Mua hộp sò điệp giảm giá chỉ còn 50 nghìn, người đàn ông sững sờ khi mở ra ăn

Ngày 19/02/2024 13:36 PM (GMT+7)

Mua hộp sò điệp đang được giảm giá 50%, người đàn ông đã nhận về một bất ngờ lớn lao.

May mắn là điều mà bạn không bao giờ biết khi nào nó sẽ đến. Mới đây, một người đàn ông Nhật Bản đã sốc nặng khi tìm được 5 viên ngọc trai bên trong hộp sò điệp mà anh mua về để ăn.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông tên Nekobayashi đã đăng tải lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) để kể về trải nghiệm hiếm có của mình. Anh Nekobayashi đã vô tình tìm thấy ngọc trai khi ăn sò điệp, điều mà trước đây anh chỉ thấy trên TV hay báo đài chứ không nghĩ nó lại xảy đến với mình.

Theo đó, vào ngày 14/2/2024, người đàn ông Nhật Bản này đã tới siêu thị gần nhà để mua đồ ăn. Khi đi tới quầy hải sản, anh thấy sò điệp đang được giảm giá 50% nên quyết định mua một hộp về ăn với giá chỉ 299 yên Nhật (gần 50 nghìn đồng).

Mua hộp sò điệp giảm giá chỉ còn 50 nghìn, người đàn ông sững sờ khi mở ra ăn - 1

Khi về đến nhà, đang chuẩn bị mang sò điệp ra chế biến, anh Nekobayashi bất ngờ nhìn thấy thứ gì đó kỳ lạ bên trong con sò. Đó là một vật thể hình tròn, màu trắng ngà. Khi anh Nekobayashi tiếp tục kiểm tra những con sò khác trong hộp, anh đã tìm được tổng cộng 5 viên hình tròn như vậy. Anh tự hỏi trong đầu: "Cái gì thế nhỉ?", rồi lên internet để tìm kiếm.

Kết quả khiến anh Nekobayashi vô cùng ngạc nhiên. Hóa ra, đây là ngọc trai tự nhiên được hình thành bên trong con sò điệp. Vốn dĩ, sò điệp là loài động vật có vỏ ít khi tạo ra ngọc trai, hơn nữa chủ yếu ngọc trai từ sò điệp thường là sò điệp Mỹ, rất hiếm khi xuất hiện trong sò điệp Nhật Bản, vì vậy chúng cực kỳ "độc lạ", có thể nói là cơ hội một trong cả triệu trường hợp.

Mua hộp sò điệp giảm giá chỉ còn 50 nghìn, người đàn ông sững sờ khi mở ra ăn - 2

Anh Nekobayashi cho biết, ban đầu anh tưởng chỉ có một viên ngọc trai, nào ngờ trong hộp sò điệp anh mua về có tới 5 viên ngọc trai với kích thước khác nhau. Ba viên ngọc trai lớn hơn có hình cầu hoàn hảo, trông rất đẹp mắt.

Không rõ anh Nekobayashi có định đem bán những viên ngọc trai này hay không, chỉ biết những loại ngọc trai tốt có thể có giá lên đến 10 triệu yên Nhật (hơn 1,6 tỷ đồng).

Sau khi anh Nekobayashi đăng tải những bức ảnh lên mạng để bày tỏ sự ngạc nhiên và ngỡ ngàng của mình, bài đăng của anh đã nhanh chóng gây "bão" với hơn 27 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận:

"Anh ấy quả là một người may mắn. Thật là ngưỡng mộ".

"Bắt đầu từ ngày mai, quầy sò điệp trong các siêu thị sẽ hết sạch".

"Cho dù những viên ngọc trai đó không có giá trị gì thì tôi vẫn cảm thấy anh ấy thật may mắn"...

Người phụ nữ mỗi tháng lại ở khách sạn vài đêm, nhân viên khách sạn hốt hoảng khi vào kiểm tra
Sau khi không thấy người phụ nữ trả phòng, nhân viên khách sạn đã ập vào kiểm tra và hoảng sợ với cảnh tượng trước mắt.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h