình. Vì đi làm ăn xa, người con trai lớn chỉ có thể về thăm mẹ một tuần một lần. Tuy nhiên sau khi gọi cửa mãi không thấy ai trả lời, anh nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã lập tức thông báo cho cảnh sát.

Khoảng 12h40 phút trưa hôm đó, cảnh sát có mặt và phá khóa để vào ngôi nhà. Cuối cùng, tất cả sốc nặng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ 63 tuổi đang phân hủy. Thi thể này được xác định là của bà Chiong Chan Lin, mẹ của chàng trai trên. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện một bé gái 12 tuổi trong nhà tắm với thể trạng vô cùng yếu.

Một tuần không tới thăm mẹ và em gái chậm phát triển, con trai chết lặng khi mở cửa - 1

Thi thể người phụ nữ 63 tuổi được tìm thấy trong phòng khách.

Bé gái này là em gái của chàng trai trên. Do bản thân bị thiểu năng trí tuệ, không có sức lao động, mẹ lại đột ngột qua đời nên bé gái không thể tự sinh hoạt hay ăn uống được, cũng không biết cách thoát ra ngoài hay kêu gọi sự giúp đỡ của người xung quanh. Khi được tìm thấy, cô bé bị mất nước nghiêm trọng do đã nhịn ăn uống ít nhất 4 ngày. Ngay sau đó, cô bé được tiếp nước và đưa tới bệnh viện gần đó để cấp cứu.

Một tuần không tới thăm mẹ và em gái chậm phát triển, con trai chết lặng khi mở cửa - 2

Người con suýt chết vì bị bỏ đói 4 ngày.

Nhân viên cứu hộ Saifulizam Mohd Salleh chia sẻ về vụ việc: "Khi tới hiện trường, chúng tôi phát hiện thi thể vô hồn của người mẹ trong phòng khách và một đứa con gái gần như ngất xỉu trong nhà tắm. Cô bé ở trong tình trạng cực kỳ đói khát, mất nước trầm trọng vì đã không được cung cấp đồ ăn thức uống trong ít nhất 4 ngày".

Theo lời khai của người con trai lớn, lần gần đây nhất anh gặp mẹ và em gái là ngày 5/10, tức là một tuần trước khi vụ việc xảy ra. Người con trai này hiện đang vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của mẹ và hối hận vì đã không ở bên phụng dưỡng bà. Cảnh sát thành phố Johor Bahru bước đầu xác định nguyên nhân qua đời của bà Chiong Chan Lin là do tuổi già nhưng vẫn cần gửi thi thể tới cơ quan pháp y để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân chính xác hơn.

Thuê thợ sửa ống nước tới nhà, người đàn ông sững sờ khi kiểm tra camera
Trong khoảng thời gian đi du lịch nước ngoài, người đàn ông đã thuê một thợ sửa ống nước tới nhà mình, nào ngờ lại phát hiện ra một bí mật nhờ camera...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự