Chồng đi công tác 2 tháng mang về gần 2 tỷ, vợ đau đớn phát hiện sự thật

Ngày 07/06/2020 10:15 AM (GMT+7)

Trong lúc đang khó khăn vì chuyện tiền bạc, người chồng bỗng cầm về số tiền cực lớn. Nhưng sau đó, người vợ đã vô cùng tức giận khi biết được sự thật về số tiền chồng mình mang về.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Yuan và chồng sống tại Đài Loan, đã kết hôn được 5 năm và có với nhau một cậu con trai 4 tuổi. Thời điểm quyết định kết hôn, cô Yuan đã quá coi trọng ngoại hình nên vô cùng hạnh phúc khi kết hôn với một người đàn ông điển trai, cao ráo. Tuy nhiên khi càng sống với nhau, những mâu thuẫn trong hôn nhân và cuộc sống mới dần nảy sinh, khiến cặp vợ chồng nhiều lần nảy ra tranh cãi và không hòa hợp.

Hầu hết trong những lần cãi nhau, nguyên nhân đều đến từ vấn đề tài chính. Thời điểm trước khi kết hôn, chồng của cô Yuan vẫn chưa có công việc ổn định. Cô cứ nghĩ rằng sau khi kết hôn, anh sẽ tu chí và có sự nghiệp của riêng mình nhưng rồi đâu vẫn hoàn đó. Từ ngày có con, phải chi tiêu nhiều thứ, cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ lại càng thêm khó khăn, vì thế thường xuyên cằn nhằn về chuyện tiền bạc hơn.

Chồng đi công tác 2 tháng mang về gần 2 tỷ, vợ đau đớn phát hiện sự thật - 1

Chưa kịp hạnh phúc vì số tiền lớn chồng kiếm được, cô Yuan sốc nặng khi biết chồng đã ngoại tình (Ảnh minh họa)

Sau nhiều lần mâu thuẫn, cô Yuan cảm thấy tình cảm vợ chồng cũng dần xa cách. Sau đó, chồng của cô đột nhiên thông báo rằng đã đổi công việc mới. Từ sau đó, mức lương của anh ta được cải thiện, hai vợ chồng cũng ít xảy ra tranh cãi hơn.

Đầu năm 2020, người chồng đột nhiên thông báo với cô Yuan rằng sẽ đi công tác trong vòng 2 tháng tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Sau 2 tháng trở về, người chồng đưa cho cô Yuan 2,5 triệu Đài tệ (gần 2 tỷ đồng), nói rằng đó là tiền thưởng anh ta kiếm được trong thời gian qua. Vô cùng sốc vì số tiền lớn nhưng vẫn tin tưởng vào chồng, cô Yuan không hề nghi ngờ gì, tưởng rằng chồng mình đã đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Sau khi chồng đi công tác về, cô Yuan cũng đã có 2 lần làm "chuyện chăn gối". Tới tháng 4/2020, cô đột nhiên cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu ở "vùng kín" nên đã tới gặp bác sĩ để kiểm tra. Nào ngờ, bác sĩ đã thông báo một tin choáng váng, đó là cô đã mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Biết bản thân không hề quan hệ với ai khác ngoài chồng, cô Yuan lập tức về gặp chồng để đối chất, hỏi rõ sự tình. Cuối cùng, trước sự thúc ép của vợ, người chồng đành phải thừa nhận đã ngoại tình. Trong quá trình đi công tác tại Quảng Đông, anh ta đã quen một người phụ nữ giàu có đến từ Hồng Kông. Cả hai đã trải qua "tình một đêm", sau đó anh ta được nhân tình đưa cho 2,2 triệu Đài tệ (hơn 1,7 tỷ đồng).

Người chồng cầu xin sự tha thứ của cô Yuan, nói rằng anh ta chỉ làm vậy vì tiền chứ trong lòng chỉ có mình vợ. Tuy nhiên, lời giải thích này càng khiến cô Yuan tức giận và phẫn nộ. Cuối cùng, cô đã quyết định đệ đơn ly hôn và giành quyền nuôi con vì không thể chấp nhận sống bên người chồng trăng hoa, bội bạc.

Được bố cho điện thoại cũ, con gái sốc không nói nên lời khi xem album ảnh
Vì muốn đổi điện thoại mới, người bố đã cho con gái chiếc điện thoại cũ của mình. Nào ngờ, đó cũng là lúc cô con gái phát hiện bí mật bố mình giấu kín...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h