Nghe tiếng động lạ trong phòng con nhỏ, bố mẹ hoảng hồn khi kiểm tra camera

Ngày 03/07/2019 06:00 AM (GMT+7)

Đang ngủ say lúc sáng sớm thì nghe tiếng động trong phòng đứa con, cặp vợ chồng không thể ngờ một chuyện đáng sợ đã xảy ra.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một căn hộ trên đường Renai, quận Sanchong, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Vào khoảng 5h sáng ngày 2/7, anh Zhang đang ngủ cùng vợ thì đột nhiên tỉnh giấc bởi một tiếng động lạ phát ra từ phòng của con mình. Sau khi biết được sự thật, vợ chồng anh Zhang đã bị sốc rất nặng.

Chia sẻ trên mạng xã hội, anh Zhang nói rằng mình đã thức dậy lúc 5h sáng vì tiếng động lạ phát ra từ phòng đứa con nhỏ. Lo lắng có chuyện chẳng lành, anh Zhang đã thử sang phòng con kiểm tra thì nhận ra nhà mình đã bị trộm đột nhập. Anh Zhang thậm chí còn cố gắng đuổi theo để bắt tên trộm nhưng không được.

Nghe tiếng động lạ trong phòng con nhỏ, bố mẹ hoảng hồn khi kiểm tra camera - 1

Sau đó, anh Zhang đã cùng vợ kiểm tra lại camera an ninh. Hóa ra, do anh Zhang lơ là quên khóa cửa nên trộm đã đột nhập vào nhà. Đoạn clip trích từ camera cho thấy một người đàn ông mặc đồ đen, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít đã lẻn vào nhà anh Zhang. Tên trộm này đã nhẹ nhàng kéo cửa, nghiễm nhiên đi vào trong nhà để lục soát và trộm đồ. Hắn ta thậm chí còn đi vào phòng của con anh Zhang nhưng rất may không làm tổn thương đứa trẻ.

Anh Zhang kể trên mạng rằng nhà mình sống ở tầng 4 của một căn chung cư cũ. Anh không ngờ chỉ vì một chút sơ sảy của mình mà cả nhà suýt gặp nguy hiểm. Ngay sau đó, anh Zhang đã thông báo sự việc cho cảnh sát. Anh Zhang cũng muốn chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người nên cẩn thận hơn trong việc khóa cửa trước khi đi ngủ, đặc biệt là khi trong nhà có trẻ em.

Nghe tiếng động lạ trong phòng con nhỏ, bố mẹ hoảng hồn khi kiểm tra camera - 2

Cư dân mạng Đài Loan đang rất quan tâm với câu chuyện này. Nhiều người bình luận: "Thật đáng sợ. Những tên trộm bây giờ quá lộng hành", "Nếu tên trộm đó có mang vũ khí thì chuyện còn tồi tệ hơn nhiều", "Tôi không dám tin là chuyện này xảy ra quanh mình"...

Cảnh sát quận Sanchong đã nhanh chóng có mặt tại nhà anh Zhang để điều tra sự việc. Họ xác nhận vì anh Zhang quên khóa cửa nên mới khiến tên trộm có cơ hội vào nhà, trộm cắp tài sản. Hiện tại, cảnh sát đang nỗ lực để bắt được tên trộm.

Tầng hầm phát ra tiếng hét kỳ lạ suốt nhiều tuần, cặp vợ chồng phát hiện điều đáng sợ
Vì quá sợ hãi, cặp vợ chồng này đã phải bỏ nhà đi nơi khác sống và luôn tin rằng dưới tầng hầm của nhà mình có một sự thật đang bị che giấu.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội