Nghe thấy tiếng kêu chói tai dưới giếng, người đàn ông ngỡ ngàng khi nhìn xuống

Khánh Hằng - Ngày 07/08/2020 11:30 AM (GMT+7)

Đang đi ngang qua một công trường xây dựng thì nghe thấy âm thanh chói tai, người đàn ông đã dừng lại kiểm tra và phát hiện sự thật dưới một cái giếng.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/12/2018, một người đàn ông sống tại tỉnh Trang, Thái Lan có tên Surachet Klaewkla, đang trên đường đi làm thì phát hiện sự lạ. Khi đi ngang qua một công trường xây dựng, anh Surachet vô tình nghe thấy những âm thanh chói tai nhưng không biết phát ra từ đâu. Nghi ngờ có người nào đó đang cần giúp đỡ, anh Surachet đã quyết định dừng lại để kiểm tra xem chuyện gì xảy ra.

Sau đó, anh Surachet đã đi quanh khu vực và tìm thấy âm thanh kia phát ra từ một cái giếng. Người đàn ông này nhìn xuống và phát hiện dưới đó là những quả bóng bùn đang chuyển động. Khi nhìn kỹ hơn, anh Surachet nhận ra đó là những chú chó con bị mắc kẹt dưới giếng. Không suy nghĩ quá nhiều, anh lập tức nhảy xuống dưới giếng và cứu từng chú chó một.

Nghe thấy tiếng kêu chói tai dưới giếng, người đàn ông ngỡ ngàng khi nhìn xuống - 1

Nghe thấy tiếng kêu chói tai dưới giếng, người đàn ông ngỡ ngàng khi nhìn xuống - 2

Tổng cộng 5 chú chó con mới sinh đã bị mắc kẹt dưới giếng. Anh Surachet cho rằng mẹ của 5 chú chó này đã đi lạc xuống giếng cùng 5 đứa con của mình nhưng sau đó con chó mẹ đã thoát ra được. Thời gian đó ở Thái Lan đang vào mùa mưa nên 5 chú chó con mới bị lấm lem bùn đất, không thể tự trèo lên trên được. Rất may, 5 chú chó con này chỉ bị dính bùn đất, không bị thương hay ngạt thở vì nước và bùn.

Sau khi cứu được 5 chú chó con, anh Surachet đã đưa chúng về nhà tắm rửa sạch sẽ và cho chúng ăn uống. Thấy 5 chó chó quá đáng yêu, lại không tìm được chó mẹ, anh Surachet và các thành viên trong gia đình đã quyết định nhận nuôi tất cả chúng.

Nghe thấy tiếng kêu chói tai dưới giếng, người đàn ông ngỡ ngàng khi nhìn xuống - 3

Nghe thấy tiếng kêu chói tai dưới giếng, người đàn ông ngỡ ngàng khi nhìn xuống - 4

Chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook của mình, anh Surachet viết: "Tôi đang đi ngang qua công trường xây dựng thì phát hiện tiếng kêu chói tai dưới giếng. Tôi tiến lại gần thì thấy đó là những cục bùn đang chuyển động. Tôi cứ tưởng chúng là đá nhưng khi nhìn kỹ, hóa ra đó là những chú chó con. Chúng thật sự rất đáng yêu. Tôi và gia đình quyết định sẽ nhận nuôi 5 chú chó này". 

Nghe thấy tiếng kêu chói tai dưới giếng, người đàn ông ngỡ ngàng khi nhìn xuống - 5

Nghe thấy tiếng kêu chói tai dưới giếng, người đàn ông ngỡ ngàng khi nhìn xuống - 6

Nghe thấy tiếng kêu chói tai dưới giếng, người đàn ông ngỡ ngàng khi nhìn xuống - 7

Trong những bức ảnh do anh Surachet đăng tải, 5 chú chó con vô cùng đáng yêu và tinh nghịch đã may mắn được cứu sống, cho tắm rửa sạch sẽ và ăn uống. Câu chuyện vô cùng dễ thương này đã "đốn tim" dân mạng, giúp bài đăng của anh Surachet nhận được hơn 30.000 lượt thích chỉ trong vài ngày. Cộng đồng mạng Thái Lan bày tỏ sự ngưỡng mộ và trân trọng trước sự dũng cảm và trái tim nhân hậu của anh Surachet, đồng thời để lại những bình luận đáng yêu trước sự thay đổi của 5 chú chó.

Chi tiền tỷ mua căn hộ 122m², ngày nhận nhà cô gái sốc nặng khi mở cửa sổ
Được nhân viên môi giới bất động sản giới thiệu rằng đây là căn nhà đẹp, mọi hướng đều hợp phong thủy, lại thuận tiện giao thông nên cô gái không ngần...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h