Mưa rét tê tái bao trùm, đây là mặt hàng đang "đắt hàng như tôm tươi", chị em phát cuồng

H.A - Ngày 21/02/2022 14:40 PM (GMT+7)

Được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng vô cùng xinh xắn, đáng yêu, giá thành lại cực kỳ phải chăng, quan trọng hơn cả là công dụng sưởi ấm tay, bụng, mát xa cổ - vai – gáy… những chiếc máy sưởi mini đang được nhiều chị em phụ nữ “lùng sục” tìm mua trong đợt

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đã và đang trải qua những ngày rét đậm với nhiệt độ xuống thấp dưới 10 độ, kết hợp với mưa càng làm cho không khí rét trở nên tê tái. Thời tiết lạnh xuất hiện từ thời điểm Tết Nguyên Đán, tuy nhiên, đợt lạnh từ ngày 19/2 – 22/2 được dự báo là lạnh nhất từ đầu mùa đông tới nay, kèm theo mưa tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Trước tình trạng này, nhiều gia đình đã phải có sự chuẩn bị để đối phó với kiểu thời tiết khắc nghiệt.

Nhiều biện pháp đã được các gia đình áp dụng như chuẩn bị áo đại hàn, máy sưởi, đèn sưởi… Trong đó, máy sưởi mini cầm tay đang được xem là “hàng nóng” được nhiều bà nội trợ tìm mua cho gia đình mình. Theo ghi nhận từ các sàn thương mại điện tử cũng như mua sắm online trên các nền tảng mạng xã hội, thị trường buôn bán máy sưởi mini vô cùng nhộn nhịp trong những ngày qua.

Máy sưởi mini trở thành mặt hàng hot được nhiều chị em a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/phụ nữ/a tìm mua trong đợt rét đậm, rét hại tại các tỉnh phía Bắc đầu năm 2022

Máy sưởi mini trở thành mặt hàng hot được nhiều chị em phụ nữ tìm mua trong đợt rét đậm, rét hại tại các tỉnh phía Bắc đầu năm 2022

Quan sát ban đầu có thể thấy, máy sưởi mini cầm tay hội tụ nhiều ưu điểm “được lòng” người tiêu dùng. Đầu tiên, phải kể đến công dụng sưởi ấm của máy. Chiếc máy tỏa nhiệt làm ấm bàn tay, ngoài ra còn có thể chườm nóng bụng và mát xa cổ - vai – gáy khi cần. Với những chức năng này, có thể thấy máy mát xa mini sẽ không chỉ sử dụng trong điều kiện những ngày giá lạnh bất thường mà còn hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

Chiếc máy tỏa nhiệt làm ấm bàn tay, ngoài ra còn có thể chườm nóng bụng và mát xa cổ - vai – gáy khi cần.

Chiếc máy tỏa nhiệt làm ấm bàn tay, ngoài ra còn có thể chườm nóng bụng và mát xa cổ - vai – gáy khi cần.

Thứ hai, về hình thức, kiểu dáng: Hiện tại, máy sửa mini được sản xuất với đủ hình dạng, kiểu dáng, màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt, dễ thương, xinh xắn. Hàng loạt các hình dễ thương như mèo Hello Kitty, bàn tay gấu, chim cánh cụt, Pikachu… đều có sẵn. Từ gam màu trung tính, đến những màu trẻ trung, sặc sỡ, phong phú, đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích, gu khác nhau.

Máy có vô vàn kiểu dáng, hình dạng phong phú khiến người tiêu dùng thích thú lựa chọn

Máy có vô vàn kiểu dáng, hình dạng phong phú khiến người tiêu dùng thích thú lựa chọn

Thêm vào đó, máy khá thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng. Theo chia sẻ của những người kinh doanh mặt hàng này, máy sưởi mini cầm tay thông thường có 2 mức nhiệt sưởi là 45 – 50 độ và 55 – 60 độ. Cách dùng máy cũng cực kỳ đơn giản, chị cần sạc đủ pin, khi dùng nhấn nút khởi động, máy sẽ tự động làm nóng tới mức độ nhiệt mong muốn trong vòng 9 giây. Trung bình, máy có thể duy trì hoạt động liên tục trong 5 – 7h đồng hồ mới hết pin và phải sạc tiếp.

Với kích cỡ nhỏ gọn, vừa trong lòng bàn tay, dễ dàng mang đi xa khi di chuyển cũng là một ưu điểm khiến máy sưởi mini cầm tay được lòng người tiêu dùng.

Chiếc máy xinh xắn, nhỏ gọn, nhiều tiện ích

Chiếc máy xinh xắn, nhỏ gọn, nhiều tiện ích

Hội tụ nhiều tính năng ưu việt, hữu dụng nhưng một trong những tiêu chí hút khách của loại máy này chính là giá thành. Với “combo hoàn hảo” như vậy nhưng máy sưởi mini cầm tay có mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ từ 100 – 250 nghìn đồng/máy, tùy vào dòng máy dùng pin, pin sạc ngoài hay sạc trực tiếp bằng cổng USB.

Ghi nhận từ thị trường cho thấy, những người có nhu cầu mua máy sưởi mini cầm tay đa phần là phụ nữ, thuộc đủ các ngành nghề khác nhau nhưng phần lớn là những người phải làm việc ở nơi không có điều hòa. Dân văn phòng cũng đặt mua nhưng chủ yếu cho người nhà hoặc sử dụng khi ở nhà do các văn phòng tương đối ấm.

Mặt hàng nhỏ có thể trở thành quà tặng đáng yêu dành cho người thân

Mặt hàng nhỏ có thể trở thành quà tặng đáng yêu dành cho người thân

Chị Hồng Hạnh (Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi là tiểu thương, bán hàng ở chợ đầu mối, ngồi cả ngày ở ngoài trời. Thời tiết lạnh ngồi bán hàng ở nơi thông thống gió rất khổ sở. Các chị em buôn bán ở chợ mách nhau mua máy này, vừa tiện, vừa ấm mà giá lại rẻ, dùng cũng thấy rất bền. Có nó suốt dịp gần Tết trời lạnh tôi cũng không quá lo nữa, yên tâm ngồi bán hàng”.

Không chỉ mua cho mình mà mặt hàng này còn có thể trở thành món quà nhỏ xinh để tặng cũng hết sức ý nghĩa. “Ban đầu tôi mua cho mình một chiếc để dùng, thấy tiện lợi, tôi mua tặng mẹ đẻ, mẹ chồng, mỗi người một cái. Thiết kế của nó nhỏ gọn, xinh xắn, dùng cũng rất dễ nên các mẹ thích lắm. Các con tôi cũng thích nên tôi mua liền 5 cái để dùng và để tặng. Được cái có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, tha hồ lựa chọn. Mua 5 cái mới hết gần 1 triệu mà ai nhận cũng thấy vui và thiết thực trong đợt rét đậm", chị Mai Lan (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết.

Giá thành của mặt hàng này tương đối rẻ, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng

Giá thành của mặt hàng này tương đối rẻ, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng

Là người kinh doanh mặt hàng này, anh Nguyễn Minh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đợt trước Tết Nguyên Đán, anh bán được tới hàng trăm chiếc mỗi ngày. Đợt lạnh này được dự báo từ sớm nên cách đây khoảng 4 ngày, lượng hàng đặt tăng lên chóng mặt. Nhiều người đặt mua từ đợt trước, thấy hữu dụng nên đợt lạnh này đặt tiếp để cho người thân sử dụng: “Mấy hôm nay đơn hàng đặt tới tấp, có người còn yêu cầu ship nhanh, ship gấp trong ngày. Từ sau đợt Tết Nguyên Đán thấy mặt hàng bán chạy, cộng với việc dự báo thời tiết nói năm nay sẽ còn có một vài đợt lạnh nữa, kéo dài tới hết tháng 3 nên nhà tôi cũng chuẩn bị nhập hàng từ sớm để đáp ứng nhu cầu của khách”.

Trời Hà Nội rét đậm, rét hại, máy sưởi cầm tay mini trở thành món đồ hữu ích

Trời Hà Nội rét đậm, rét hại, máy sưởi cầm tay mini trở thành món đồ hữu ích

Chị Phạm Trang, chủ kinh doanh online mặt hàng này trên mạng cũng cho biết: “Hàng này có nguồn gốc từ Trung Quốc nên giá thành rẻ nhưng rất an toàn cho người sử dụng. Về kiểu dáng, mẫu mã thì khỏi phải bàn, đa dạng và rất đẹp mắt nên nhìn chung mặt hàng này rất được lòng người tiêu dùng. Giá cả cũng phản ánh đúng chất lượng của sản phẩm, thường những loại có giá cao hơn một chút thì độ bền của máy cũng tốt hơn. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể yên tâm vì ngay cả với các máy có mức giá vừa phải cũng vẫn hợp lý, sử dụng được lâu dài”.

Mặt hàng nhỏ có thể trở thành quà tặng đáng yêu dành cho người thân

Hiện tại, trên mạng xã hội, thị trường máy sưởi mini cầm tay vẫn rất nhộn nhịp, tấp nập người mua, kẻ bán. Mặc dù vậy, một số khách hàng cũng có những nhận xét chân thực về sản phẩm này. Máy nhỏ xinh, tiện dụng nhưng chỉ sưởi được một mặt, nhiệt độ cũng không quá ấm nóng. Đây là những phản ánh khách quan để người mua cân nhắc, không kỳ vọng thái quá vào sản phẩm vì với mức giá như vậy và một số công năng sử dụng thì máy sưởi mini cầm tay vẫn  là lựa chọn tương đối tốt với mọi người.

Loạt trò gian lận không tin nổi của tiểu thương bán hải sản, khách giận tím mặt khi phát hiện
Với chiêu trò, thủ đoạn tinh vi, những người bán này đã qua mặt khách hàng bằng các mánh khóe gian lận không thể lường trước được. Người mua chẳng...

Tiêu dùng thông minh

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phẩm tiêu dùng