Tầng hầm phát ra tiếng hét kỳ lạ suốt nhiều tuần, cặp vợ chồng phát hiện điều đáng sợ

Ngày 02/07/2019 15:45 PM (GMT+7)

Vì quá sợ hãi, cặp vợ chồng này đã phải bỏ nhà đi nơi khác sống và luôn tin rằng dưới tầng hầm của nhà mình có một sự thật đang bị che giấu.

Bắt đầu từ tháng 6/2018, anh Alan và Christine Tait, sống tại thị trấn Ammanford Carmarthenshire, xứ Wales, cảm thấy trong ngôi nhà mình có điều bất thường. Họ đã sống ở đây được 11 năm và chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, những điều kỳ lạ diễn ra trong ngôi nhà đã khiến cặp vợ chồng vô cùng sợ hãi.

Anh Alan cho biết, những âm thanh kỳ lạ phát ra trong nhà đã khiến hai vợ chồng anh vô cùng lo sợ. Anh Alan đã quyết định đặt máy ghi âm và thu được hàng trăm giờ ghi âm với những tiếng động đáng sợ đó. Chia sẻ trên một trang mạng trực tuyến, anh Alan viết: "Tôi tin rằng có một tội phạm nghiêm trọng đang diễn ra dưới tầng hầm nhà tôi. Tôi đã đào 1,5 m trục xuống dưới để đặt máy ghi âm".

Tầng hầm phát ra tiếng hét kỳ lạ suốt nhiều tuần, cặp vợ chồng phát hiện điều đáng sợ - 1

Tầng hầm phát ra tiếng hét kỳ lạ suốt nhiều tuần, cặp vợ chồng phát hiện điều đáng sợ - 2

Anh Alan mô tả những âm thanh phát ra từ tầng hầm nhà mình giống như tiếng phụ nữ la hét, âm thanh của hoạt động tình dục, tiếng chó sủa, tiếng báo in, xe máy, còi ô tô và cả tiếng còi báo động của cảnh sát. Vì quá sợ hãi, vợ chồng anh Alan đã quyết định rời khỏi ngôi nhà đó, sống tạm trong một chiếc ô tô và thề sẽ không bao giờ quay trở lại.

Chị Christine chia sẻ: "Đó là thứ âm thanh tôi lần đầu tiên nghe thấy. Tôi không thể biết nó phát ra từ đâu nên đã kể với Alan. Anh ấy đã để điện thoại chế độ ghi âm ở nhà tắm để cố gắng tìm ra tiếng động ấy và sau đó chúng tôi nghe thấy tiếng một cỗ máy đang chạy. Chúng tôi bắt đầu ghi âm khắp nhà và tìm được những âm thanh từ dây xích, tiếng xe máy và tiếng con người la hét".

Tầng hầm phát ra tiếng hét kỳ lạ suốt nhiều tuần, cặp vợ chồng phát hiện điều đáng sợ - 3

Tầng hầm phát ra tiếng hét kỳ lạ suốt nhiều tuần, cặp vợ chồng phát hiện điều đáng sợ - 4

Anh Alan và chị Christine tin rằng những tiếng động kỳ lạ này phát ra từ tầng hầm bên dưới bếp nhà họ. "Tất cả những gì chúng tôi cần là một lời giải thích. Tại sao lại có tiếng người la hét. Phải có một thứ gì đó đang xảy ra. Chúng tôi đã đặt micro ở khắp mọi nơi trong nhà để chứng minh rằng chúng tôi không nói dối", chị Christine nói.

Căn nhà của anh Alan và chị Christine nằm khuất trong một con ngõ hẹp. Hiện tại, tầng hầm của ngôi nhà đã bị niêm phong và không có lối đi xuống trực tiếp, ngoại trừ một lỗ nhỏ sâu khoảng 2,7 m tối om.

Tầng hầm phát ra tiếng hét kỳ lạ suốt nhiều tuần, cặp vợ chồng phát hiện điều đáng sợ - 5

Tầng hầm phát ra tiếng hét kỳ lạ suốt nhiều tuần, cặp vợ chồng phát hiện điều đáng sợ - 6

Cặp vợ chồng này đã lập một bản kiến nghị để đề nghị chính quyền điều tra. Họ tin rằng có thể có đàn ông, phụ nữ và trẻ em sống dưới tầng hầm nhà mình. Rất có khả năng họ là một băng đảng buôn người hoặc sản xuất ma túy.

"Chúng tôi không muốn quay lại đó cho đến khi vấn đề được giải quyết. Tôi nghĩ rằng ở đây có một băng đảng tội phạm nghiêm trọng và chúng tôi có thể gặp nguy hiểm nếu họ biết chúng tôi đang ở đâu. Một số bản ghi âm mà chúng tôi thu được thật sự rất đáng lo ngại. Tôi nghĩ vấn đề này rất cần một cuộc điều tra khẩn cấp, đầy đủ", anh Alan chia sẻ.

Căn gác mái phát tiếng động lạ mỗi tối, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ
Sau khi nghe thấy tiếng động lạ phát ra trên căn gác mái nhà mình, người phụ nữ đã nhờ người kiểm tra và tá hỏa phát hiện điều không thể ngờ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội