Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau

Ngày 30/06/2019 12:00 PM (GMT+7)

Từ một nam sinh xấu xí, đen nhẻm,… cô nàng 9X chấp nhận trải qua bao tủi nhục và đớn đau để trở nên xinh đẹp, nữ tính.

Hơn một năm trước, câu chuyện chuyển giới của một nam sinh xấu xí, đen đúa bỗng hóa thành công chúa xinh đẹp xôn xao mạng xã hội. Ngọc Anh (21 tuổi, Bình Dương) – nhân vật chính trong câu chuyện chia sẻ: “7 tháng trước, mình là một thằng con trai và đây là mình hiện tại – một đứa con gái bình thường.

Mình đập mặt, mũi, ngực,… để thoát khỏi cái hình dạng không phải của mình hơn 20 năm qua. Mình đã chịu nhiều sỉ nhục, đau đớn và giờ được là chính mình”.

Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau - 1

Hơn một năm trước, mạng xã hội xôn xao câu chuyện chuyển giới của một nam sinh xấu xí, đen đúa bỗng hóa thành công chúa xinh đẹp.

Mới đây, loạt ảnh kể về quá trình chuyển giới cũng như nhan sắc hiện tại của Ngọc Anh đột nhiên được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nhiều người ngỡ ngàng, “mắt chữ O miệng chữ A” với nhan sắc của Ngọc Anh. Nhưng ít ai biết rằng để có được vẻ nữ tính và xinh đẹp, cô nàng phải chịu đầy rẫy những tủi nhục và đớn đau!

Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau - 2

Nhiều người ngỡ ngàng, “mắt chữ O miệng chữ A” với nhan sắc của Ngọc Anh.

Bị bạn bè trêu chọc, miệt thị và gọi là "bóng" bởi dáng người ẻo lả

Ngọc Anh muốn làm con gái từ hồi bắt đầu có ký ức, khi lên 3 lên 4. Cô nàng không chịu mặc những bộ quần áo siêu nhân mẹ mua hay đội chiếc mũ lưỡi trai của anh... Cô thích mặc váy công chúa màu hồng, để tóc dài và chơi với con gái!

Chính sự khác biệt của Ngọc Anh với tụi con trai trong xóm khiến gia đình cô bị đàm tiếu, nói ra nói vào là có đứa con bị “pê đê”. “Mình còn nhỏ lại không có định nghĩa gì về giới tính thứ 3 nên khi người ta nhạo báng liền chạy về mách mẹ. Mẹ ôm mình vào lòng rồi nhẹ nhàng an ủi “không sao đâu con”. Sau này lớn lên, mình mới biết lúc ấy trái tim mẹ đau đến nhường nào”, Ngọc Anh nhớ lại.

Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau - 3

Ngọc Anh trước khi phẫu thuật chuyển giới: thích sự điệu đà và nữ tính.

Đi học, Ngọc Anh bị bạn bè trêu chọc, miệt thị và gọi là “bóng” bởi dáng người ẻo lả, nữ tính. Cô kể nhiều bữa trốn học, thu mình trong góc tối rồi khóc vì ám ảnh những lời cay nghiệt của chúng bạn. Nhưng điều cô lo sợ nhất chính là việc phải đối diện với ánh mắt của ba mẹ.

16 tuổi, Ngọc Anh quyết định lấy hết can đảm thổ lộ giới tính thật với gia đình. Ba cô chửi bới rồi im lặng suốt thời gian dài bởi không chấp nhận đứa con trai duy nhất lại có thể là thằng “ái nam ái nữ”.

Còn mẹ Ngọc Anh đã khóc rất nhiều, than ông trời trêu ngươi, đùa giỡn với số phận của con. Tuy vậy, trong sâu thẳm trái tim, người mẹ ấy đã nhận ra con mình không phải… con trai từ rất lâu rồi!

Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau - 4

Mẹ Ngọc Anh đã khóc rất nhiều, than ông trời trêu ngươi, đùa giỡn với số phận của con.

Những tưởng Ngọc Anh công khai giới tính thật, bạn bè và người xung quanh sẽ cảm thông. Ngờ đâu, ai cũng “quay lưng” và kỳ thị. “Ngày đó, giới tính thứ 3 ít được quan tâm nên mình bị kỳ thị cũng là điều đương nhiên. Mình mặc kệ lời chê bai của mọi người và tập trung học tốt. Mình gắng học, cố thay đổi bản thân để xã hội có cái nhìn tích cực hơn về mình cũng như cộng đồng LGBT”, Ngọc Anh nhớ lại.

Cuộc đời bước sang một trang mới, không còn bị kỳ thị như trước

18 tuổi, Ngọc Anh thi đỗ ngành Ngôn ngữ Anh – Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương). Đây cũng là thời điểm cô sống đúng với con người thật của mình. Cô bắt đầu tập làm con gái như mặc váy, trang điểm và để tóc dài,…

“Hễ mình mặc váy ra đường, người ta lại thái độ hoặc chế nhạo: “Thằng pê-đê kia vừa mập vừa đen còn bày đặt giả gái”. Khi đó, mình chỉ nghĩ nhất định phải trở thành con gái rồi quyết định đi làm gia sư và phiên dịch tiếng cho công ty nước ngoài kiếm tiền phẫu thuật chuyển giới”, Ngọc Anh kể.

Tích góp được chút tiền, Ngọc Anh tâm sự với mẹ muốn phẫu thuật nhưng bị phản đối. Mẹ cô bảo từ nhỏ sức khỏe đã yếu, sợ chuyện xấu xảy ra sẽ hối hận không kịp. Sau đó mẹ hiểu được tâm tuq của cô nên đồng ý. Và lúc phẫu thuật, người mẹ đã ở bên chăm sóc cô 24/24.

Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau - 5

Tích góp được chút tiền, Ngọc Anh tâm sự với mẹ muốn phẫu thuật nhưng bị phản đối.

Để được phẫu thuật, Ngọc Anh phải cố gắng giảm cân và tiêm hormone nữ. Sau đó, cô lần lượt thực hiện các ca phẫu thuật nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng ngực, chuyển giới... với chi phí gần 500 triệu mới "lột xác" hoàn toàn.

Kể về những đau đớn thể xác phải chịu trong cả quá trình chuyển giới, Ngọc Anh cười: “Nó đau đến cắt da cắt thịt. Giờ nghĩ lại, mình vẫn ám ảnh. Thực sự ca phẫu thuật ấy giống như một giấc ngủ, khi tỉnh dậy mình trở thành một người khác, sống cuộc sống tươi đẹp nhưng cũng đối mặt với nhiều thử thách”.

Từ khi xinh đẹp và thục nữ, Ngọc Anh được mọi người đối xử công bằng như một người con gái bình thường. Việc học tập của cô cũng ngày một tốt hơn trước kia. Thậm chí cô được nhiều anh chàng tán tỉnh nhưng hiện vẫn độc thân.

Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau - 6

Từ khi xinh đẹp và thục nữ, Ngọc Anh được mọi người đối xử công bằng như một người con gái bình thường.

Mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng Ngọc Anh là một người đàn ông có ý chí cầu tiến, biết che chở,  cảm thông và chấp nhận cho số phận của cô. “Mình nghĩ tình yêu cần xuất phát từ trái tim của hai phía. Mình muốn cùng người yêu phát triển trong công việc, cùng nhau đi những nơi mình thích, làm những điều ngọt ngào. Mình chỉ cần hạnh phúc là đã mãn nguyện, chứ không cần một danh phận – người vợ”, cô nàng xinh đẹp cho hay.

Chia sẻ về tương lai, Ngọc Anh  mong muốn trở thành Hoa hậu chuyển giới ở Việt Nam, phấn đấu đi thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế như Hương Giang Idol.

Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau - 7

Nhiều người ngỡ ngàng khi biết Ngọc Anh là người chuyển giới bởi cô nàng quá xinh đẹp và nữ tính.

Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau - 8

Nam sinh xấu xí bỗng “dậy thì” thành gái xinh, ai cũng ngạc nhiên khi biết câu chuyện phía sau - 9

Nhiều cô gái trẻ ghen tị với nhan sắc của Ngọc Anh.

Chuyện tình của chàng 1m3 và nàng chuyển giới 1m9: Việc yêu không có gì khó khăn
Cho dù chàng trai là một người có chiều cao khiêm tốn và cô gái lại là một người chuyển giới, nhưng trong mắt họ, cả hai luôn cảm thấy đối phương vô...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Câu chuyện về người chuyển giới