Ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống đất, lý do nào khiến người mẹ nhẫn tâm đến vậy?

Ngày 28/02/2018 19:35 PM (GMT+7)

Một phụ nữ 35 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 của một khách sạn xuống đất. Vậy lý do nào đã khiến người mẹ có hành động tàn nhẫn và máu lạnh đến như thế?

Theo thông tin từ cảnh sát thành phố Wugang tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, họ đã bắt giữ một phụ nữ 35 tuổi vì hành động cố ý gây thương tích cho trẻ nhỏ. Cụ thể, người phụ nữ này đã ném con trai của mình từ tầng 3 khách sạn xuống đất.

Ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống đất, lý do nào khiến người mẹ nhẫn tâm đến vậy? - 1

Ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống đất, lý do nào khiến người mẹ nhẫn tâm đến vậy? - 2

Hiện trường nơi cậu bé 4 tuổi bị ném xuống đất.

Sự việc này được người dân gần khách sạn tại đường Quingfeng báo đến cho cảnh sát vào lúc 11 giờ, ngày 24/2. Cậu bé 4 tuổi đã bị thương khá nặng ở phần đầu sau khi mẹ ném xuống đất. Được biết, người phụ nữ này có tên là Zang.

Sự việc diễn ra sau khi Zang và chồng chính thức ly hôn một ngày. Người phụ nữ đã tranh cãi với chồng về việc chăm sóc hai đứa con, một đứa 6 tuổi và một đứa 4 tuổi. Theo phương tiện truyền thông địa phương cho biết, vợ chồng này đã đồng ý và phân công, người vợ sẽ nuôi đứa lớn, người chồng sẽ chăm sóc đứa bé.

Ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống đất, lý do nào khiến người mẹ nhẫn tâm đến vậy? - 3

Hiện tại, cậu bé đang được điều trị tại bệnh viện.

Dù phân công với nhau như vậy nhưng người phụ nữ tên Zhang vẫn muốn ở với con trai bé thêm một thời gian nữa. Vì vậy, cô đã đưa cậu bé đến ngủ cùng trong một khách sạn. Theo nguồn tin cho hay vì muốn con trai nhỏ ở với mình nên Zhang đã cãi vã với chồng. Vì không đạt được thỏa thuận nên trong cơn tức giận, Zhang đã ném con từ tầng 3 xuống đất.

Cậu bé 4 tuổi bị mẹ ném xuống mà không hiểu nguyên nhân gì. Theo các bác sĩ, em bị chân thương ở vùng đầu khá nặng sau. Sau khi cấp cứu kịp thời, hiện tại cậu bé được chăm sóc tại bệnh viện và sức khỏe tạm ổn định. Về phía người mẹ, cảnh sát đang giam giữ và chờ kết quả điều tra để đưa ra tòa án xét xử.

Giận quá mất khôn, mẹ ném con hơn 6 tháng tuổi xuống đất tử vong vì cãi nhau với chồng
Hàng xóm sau khi nghe tiếng 2 vợ chồng cãi nhau đã vô cùng bàng hoàng khi thấy đứa bé mới hơn 6 tháng tuổi bị ném qua cửa sổ tử vong.
Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự