Vừa cãi nhau với chồng xong, người phụ nữ choáng nặng với hành động của anh rể

Khánh Hằng - Ngày 07/08/2021 00:08 AM (GMT+7)

Không chỉ có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, người phụ nữ này còn đau đớn hơn khi bị chính anh rể làm nhục.

Một người phụ nữ Ấn Độ đã bị chính anh rể của mình cưỡng hiếp ngay tại nhà. Trước đó, người phụ nữ này còn có một cuộc hôn nhân không hề hạnh phúc khi kết hôn với một người chồng tham lam, vũ phu.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Rampur, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Trong đơn khiếu nại của người phụ nữ, cô kể lại rằng trước khi đám cưới diễn ra, chồng cô đã đòi gia đình nhà gái 1 triệu rupee (gần 309 triệu đồng) và một chiếc ô tô cỡ nhỏ Wagon R làm của hồi môn. Số tiền này lá quá lớn đối với gia đình người phụ nữ nên bố mẹ cô chỉ có thể đáp ứng một phần lời yêu cầu từ chồng cô.

Lòng tham không được đáp ứng đã khiến cuộc hôn nhân của người phụ nữ không hề hạnh phúc. Ngay khi về nhà chồng, cô đã thường xuyên bạo hành cả về tinh thần lẫn thân thể. Người phụ nữ cũng tố cáo người chồng thường xuyên sử dụng những hình thức quan hệ tình dục "không tự nhiên", biến cô thành nô lệ tình dục, khiến cô vô cùng đau đớn và tủi nhục.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là đỉnh điểm trong bi kịch cuộc đời của người phụ nữ này. Một hôm, cô và chồng đã nảy sinh tranh cãi kịch liệt. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, người chồng đã nói từ "Talaq" 3 lần, sau đó nhốt cô trong phòng.

Talaq 3 lần hay còn gọi là Talaq-e-biddat, có nghĩa là "ly hôn tức thì", là một dạng ly hôn trong Hồi giáo mà đến nay vẫn còn tồn tại trong một số cộng đồng ở Ấn Độ.  Nó cho phép bất kỳ người đàn ông Hồi giáo nào ly thân vợ một cách hợp pháp bằng cách ghi rõ từ "Talaq" (trong tiếng Ả Rập có nghĩa là "ly hôn") 3 lần bằng dạng lời nói, văn bản hoặc mới đây là dạng điện tử.

Thấy chồng đòi ly hôn, người vợ đã cố gắng níu kéo, thuyết phục và giảng hòa nhưng không được. Một lúc sau, người anh rể của cô bất ngờ đi vào phòng, sau đó cưỡng hiếp cô với danh nghĩa đang tiến hành thủ tục Halala. Không chống cự lại được người anh rể khỏe mạnh, người phụ nữ này đã bị xâm hại tình dục.

Halala hay Nikah Halala, là một tập tục Hồi giáo, trong đó một người phụ nữ từng trải qua "ly hôn tức thì" sẽ kết hôn với một người đàn ông khác, rồi lại kết thúc cuộc hôn nhân này để được tái hôn với chồng cũ. Trong tiếng Ả Rập, "halala" có nghĩa là được phép. Người anh rể đã vin vào tập tục này để cưỡng hiếp người phụ nữ, biện luận rằng việc này sẽ "giúp" cô được quay lại với chồng mình.

Năm 2017, Tòa án tối cao Ấn Độ đã hủy bỏ hình thức ly hôn "Talaq", sau đó chính quyền trung ương cũng ban hành luật cấm sử dụng "Talaq". Tuy nhiên, tập tục Nikah Halala vẫn được sử dụng hợp pháp tại Ấn Độ bất chấp rất nhiều sự phản đối và chỉ trích.

Sau khi nhận được đơn khiếu nại của người phụ nữ trên, cảnh sát địa phương đã tiến hành thẩm vấn người chồng cùng 7 người có liên quan khác, tuy nhiên vẫn chưa có vụ bắt giữ nào xảy ra.

Cho người đàn ông vô gia cư ngủ nhờ, mẹ đơn thân gánh chịu hậu quả vô cùng đau đớn
Thể hiện lòng tốt bụng với một người đàn ông vô gia cư, người mẹ đơn thân này không ngờ chính bản thân lại trở thành nạn nhân của tấn bi kịch.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự