Nghe tiếng khóc kỳ lạ dưới cống thoát nước, người dân chiếu đèn xuống phát hiện sự thật

Ngày 12/02/2019 11:28 AM (GMT+7)

Một người dân đã nghe thấy tiếng khóc phát ra từ dưới cống nên tò mò kiểm tra, không thể ngờ rằng mình đã cứu được một mạng người.

Bé gái được giải cứu từ cống thoát nước sâu tới 7m.

Theo The Sun đưa tin, một vài người dân sống tại thành phố Durban, Nam Phi đang đi dạo buổi sáng thì bất ngờ nghe thấy một tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ dưới cống thoát nước. Ban đầu, người dân nghĩ rằng đó chỉ là tiếng mèo kêu nhưng sau đó, tiếng khóc cứ lặp đi lặp lại khiến họ tò mò.

Lyron Lovdale, một trong những nhân chứng có mặt tại đó nghi ngờ rằng đó có thể là tiếng khóc của một đứa trẻ. Anh Lyron quyết định nhấc chiếc nắp cống lên, chiếu đèn xuống dưới và sốc nặng khi tìm thấy một bé gái sơ sinh trần truồng đang nằm bên dưới.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ dưới cống thoát nước, người dân chiếu đèn xuống phát hiện sự thật - 1

Đội cứu hộ đang giải cứu bé gái bị bỏ rơi dưới ống cống.

Ngay lập tức, anh Lyron gọi điện thông báo cho cảnh sát và đội cứu hộ. Một chiến dịch giải cứu đã được thực hiện. Đội cứu hộ xác định bé gái đang bị mắc kẹt dưới ống cống và bị đường ống cuốn trôi. Họ phải đào một rãnh theo đường ống cống, lần theo tung tích bé gái và tìm cách tiếp cận em. Sau 3h nỗ lực giải cứu, cuối cùng bé gái cũng được đưa ra ngoài an toàn.

Bé gái vẫn còn sống nhưng sức khỏe khá yếu. Nhân viên cứu hộ đã quấn em vào một chiếc khăn để giữ ấm, sau đó đưa tới trực thăng đợi gần đó để di chuyển đến bệnh viện cấp cứu. 

Ông Robert McKenzie, người phát ngôn của Dịch vụ Y tế Khẩn cấp cho biết, các nhân viên đã làm việc suốt 3 giờ đồng hồ để cứu em bé và rất vui mừng khi em còn sống. "Khi những người cứu hộ đầu tiên đến, bé gái đã bị chìm xuống nước khoảng 2m trong khi ống cống sâu tận 7m. Họ phải đào dọc theo ống cống mới có thể xuống dưới để tiếp cận bé gái. Hiện tại, đứa trẻ đã ở trong tình trạng ổn định. Em được trực thăng đưa tới bệnh viện để các bác sĩ chăm sóc", ông nói.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ dưới cống thoát nước, người dân chiếu đèn xuống phát hiện sự thật - 2

Bé gái may mắn sống sót.

Bé gái sơ sinh được người dân địa phương đặt tên là Storm (có nghĩa là Bão tố) sau những gì mà em đã trải qua. Bác sĩ Timothy Hardcastle, người trực tiếp chăm sóc bé gái, nói rằng đây là một phép màu. 

"Tôi nghĩ không có đứa trẻ sơ sinh nào có thể sống sót sau một thời gian bị bỏ rơi trong ống cống. Đây thực sự là một phép màu. Thật may mắn và hạnh phúc khi cô bé còn sống! Mặc dù bị hạ thân nhiệt nhẹ nhưng cô bé phản ứng khá nhanh và hay khóc. Em sẽ được chuyển tới bệnh viện mới để nhận sự chăm sóc tốt hơn. Cô bé sẽ ổn thôi", bác sĩ Timothy chia sẻ.

Sở cảnh sát Nam Phi xác nhận rằng việc một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ dưới cống thoát nước được coi là hành vi cố ý giết người. Cảnh sát đang tích cực điều tra để tìm ra danh tính của bố mẹ bé gái.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ phát ra dưới đất, người dân Ấn Độ phát hiện điều khủng khiếp
Sau khi nghe thấy tiếng khóc phát ra từ dưới đất, người dân đã vô cùng kinh ngạc và ngay lập tức đào đất lên để xem có chuyện gì xảy ra.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi