Nghe tiếng khóc kỳ lạ trong túi nilon, người đi đường sốc nặng với cảnh tượng bên trong

Ngày 28/09/2018 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ chiếc túi nilon treo trên hàng rào, nhiều người đã lại gần mở ra xem và sốc nặng khi thấy bên trong đó là một em bé sơ sinh.

Sáng ngày 24/9 vừa qua, người dân ở thành phố Lapu-Lapu, Philippines đã rất tò mò khi nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của trẻ em phát ra từ một chiếc túi nilon treo trên hàng rào bên đường. Vì tò mò, nhiều người đã tiến lại gần và mở chiếc túi ra thì tá hỏa phát hiện bên trong đó là một em bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Theo đoạn clip được người dân ghi lại, em bé sơ sinh nằm gọn trong một chiếc túi nilon, đặt trong một chiếc balo treo trên hàng rào. Tất cả mọi người đều hốt hoảng và không biết phải làm gì, càng không rõ đứa trẻ còn sống hay đã chết.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ trong túi nilon, người đi đường sốc nặng với cảnh tượng bên trong - 1

Nghe tiếng khóc kỳ lạ trong túi nilon, người đi đường sốc nặng với cảnh tượng bên trong - 2

Người dân phát hiện em bé sơ sinh bị bỏ rơi trong túi nilon bên đường.

Thật may, một lúc sau, họ thấy em bé từ từ mở mắt và cho tay vào miệng. Một người cố gắng dùng quạt để làm mát không khí xung quanh em bé, trong khi một số người khác gọi điện cho xe cấp cứu.

Một nhân chứng có tên Rheene Lee cho biết: "Lúc đầu chúng tôi không biết liệu đứa bé còn sống hay đã chết. Chúng tôi không biết phải làm gì, sau đó có người đề nghị gọi xe cứu thương". Tới khoảng 10h sáng, xe cấp cứu và các nhân viên y tế đã có mặt để đưa em bé vào bệnh viện Lapu-Lapu. 

Nghe tiếng khóc kỳ lạ trong túi nilon, người đi đường sốc nặng với cảnh tượng bên trong - 3

Em bé còn sống và được đưa vào bệnh viện.

Bên cạnh đó, người dân còn tìm thấy bên trong chiếc balo đựng em bé có một chiếc áo đồng phục nữ và quần ngắn dính máu, nghi là do mẹ đứa trẻ để lại. Đây là loại đồng phục trung học dành cho học sinh khối lớp 7 - 10. Do đó, nhiều người cho rằng mẹ của em bé chỉ từ 12 - 16 tuổi.

Nhân chứng Rheene Lee nói thêm: "Cậu bé rất may mắn khi được mọi người tìm thấy bởi suýt nữa thì người thu rác đã bỏ chiếc túi ấy lên xe. Tôi hy vọng rằng cậu bé sẽ được chăm sóc tử tế. Nhưng tôi cũng thấy tiếc cho người mẹ. Bộ đồng phục cho thấy cô ấy mới chỉ là thiếu niên nên sẽ rất cần sự giúp đỡ".

Nghe tiếng khóc kỳ lạ trong túi nilon, người đi đường sốc nặng với cảnh tượng bên trong - 4

Nghe tiếng khóc kỳ lạ trong túi nilon, người đi đường sốc nặng với cảnh tượng bên trong - 5

Bé trai hiện tại đã khỏe mạnh và được chăm sóc trong bệnh viện.

Cô y tá Emily Ng đang chăm sóc cho bé trai cho biết, đã có nhiều người tới và muốn nhận nuôi cậu bé. Cô chia sẻ: "Chúng tôi vẫn chưa đặt tên cho cậu bé nhưng có nhiều người sau khi biết chuyện đã ngỏ ý nhận nuôi. Ban đầu cậu bé khá yếu nhưng giờ đã khỏe mạnh hơn, thỉnh thoảng còn nở nụ cười. Cậu bé có một khởi đầu buồn bã, nhưng tôi chắc chắn trong tương lai, con sẽ được nhiều người yêu thương và bảo vệ".

Hiện tại, cậu bé vẫn đang ở trong bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe. Cảnh sát và chính quyền địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc, xác định danh tính người bỏ rơi em bé.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ dưới cống thoát nước, người phụ nữ không ngờ cứu được một mạng người
Ngay sau khi phát hiện có điều lạ ở dưới cống thoát nước, người phụ nữ đã lập tức dừng lại xem xét và cuối cùng cô đã cứu được mạng một người.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h