Nghẹn ngào câu nói của bé trai bị dì ruột đổ xăng châm lửa thiêu sống: “Mẹ đâu rồi”

Ngày 24/02/2020 14:56 PM (GMT+7)

“Một bên mắt của nó bị tổn thương. Nó nằm mê man gọi tên tôi rồi hỏi: Mẹ đâu rồi! Thực sự rất đau đớn”, anh Tuấn nghẹn ngào.

Trưa 24/2, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) để phục vụ công tác điều tra về hành vi châm lửa thiêu sống cháu ruột vì chuyện nợ nần.

Theo đó, nạn nhân là bé Nguyễn Tấn V. (6 tuổi), hiện được các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM chăm sóc.

Nghẹn ngào câu nói của bé trai bị dì ruột đổ xăng châm lửa thiêu sống: “Mẹ đâu rồi” - 1

Bé V. đang được các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM chăm sóc.

Anh Hồ Minh Tuấn – bố bé V. cho biết đến giờ, anh vẫn không khỏi đau đớn khi nghĩ đến cảnh cậu con trai bé nhỏ bị đổ xăng, châm lửa đốt bỏng đến 50% cơ thể, “Chỉ vì món nợ 3 triệu của tôi mà thằng bé phải chịu hậu quả nghiêm trọng đến vậy.

Một bên mắt của nó bị tổn thương. Nó nằm mê man gọi tên tôi rồi hỏi: Mẹ đâu rồi? Thực sự rất đau đớn”, anh Tuấn nghẹn ngào.

Nghẹn ngào câu nói của bé trai bị dì ruột đổ xăng châm lửa thiêu sống: “Mẹ đâu rồi” - 2

Ánh mặt buồn rầu của anh Tuấn khi kể lại toàn bộ sự việc.

Anh Tuấn kể, do gia đình có công việc nên anh đã mượn Phượng – em gái của vợ 3 triệu đồng và trả lãi 900.000 đồng/tháng. Vài ngày trước, Phượng đến nhà lớn tiếng đòi tiền và anh hẹn đến 17h chiều qua (23/2) trả nợ.

Tuy nhiên chưa đến giờ hẹn, Phượng đã sang nhà rồi xảy ra chuyện đau lòng. “Khi ấy, tôi đi làm không có nhà. Người thân gọi điện nói Phượng đốt nhà nhưng tôi không nghĩ nó lại tàn nhẫn đổ xăng lên đầu rồi đốt thằng nhỏ. Nó có tội tình gì đâu chứ”, anh Tuấn nói.

Khi gặp nạn, bé V. và vợ anh Tuấn được đưa đến bệnh viện ở Vũng Tàu cấp cứu. Sau đó, bé V. được gia đình chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2 để điều trị.

Nghẹn ngào câu nói của bé trai bị dì ruột đổ xăng châm lửa thiêu sống: “Mẹ đâu rồi” - 3

Đối tượng Nguyễn Thị Phượng.

Trước đó, vào chiều 23/2, Phượng mang theo dao và xăng đến nhà anh rể yêu cầu trả tiền. Để gây sức ép đòi nợ, Phượng dùng xăng đổ lên người cháu V. rồi cầm bật lửa đứng cạnh đe dọa.

Thấy vậy, mẹ bé V. đã chạy ra can ngăn, hai bên giằng co và bật lửa rơi vào người V. làm ngọn lửa bùng cháy. Mọi người vội chạy vào dập lửa và đưa V. đi cấp cứu. V. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng, sau đó được chuyển ngay lên bệnh viện Nhi Đồng 2 để tiếp tục điều trị.

Vụ đòi nợ, thiêu sống cháu ruột: Cả hai mẹ con đều bị bỏng
Hiện tại cháu V. đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 tại TP.HCM, với diện tích bỏng lên đến trên 50% cơ thể; còn mẹ cháu V. cũng bị...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé 6 tuổi bị tẩm xăng đốt