Tìm thấy cánh cửa bí ẩn trong ngôi nhà mới mua, cô gái bất ngờ khi mở ra

Khánh Hằng - Ngày 16/05/2021 19:00 PM (GMT+7)

Cô gái khoe mới mua căn nhà có niên đại 148 năm tuổi nhưng phía trong lại có một cánh cửa vô cùng bí ẩn và khó hiểu.

Thời gian gần đây, cô Lindsay Grummett đã mua một căn nhà có niên đại 148 năm tuổi tại khu dân cư Paisley, thuộc tỉnh Ontario, Canada. Sau khi nhận nhà, cô Lindsay đã phát hiện có một cánh cửa ở chiếu nghỉ giữa cầu thang dường như không dẫn đến bất cứ phòng nào. Nhưng sau khi cạy cánh cửa này ra, Lindsay còn phát hiện điều bất ngờ hơn. Cô gái đã đăng tải những hình ảnh về khám phá này lên TikTok và nhận được hơn 13,5 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Trong clip của mình, cô Lindsay cho biết đã mua căn nhà cách đây vài tháng. Nó được xây dựng từ năm 1873. Cô rất ưng ý ngôi nhà này nhưng lại cảm thấy có điều vô cùng bí ẩn và khó hiểu.

Tìm thấy cánh cửa bí ẩn trong ngôi nhà mới mua, cô gái bất ngờ khi mở ra - 1

Mọi thứ của căn nhà đều bình thường cho đến khi cô Lindsay tìm thấy một cánh cửa không tay cầm ở chiếu nghỉ giữa cầu thang đi lên tầng 2. Dựa trên vị trí của nó, cô Lindsay cho rằng cánh cửa này ngang hàng với phòng tắm nhỏ nhưng rõ ràng không có lối đi nào giữa phòng tắm này với cánh cửa.

Vì tò mò, cô Lindsay đã cạy mở cánh cửa bí ẩn này ra và phát hiện sau đó là một dãy cầu thang nhưng bị chắn bởi một tấm gỗ khiến cô không thể nhìn rõ. Phía sau cánh cửa còn dán một số hình ảnh cổ điển.

"Tôi không biết có gì ở đó. Hãy cho tôi biết nếu bạn tìm ra được thứ gì đó nhé", Lindsay nói trước khi kết thúc đoạn clip.

Tìm thấy cánh cửa bí ẩn trong ngôi nhà mới mua, cô gái bất ngờ khi mở ra - 2

Sau đó, cô Lindsay thừa nhận bản thân có chút sợ hãi khi tự mình khám phá những thứ này. Vì vậy, cô đã nhờ một người đàn ông tới kiểm tra phía sau cánh cửa. Người đàn ông này đã lách người vào bên trong và phát hiện có 4 bậc thang đi lên nhưng phía trên đã bị cắt bỏ, tức là nó không dẫn tới đâu cả. Điều này có nghĩa là có một khoảng rỗng ở phía sau nhà tắm, nơi có thể tiếp cận được đường ống nước.

Cuối cùng, những bí ẩn mà cô Lindsay không thể giải đáp được đã được một người phụ nữ hàng xóm tên Debbie, người quen của ngôi nhà này, tiết lộ.

Tìm thấy cánh cửa bí ẩn trong ngôi nhà mới mua, cô gái bất ngờ khi mở ra - 3

Debbie cho biết ngôi nhà được xây dựng từ năm 1873, nằm trong Tour Di sản Paisley. Nó được xây dựng bởi nhà lãnh đạo ngành công nghiệp địa phương J.C. Gibson. Ông đã sống ở đó cùng vợ và 6 người con gái của mình.

"Vì không có hệ thống ống nước vào năm 1873 nên phòng tắm hiện tại có lẽ từng là phòng ngủ. Điều đó có nghĩa là cầu thang phía sau cánh cửa bí mật kia là cầu thang thứ 2 dẫn lên tầng 2", cô Lindsay nói thêm.

Đoạn clip của cô Lindsay đã thu hút lượng xem lớn từ cư dân mạng. Nhiều người nói đùa rằng đó là cánh cửa của ma quỷ, trong khi một số người khác gợi ý cô Lindsay nên cải tạo nó thành một chiếc gương để đỡ đáng sợ hơn.

Ngủ dậy thấy máu trên quạt trần vương vãi khắp nhà, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật
Thấy thứ gì đó chảy trên mặt mình, người phụ nữ tưởng trời mưa nhưng sự thật đó là máu từ trên quạt trần rơi xuống.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h