Nghe tiếng bé trai hét: "Hắn đã giết mẹ cháu", hàng xóm phát hiện cảnh tượng đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 14/08/2021 14:46 PM (GMT+7)

Bé trai 8 tuổi đã vĩnh viễn mất đi mẹ mình sau khi người phụ nữ này bị bạn trai sát hại dã man ngay tại nhà.

Một cậu bé 8 tuổi người Anh đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng bạn trai của mẹ mình sát hại mẹ. Những người hàng xóm đã nghe thấy cậu bé hét lên: "Hắn đã giết mẹ cháu" nhưng khi họ và cảnh sát đến nơi, mọi chuyện đã quá muộn. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra vụ việc.

Sự việc xảy ra tại vùng ngoại ô Meir, thuộc thành phố Stoke-on-Trent, hạt Staffordshire, nước Anh. Nạn nhân được xác định là cô Jayde Hall, 26 tuổi và nghi phạm là Carl Antonio Scott, 46 tuổi, bạn trai của cô Jayde.

Cô Jayde và Carl đã quen biết và ở bên nhau được 12 tháng. Mối quan hệ tình cảm của họ ban đầu khá tốt đẹp nhưng chẳng bao lâu, nó trở nên tồi tệ dần đi khi Carl bộc lộ sự kiểm soát và ghen tuông vô cớ. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi vào tháng 1/2019, cô Jayde tìm được công việc mới là nhân viên bán bảo hiểm, đúng thời điểm Carl bị thất nghiệp.

Cô Jayde Hall.

Cô Jayde Hall.

Vào ngày 24/5/2019, tức đêm xảy ra vụ giết người, cô Jayde đã đi chơi với một đồng nghiệp nam nhưng Carl lại cáo buộc cô ngoại tình. Theo đoạn phim từ CCTV, khi cô Jayde trở về nhà được 25 phút, Carl đã dùng dao đâm nhiều nhát vào mặt và cổ bạn gái. Sau đó, Carl gọi điện cho cảnh sát để thú nhận hành vi của mình. 

Cuộc điều tra về cái chết của cô Jayde đã kết luận là bị sát hại. Thanh tra thám tử Cheryl Hannan cho biết cảnh sát nhận được cuộc gọi của Carl lúc 21h 59 phút và cô Jayde được xác nhận qua đời lúc 23h 31 phút.

Thanh tra Cheryl Hannan nói: "Một người đàn ông đã gọi điện nói rằng anh ta đã đâm cô Jayde. Anh ta nói rằng đã vứt bỏ hung khí. Các nhân viên cảnh sát lập tức tới hiện trường và thấy cô Jayde bị thương nặng. Khi cảnh sát đến, cô Jayde đang nằm trong bếp còn con trai cô ấy trong phòng khách, không thấy người đàn ông đâu. Nhân viên y tế đã cố gắng hồi sức cho cô Jayde nhưng không thành công, cô ấy tử vong vì mất máu quá nhiều. Các cuộc điều tra ban đầu đã xác định nghi phạm là Carl Antonio Scott".

Một vài người hàng xóm sống gần đó kể rằng họ đã nghe thấy những tiếng la hét và tiếng kêu thất thanh của bé trai 8 tuổi, con trai của cô Jayde rằng: "Hắn đã giết mẹ cháu". Nhưng khi họ cùng cảnh sát đến nơi, mọi chuyện đã quá muộn.

Thì ra sau khi gọi cho cảnh sát, Carl đã đi khỏi nhà và đến gặp một người bạn để thú nhận rằng anh ta đã giết cô Jayde vì lý do cô ấy có bạn trai mới khiến anh ta ghen tuông. 

Nơi xảy ra vụ việc.

Nơi xảy ra vụ việc.

Bà Tricia Green, mẹ của cô Jayde, cũng đã nhận được cuộc gọi từ Carl vào đêm hôm đó, nói một cách vô cùng điềm tĩnh rằng anh ta đã giết bạn gái. Bà Tricia đau buồn kể lại: "Tôi rời nơi làm việc và lái xe về nhà. Điện thoại của tôi đổ chuông và đó là cuộc gọi nhỡ của Jayde. Tôi gọi lại thì con bé không nhấc máy. Tôi gọi lần thứ 2 thì một giọng nam nghe máy, đó là Carl. Anh ta nói: "Jayde đã gặp gỡ đồng nghiệp nên tôi đã giết cô ấy". Tôi đã bị sốc. Giọng anh ta vô cùng bình thản. Tôi vội vàng lái xe tới nhà con gái. Khi tôi đến nơi, cảnh sát đã ở đó".

Anh Anil Patel, đồng nghiệp của cô Jayde, cho biết: "Cô ấy rất thân thiện, tốt bụng và luôn vẫy chào mọi người. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Cô ấy cũng kể rằng có một người bạn trai thường ghen tuông và thích kiểm soát. Chúng tôi đã từng đi chơi với nhau. Vài hôm sau, quản lý gọi điện cho tôi nói rằng Jayde đã bị bạn trai giết chết. Tin tức ấy khiến tôi đau đớn và hoàn toàn trống rỗng".

Ông Phillip Hall, bố của cô Jayde, cho biết con gái mình đã từng kể về chuyện bị bạn trai nghi ngờ ngoại tình sau khi tìm được công việc mới. Cô Jayde cũng nhiều lần nói với bố rằng cô ấy cảm thấy không an toàn khi ở cạnh bạn trai Carl, nhưng không bao giờ ngờ được rằng bản thân sẽ bị giết hại một cách đau đớn như thế.

Ngay sau khi sát hại cô Jayde, nghi phạm Carl Antonio Scott đã bỏ trốn khỏi nhà và bị bắt giữ vào 3h sáng ngày 25/5/2019 với cáo buộc cố ý giết người. Tuy nhiên chỉ 2 ngày sau khi bị tạm giam, Carl đã treo cổ tự tử trong phòng giam. Do nghi phạm đã tự tử, vụ án cũng dừng lại, tuy nhiên nỗi đau trong lòng những người thân và bạn bè của cô Jayde, đặc biệt là cậu con trai của cô sẽ còn mãi.

Vợ trúng số độc đắc 46 tỷ, 9 tháng sau chồng gây nên bi kịch gia đình kinh hoàng
Những tưởng việc trúng xổ số sẽ khiến gia đình này có cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc hơn nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn trái ngược.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự